Naruto Online 5 ตัวละครหลัก ตัวไหนดีตัวไหนน่าใช้มาดูกัน

Naruto Online261217 0

ในเกม Naruto Online นอกจากเราจะได้เลือกและใช้ตัวละครต่างๆ จากในซีรีย์เรื่องของนารูโตะออนไลน์ได้อย่างอิสระแล้ว ตัวเกมจะให้เราได้เลือกตัวละครหลักประจำตัวเรา 1 ตน ซึ่งจะมีให้เราได้เลือกทั้งหมด 5 ตัวละคร ตามธาตุที่แตกต่างกันทั้ง 5 ธาตุที่มีอยู่ภายในตัวเกม อันได้แก่ธาตุ ไฟ ไฟฟ้า น้ำ ลม และ ดิน โดยตัวละครหลักเหล่านี้จะไม่สามารถเปลี่ยนตัวออกได้ แต่สามารถสลับตัวละครเป็นตัวอื่นๆ ได้ตอนเลเวล 60 ขึ้นไป ทั้งนี้จุดเด่นของตัวละครหลักเหล่านี้ก็คือ การพัฒนา และการเสริมพลังที่มีมากกว่าตัวละครตัวอื่นๆ เอาละเรามาดูกันดีกว่าว่าตัวละครทั้ง 5 ตัวนี้ตัวไหนเด่นด้านไหน และเหมาะจะใช้จัดทีมรูปแบบไหนกันบ้าง

Naruto Online261217 1

Naruto Online261217 2

เปลวเพลิงสีแดงชาด

เปลวเพลิงสีแดงชาดคือ ตัวละครหลักธาตุไฟของเกมเกมนี้ และถือเป็นตัวหลัก 1 ใน 2 ตัวละครที่เหมาะสำหรับการเล่นช่วง 60 เลเวลแรก เพราะเปลวเพลิงสีแดงชาดเป็นตัวละครที่มีพลังการโจมตีที่รุนแรง มีสกิลสาย AOE และ CC ที่มีประสิทธิภาพที่ดี และในด้านการฟอร์มทีม เปลวเพลิงสีแดงชาดจึงเหมาะเป็นตัวละครที่ใช้ป่วนฝ่ายตรงข้ามเป็นหลัก ด้วยสกิลที่จะเน้นให้ฝ่ายตรงข้ามติดสถานะติดไฟเพื่อก่อให้เกิดความเสียหายตลอดเวลา หรือสกิลพันธนาการที่ใช้ป่วนศัตรูให้ปวดหัว ซึ่งนั่นยังรวมไปถึงสกิลการโจมตีระยะกว้างที่เหมาะแก่การกวาดฝ่ายตรงข้ามให้หมดทั้งกระดานในทีเดียว

Naruto Online261217 3

Naruto Online261217 4

ดาบสั้นรัตติกาล

ดาบสั้นรัตติกาลคือ ตัวละครธาตุสายฟ้าของเกมเกมนี้ และถือเป็นตัวหลัก 1 ใน 2 ตัวละครที่เหมาะสำหรับการเล่นช่วง 60 เลเวลแรก เพราะดาบสั้นรัตติกาลเป็นตัวละครที่มีความเร็วและพลังโจมตีที่รุนแรงเป็นอย่างมาก โดยสกิลของเขาจะเน้นไปที่การโจมตีเป้าหมายเดียวเป็นหลัก และเป็นดั่งตัวทำดาเมจชั้นเยี่ยมของทีมเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้สกิลของเขายังจัดเป็นสกิลที่สามารถใช้งานได้ง่ายไม่ซับซ้อน และยังโจมตีได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีสกิลที่เสริมให้กับทีมนักดาบมากถึง 2 สกิล เรียกได้ว่าเป็นตัวหลักสายฆ่า และสายบ้าระห่ำที่สุดของเกมเกมนี้เลยก็ว่าได้

Naruto Online261217 5

Naruto Online261217 6

ระบำวายุ

ระบำวายุคือ ตัวละครหลักธาตุลมของเกมเกมนี้ ซึ่งจุดเด่นของเธอก็คือความสามารถในการโจมตีอย่างต่อเนื่อง การต่อคอมโบที่ง่าย และสกิลในการสร้างร่างแยกมาช่วยโจมตี ช่วยรับดาเมจ และยังมีทริคในการทำบัฟและดีบัฟในด้านความต่างของเพศ แน่นอนว่าในด้านการจัดทีมของเธอ จะเน้นไปที่การจัดทีมของตัวละครเพศหญิงเป็นหลัก เพราะด้วยสกิลบัฟที่จะทำให้ตัวละครหญิงในเกมแข็งแกร่งมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม ทั้งนี้ทั้งนั้นระบำวายุคือ ตัวละครที่สามารถประยุกต์ใช้ได้กับทีมทุกทีม ไม่ว่าจะสาย PVP หรือ PVE ก็ตาม

Naruto Online261217 7

Naruto Online261217 8

คมเขี้ยวสีน้ำเงิน

คมเขี้ยวสีน้ำเงินคือ ตัวละครหลักธาตุน้ำที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมากในด้านการซัพพอร์ท เธอมีสกิลเด่นๆ อยู่หลายอย่าง โดยเฉพาะสกิลที่จะเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาให้สูงยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม และนอกจากสกิลสายรักษาแล้ว เธอยังมีสกิลป่วนฝ่ายตรงข้ามอีกหลายสกิล ไม่ว่าจะเป็นคาถาพิษ สกัดจุด ควบคุมจิตใจ ที่ถ้าใครโดนไปบอกเลยว่าเลี้ยงไม่โต ทั้งนี้ทั้งนั้นคมเขี้ยวสีน้ำเงิน ถือเป็นตัวละครที่เหมาะกับการเล่นของทีมทุกทีมที่ขาดตัวซัพพอร์ทที่ดี หรือตัวป่วนที่จะชวนให้ฝ่ายตรงข้ามปวดหัว

Naruto Online261217 9

Naruto Online261217 10

กำปั้นพสุธา

กำปั้นพสุธาคือ ตัวละครหลักธาตุดินที่มีจุดเด่นเป็นอย่างมากในด้านความถึกอึดและทน มีสกิลสายซัพพอร์ทที่จะเพิ่มเกราะให้สมาชิกภายในทีมแบบซ้อนทับกันได้อย่างไม่สิ้นสุด โดยเฉพาะเกราะของกำปั้นพสุธานอกจากจะใช้กับตัวละครตัวอื่นๆ ได้แล้ว มันยังสามารถใช้กับร่างแยก หรือสัตว์อัญเชิญต่างๆ ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าใครอยากให้ทีมอึดถึกและทนมากๆ เชื่อว่ากำปั้นพสุธาคือ ตัวละครหลักในดวงใจของคุณอย่างแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Naruto Online หรือ แฟนเพจ Naruto Online

Naruto Online261217 11

Naruto Online261217 12

Naruto Online261217 13

อ่าน Naruto Online Guide คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM