[เปิดตำราวิชาองเมียวจิ] แนะนำ 4 องเมียวจิที่สำคัญรู้ไว้ใช้ให้ถูก

Onmyoji281117 00

ในโลก Onmyoji นอกจากเราจะสามารถควบคุมเหล่าชิกิงามิได้แล้ว เรายังสามารถเลือก 1 ในองเมียวจิมาใช้ร่วมต่อสู้ได้อีกด้วย ซึ่งตามเนื้อเรื่องก็จะมีองเมียวจิให้เราเลือกใช้อยู่ 4 คน โดยแต่ละคนก็จะมีเอกลักษณ์และความสามารถแตกต่างกันออกไป จะถูกปลดล็อคออกมาในแต่ละบทของเนื้อเรื่องในเกม ซึ่งองเมียวจิทั้ง 4 มีใครบ้าง และโดดเด่นทางด้านไหน ไปดูกันเลย

Onmyoji281117 1

อาเบะโนะ เซย์เมย์

องเมียวจิที่เราจะได้รับมาตั้งแต่ต้นเกมโดยเซย์เมย์ถือเป็นตัวละครที่โดดเด่นเป็นอย่างมากด้านสกิลสำหรับใช้ในการสนับสนุน ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มพลังโจมตี สร้างบาเรียมาใช้สำหรับป้องกัน หรือหยุดฝ่ายตรงข้าม เซย์เมย์จึงเป็นตัวละครที่ใช้งานได้ง่าย และเหมาะกับผู้เล่นทุกระดับ และทุกโหมดการเล่นภายในเกมนี้

Onmyoji281117 2

คางุระ

องเมียวจิสาวน้อยที่เราสามารถปลดล็อคออกมาใช้งานได้ในเรื่องบทที่ 3 เธอถือเป็นองเมียวจิที่มีสกิลสนับสนุนในการต่อสู้เป็นอย่างมาก ด้วยสกิลที่โดดเด่นอย่างการให้ชิกิงามิกลับมาเริ่มเทรินได้ทันที แถมยังบวกพลังโจมตีเพิ่มให้อีกต่างหาก ทำให้คางุระเป็รองเมียวจิที่นิยมใช้กันเป็นอย่างมากสำหรับผู้เล่นระดับกลางขึ้นไป ด้วยเทคนิคการเรียกเทรินชิกิงามิ ทำให้เราสามารถวางกลยุทธ์ในการเล่นได้หลากหลายมากขึ้นกว่าเดิม

Onmyoji281117 3

ฮิโรมาสะ

องเมียวจิหนุ่มหล่อที่จะปลดล็อคให้เราได้ใช้งานได้ในเนื้อเรื่องบทที่ 7 โดยฮิโรมาสะถือเป็นองเมียวจิที่เน้นด้านการโจมตีเป็นหลัก ด้วยสกิลที่สามารถโจมตีได้โดยตรง ซึ่งสกิลของเขาต่างๆ ก็ล้วนแล้วแต่เป็นสกิลที่โดดเด่นเป็นอย่างมากด้านการต่อสู้ ทำให้ฮิโรมาสะเหมาะเป็นอย่างมากสำหรับผู้เล่นที่กำลังต้องการได้ตัวละครที่จะทำดาเมจเพิ่มเข้ามาในทีม และถึงแม้ฮิโรมาสะจะด้อยกว่าชิกิงามิในด้านการใช้งานมิทามะ แต่เขาก็โดดเด่นด้วยสกิลที่สามารถผสานงานและอัพระดับเลเวลได้ดีกว่า

Onmyoji281117 4

บิคุนิ

บิคุนิคือองเมียวจิคนสุดท้ายที่เราจะสามารถปลดล็อคออกมาใช้งานได้ โดยเธอจะถูกปลดล็อคในเนื้อเรื่องบทที่ 15 บิคุนิเป็นองเมียวจิที่โดดเด่นด้วยสกิลสายสนับสนุน เธอสามารถก่อกวนฝ่ายตรงข้ามด้วยการล็อคคุณสมบัติต่างๆ ได้ หรือจะสนับสนุนทีมด้วยการลบดีบัฟออกไป ทั้งนี้ถ้าดูในองค์รวมแล้วบิคุนิถือเป็นชิกิงามิความสามารถก่อกวนสุดแสบ เหมาะอย่างมากโดยเฉพาะการ PVP ที่ต้องใช้ชั้นเชิงในการต่อสู้เป็นหลัก

Onmyoji281117 5

ก็ถือเป็นข้อมูลที่พอหอมปากหอมหอมคอ สำหรับเหล่าองเมียวจิทั้ง 4 คนนี้ โดยความโดดเด่นขององเมียวจิที่ชิกิงามิไม่มีก็คือความสามารถในการตั้งค่าสกิล ที่องเมียว 1 ตัวจะมีสกิลสูงสุดได้ 8 สกิล และสามารถเลือกได้ว่าจะใช้สกิลไหน 2 สกิลในการต่อสู้ ทำให้ตัวเกมมีความอิสระในการเล่นมากขึ้นกว่าเดิม ก็หวังว่าเพื่อนๆ ทุกคนจะสามารถใช้องเมียวจิ และตั้งค่าสกิลของพวกเขาได้เหมาะกับทีมของตนเองนะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Garena Onmyoji Thailand

Onmyoji281117 7

Onmyoji281117 8

Onmyoji281117 9

ลิงก์ดาวน์โหลด

Onmyoji21117 0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านคู่มือเกม Onmyoji คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM