พรีวิว Destiny 6 ศึกฮีโร่แห่งโชคชะตา ก่อนเปิดเซิร์ฟไทยให้เล่นจริง

Destiny 6 41217 0

Destiny 6 จากค่าย Netmarble Game ที่ได้เปิดให้บริการเวอร์ชั่นเกาหลีบนสมาร์ทโฟนทั้ง Android และ iOS ทำให้เกมเมอร์ชาวไทยอย่างเราไม่สามารถเข้าถึงเกมนี้ได้ 100% โดย Destiny6 ถือเป็นเกมที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมากด้านงานออกแบบตัวละคร เพราะตัวละครในเกมเกมนี้จะมีที่มาจากอาณาจักรที่แตกต่างกัน ทำให้มีวัฒนธรรม เทคนิค และความสามารถแตกต่างกันออกไป ซึ่งล่าสุดตัวเกมก็กำลังจะบินตรงมาเปิดให้เราได้สัมผัสกันแล้วในเวอร์ชั่นภาษาไทยเร็วๆ นี้แน่นอน

>ลงทะเบียนล่วงหน้า<

เกี่ยวกับตัวเกม

Destiny 6 เป็นเกมรูปแบบ RPG แนว Auto Battle ที่เราจะได้ทำการฟอร์มทีมและหาจังหวะการใช้สกิลให้กับเหล่าตัวละครต่างๆ ของเรา โดยจุดเด่นที่ทำให้ Destiny 6 นั้นมีความแตกต่างจากเกม RPG บนมือถือในแนวเดียวกันเกมอื่นๆ ก็คือระบบการเล่นพิเศษที่ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสนุก และความซับซ้อนในการเล่นมากยิ่งขึ้น เช่น ระบบเบรก ช่วงเวลาที่ศัตรูเผยจุดอ่อน, ระบบสไตรค์ ระบบตัวละครช่วยเหลือนอกทีม นอกจากนี้ตัวเกมยังโดดเด่นด้านงานออกแบบ และเนื้อเรื่องที่ใครๆ ก็ต้องหลงไหล

Destiny 6 41217 1

6 อาณาจักรของความต่าง จุดเริ่มต้นแห่งโชคชะตา

อย่างที่ได้เกริ่นไปในช่วงต้น เกมเกมนี้มีความโดดเด่นเป็นอย่างมากในด้านงานออกแบบตัวละคร โดยตัวละครของเกมเกมนี้จะถูกแบ่งออกเป็น 6 อาณาจักร ซึ่งอาณาจักรแต่ละแห่งก็ล้วนมีความต่างในแง่ของวัฒนธรรม วิทยาการ และความเชื่อ ซึ่งนั่นทำให้ตัวละครต่างๆ ที่มีอยู่กว่า 300 ตัวละครมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน โดยอาณาจักรทั้ง 6 แห่งก็จะประกอบไปด้วย ไมเออร์ส ดินแดนแห่งนักรบ, เซลบัส ราชอาณาจักรแห่งเอลฟ์, อินัว ดินแดนของบุตรแห่งพระเจ้า, จิน อาณาแห่งมนตรา, ทราก้า ศูนย์กลางของอารยธรรม, และอีกหนึ่งอาณาจักรที่ยังไม่ได้เผยตนออกมาแต่อย่างใด

Destiny 6 41217 2

Real-time RPG มากเสน่ห์ควบคุมง่ายเล่นเพลิน

ด้วยรูปแบบการเล่นสไตล์ Auto Battle ทำให้การควบคุมของเกมเกมนี้มีความง่ายและสามารถเข้าถึงได้ไม่ยาก โดยตัวเกมจะเปิดโอกาสให้เราได้สร้างทีมฮีโร่ได้อย่างอิสระ โดยในหนึ่งทีมจะประกอบไปด้วยตัวละคร 4 ตำแหน่ง ตำแหน่งแรกสำหรับหัวหน้าทีม อีกสองตำแหน่งสำหรับลูกทีม และอีกหนึ่งตำแหน่งสำหรับหน้าที่สไตรค์ โดยตัวละครหนึ่งตัวจะประกอบไปด้วยสกิลที่ใช้งานได้ 2 สกิล และบางตัวละครยังมีสกิลหัวหน้าทีมที่จะเพิ่มคุณสมบัติพิเศษบางอย่างให้กับลูกทีมได้อีกด้วย ส่วนในด้านการควบคุม เราสามารถควบคุมให้เหล่าตัวละครของเราเคลื่อนที่ไปยังตำแหน่งที่ต้องการได้อย่างอิสระ (ถ้าต้องการ) โดยจุดเด่นของระบบการเล่นใน Destiny 6 ก็คือการควบคุมที่ง่าย และเข้าถึงได้ไม่ยาก เพราะเราจะทำแค่สั่งใช้งานสกิลในจังหวะสำคัญๆ เท่านั้น หรือจะ Auto อย่างเดียวก็ยังได้

Destiny 6 41217 3

ระบบเบรก และสไตรค์ ความแปลกใหม่ของเกมแนว RPG

2 ระบบนี้คือ 2 ระบบที่ทำให้ Destiny 6 กลายเป็นเกม RPG ที่โดดเด่นแตกต่างจากเกม RPG อื่นๆ โดย ระบบเบรก คือ ระบบที่เหล่ามอนสเตอร์จะแสดงออกมาในจังหวะที่จะใช้ท่าใหญ่ๆ โดยจะแสดงผลออกมาเป็นสัญลักษณ์สีแดงกระพริบ ซึ่งในจังหวะนั้นหากเราสามารถใช้สกิลเบรกได้ทัน จะทำให้มอนสเตอร์หรือตัวละครตนนั้นๆ ล้มลง และจะทำให้เราสามารถโจมตีใส่เป้าหมายได้รุนแรงขึ้นในชั่วขณะหนึ่ง ส่วนสำหรับ ระบบสไตรค์ คือ ระบบสกิลเสริมจากลูกทีมคนที่ 4 โดยเมื่อเก็บเกจครบเราจะสามารถใช้ระบบสไตรค์ออกาได้ในทันที โดยจะเรียกว่าเป็นระบบท่าไม้ตายรูปแบบใหม่ระบบหนึ่งเลยก็ว่าได้

Destiny 6 41217 4

จุดสิ้นสุดแห่งชะตา จุดกำเนิดแห่งอาณาจักร

Destiny 6 ถือเป็นเกมที่ดูน่าจับตามองมากที่สุดในบรรดาเกม RPG มากมายที่มีอยู่ในปัจจุบัน มันเต็มไปด้วยเสน่ห์ที่ยากจะปฎิเสธ โดยนอกจากจุดเด่นทั้งหมดที่ได้รีวิวมานี้ ตัวเกมยังมีความหลากหลายของโหมดการเล่นอีกมากมาย นอกจากโหมดเนื้อเรื่อง ซึ่งสามารถมอบความสนุกให้กับเราได้อยู่ตลอดเวลา ทั้งนี้เชื่อว่าถ้าเมื่อใดที่เกมเกมนี้เปิดให้บริการออกไป กระแสของเกม RPG เกมต่างๆ จะต้องเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน ตอนนี้ตัวเกมได้เปิดเพื่อนๆ ได้เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ว ซึ่งใครสนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ >ลงทะเบียน<

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Destiny 6

Destiny 6 41217 5

Destiny 6 41217 6

Destiny 6 41217 7

อ่านข่าวเกม Destiny 6 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM