Naruto Online แนะระบบการจัดทีมนินจา ในเกมนารูโตะออนไลน์

Naruto Online221217 1

หลังจากที่เว็บเกมนารูโตะออนไลน์ (Naruto Online) ฉบับลิขสิทธิ์ถูกต้องอย่างเป็นทางการของการ์ตูนชื่อดัง นารูโตะ ตำนานวายุสลาตัน เพิ่งเปิด OB กันไปสดๆ ร้อนๆ จนเกิดกระแสชาวนินจาทั่วประเทศเข้าร่วมผจญภัยกันอย่างเนืองแน่น สำหรับนินจามือใหม่ถ้าอยากไขว้มันส์ๆ ล่ะก็แวะมาส่องการจัดทีมนินจาของเกมนารูโตะออนไลน์กันหน่อยเป็นไง

การจัดทีมภายในเกมนี้เราสามารถทำได้โดยการกดไปที่คำสั่ง “นินจา” ที่อยู่แถบด้านล่างของเกม จากนั้นเราจะมาอยู่ในหน้าต่างการจัดทีม ซึ่งสามารถที่จะโยกย้ายเหล่านินจาที่มีในครอบครองมาใส่ไว้ในขบวนทัพได้ โดยตำแหน่งที่ยืนจะมีผลกับลำดับการโจมตีด้วย

Naruto Online221217 2

Google221217 03

1.นินจาที่เรามีในครอบครอง ในส่วนนี้เราสามารถเลือกให้แสดงตามค่าพลัง ธาตุของนินจาหรืออื่นๆ ได้

2.ค่าพลังรบโดยรวมของทีม และจำนวนนินจาที่ใส่เข้าไปในไลน์ได้

3.ตำแหน่งนินจาภายในทีม ผูเล่นสามารถย้ายนินจาที่ต้องการเอาไว้ในตำแหน่งต่างๆ ตามที่ต้องการได้ นินจาที่อยู่ด้านหน้าจะได้ใช้ทักษะพิเศษและโจมตีก่อน โดยมีลำดับดังนี้

Naruto Online221217 4

4.รายละเอียดสกิล ของนินจาภายในทีมที่ลงต่อสู้ เช่น สกิลและความสามารถต่างๆ

5.นินจาที่อยู่ภายในทีม เราสามารถลากจากนินจาที่มีมาอยู่ในส่วนนี้ได้ เพื่อง่ายต่อการจัดทัพกรณีที่มีนินจาเป็นจำนวนมาก

6.เปลี่ยนทีม เราสามารถเปลี่ยนไลน์ที่ใช้ เพื่อเก็บไว้ใช้ในรูปแบบด่านต่างๆ โดยไม่ต้องจัดใหม่

7.กลยุทธ์ เราจะสามารถเลือกรูปแบบของกลยุทธ์ที่ต้องการได้ โดยนินจาที่ยืนบนพื้นที่ของกลยุทธ์ในช่องที่กำหนด จะได้โบนัสความสามารถตามช่อง ซึ่งแต่ละกลยุทธ์ก็จะมีโบนัสแตกต่างกันไป อีกทั้งกลยุทธ์แต่ละแบบภายในเกมนารูโตะออนไลน์เราสามารถอัพเกรดได้ด้วยการใช้ไอเทมต่างๆ ตามที่ระบบกำหนด เช่นกลยุทธ์ปีศาจสังหารจะต้องใช้เศษปีศาจสังหาร ส่วนกลยุทธ์วิหคพิฆาตจะต้องใช้เศษวิหคพิฆาต เป็นต้น

Naruto Online221217 5

การจัดทีมภายในเกม Naruto Online นั้นมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะนินจาแต่ละตัวจะมีการคอมโบที่แตกต่างกัน เช่นบางตัวจะต่อคอมโบได้เมื่ออีกฝ่ายล้ม, กระเด็น, หรือลอยสูง เป็นต้น ดังนั้นการจัดทีมให้นินจา เพื่อให้สามารถทำคอมโบได้อย่างต่อเนื่องจึงเป็นหัวใจสำคัญในการคว้าชัยชนะภายในเกมนารูโตะออนไลน์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Naruto Online หรือ แฟนเพจ Naruto Online

อ่านข่าวเกม Naruto Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM