ตะลึ่ง! Lost Ark Online เกมส์ใหม่ SmileGate สวยงามจนขนลุก

ข่าวที่ 1

เล่นเอาอึ้งไปเลย หลังจากได้ดูเจ้าคลิป Gameplay ของเกมส์ตัวใหม่สุดยิ่งใหญ่จาก  SmileGate เกมส์ Lost Ark Online หรือจากที่ก่อนหน้านี้ใช้ชื่อว่า Project T สำหรับคนที่ชื่นชอบเกมส์แนว Action MMORPG หลังจากได้ดูเจ้าคลิปนี้ มีหัวใจสั่นไหวแน่นอน เพราะเหมือนกับได้ดูอนิเมชั่นเรื่องเยี่ยมเลยล่ะ

Lost Ark Online เป็นเกมส์แนว Action MMORPG ตัวภาพกราฟิกใช้ Unreal Engine 3 ใช้มุมมองแบบมุงสูง ทำให้เห็นทั้ง แสง สี เสียงเอฟเฟคต่างๆ ได้ครบถ้วน ซึ่งทำออกมาได้น่าตื่นตามากได้อารมณ์สุดๆ บรรยากาศในเกมส์เหมือนมีกลิ่นอายของ Diablo III อย่างไรอย่างนั้น

l1

l2

l3

ตัวละครในเกมส์มีให้เลือกเล่นทั้งหมด 18 อาชีพ สกิลแต่ละอาชีพเข้าขั้นอลังการออกสไตล์ดิบเถื่อนนิดๆ แต่ก็สวยงามแบบเฉพาะตัวอาชีพใครอาชีพมัน ยิ่งเวลาต่อสู้แล้วออกสกิล ทำได้ธรรมชาติน่าดูมากๆ คือถ้าเล่นอาชีพไหนไม่มีน้อยหน้ากันแน่ ส่วนมอนสเตอร์ในเกมส์ไม่ธรรมดาเลยแต่ละตัวโคตรโหด มีพลังแบบไม่อ่อนให้แน่ๆ เห็นแค่นี้ก็ร้องว่า อยากเล่นแล้วล่ะ

l4

l5

l6

มาว่ากันเรื่องของกำหนดวัน CBT ก็คงต้องบอกว่า ต้องติดตามอย่างใกล้ชิดแล้วล่ะ เพราะข่าวนี้ยังไม่มีออกมาให้ได้ยินแต่อย่างใด ก็อย่างว่า ของดี ต้องรอหน่อย    

FLOATING BOTTOM