TERA Online ระบบ Action แบบ Non Target

TERA231117 1

คอเกมที่ชอบเกมแนว Action MMORPG ที่ใช้รูปแบบการต่อสู้แบบ Non Target หรือ แบบไม่มีล็อคเป้าอัตโนมัติ เตรียมตัวฝึกฝีมือไวให้จงดี เพราะ TERA Online ก็เป็นหนึ่งในเกมออนไลน์สายบู๊ที่ใช้ระบบ Action แบบ Non Target ซึ่งต้องถือเป็นว่า เป็นไม้เด็ดอีกหนึ่งจุดของเกมนี้เลยก้ว่าได้ ที่สำคัญผู้เล่นต้องใช้ฝีมือ และความชำนาญเสียหน่อยในการเล่นระบบนี้ ส่วนถ้าใครยังไม่ค่อยรู้จักระบบนี้ก็มาทำความรู้จักระบบ Non Target กับระบบอื่นๆ ในเกมไปด้วยกันเลย

TERA231117 2

โดยปกติเกม MMORPG ทั่วๆ ไปที่เราเคยเล่นจะใช้เพียงแค่นำเมาส์ไปคลิกที่เป้าหมาย ซึ่งตัวละครของเราก็จะวิ่งไปโจมตี หรือปล่อยสกิลใส่โดยอัตโนมัติ ส่วนแบบ Non Target ผู้เล่นต้องอาศัยความสามารถเฉพาะตัว ในการหันหน้าเล็งเป้าโจมตีให้ตรง รวมถึงการหลบหลีกป้องกันการจู่โจมจากอีกฝ่ายด้วย และต้องใช้สกิลจับจังหวะเวลาร่าย ถือว่าได้ใช้ฝีมือกันอย่างเต็มที่

TERA231117 3

Skill Chain หรือสกิลเชื่อมโยง

แม้ว่าการเล็งเป้าอาจจะยากไปบ้าง แต่ก็มาทดแทนด้วยการคอมโบสกิลที่เรียกว่า “สกิลเชื่อมโยง” หรือ “Skill Chain” ที่ผู้เล่นสามารถตั้งค่าเลือกสกิลให้เหมาะกับระยะเวลาคูลดาวน์ ทำให้สามารถใช้โจมตีได้ต่อเนื่องเพียงแค่กดปุ่มปุ่มเดียว โดยแต่ละเผ่าก็จะมีลักษณะคอมโบที่แตกต่างกันช้าหรือเร็วก็หมั่นฝึกฝนให้ดี

TERA231117 4

การใช้จอยบังคับ Joy stick

หลายๆ คนเล่นเกมนี้ก็ไม่อยากให้หน้าติดจอคอมมากเกินไปบางคนต่อออกทีวีเพื่อเล่นมันก็มี โดยเกม Tera ได้เอาใจขาเกมคอนโซลด้วยการเพิ่มฟังก์ชั่นการเล่นด้วยจอยบังคับเข้ามา เพื่อให้ได้อรรถรสในการเล่นเกมสไตล์ PC หรือสไตล์คอนโซลอย่างเต็มที่

TERA231117 5

ดังนั้นหากคิดว่าเกมนี้แค่เล่นเก็บเลเวลเรื่อยๆ ก็จะเก่งขึ้น ให้คิดใหม่ เพราะสุดท้ายแล้วผู้เล่นต้องมีวิชาความสามารถในการ เลือกออกสกิลเพื่อทำคอมโบหาจังหวะการหลบเลี่ยงต่างๆ อีกมากมายต้องฝึกการควบคุมให้ดีตามสไตล์ Non Target ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ TERA Online หรือ แฟนเพจ TERA Online

อ่านข้อมูลเกม Tera คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM