Naruto Online 5 ทีมเฉพาะกิจ เก่งได้ตั้งแต่ต้นเกม

Naruto Online271217 0

อย่างที่เราทราบกันเป็นอย่างดีว่า Naruto Online จะบังคับให้เราจำเป็นต้องมีตัวละครหลักประจำธาตุอยู่ในทีมด้วยอย่างน้อย 1 ตัวละคร ซึ่งจะประกอบไปด้วย ไฟ ไฟฟ้า น้ำ ลม และดิน ซึ่งตัวหลักแต่ละตนก็ล้วนแล้วแต่มีจุดเด่นรวมไปถึงเอกลักษณ์สำหรับการฟอร์มทีมที่ไม่เหมือนกัน โดยจากที่ลองสัมผัสดู ช่วงต้นเกม หรือช่วง 60 เลเวลแรก การจัดทีมจะเป็นอะไรที่ยาก และมีอิสระให้เราได้ทำเพียงไม่กี่อย่าง ซึ่งแตกต่างไปจากช่วงเลเวล 60 ขึ้นไปเป็นอย่างมากที่ในขณะนั้นเราจะสามารถสลับตัวละครหลักไปมา เพื่อปรับรูปแบบทีมให้เหมาะสมตามรูปแบบที่ต้องการได้ เพราะฉะนั้นวันนี้ GameMonday จึงอยากจะขอแนะนำทีมช่วงต้น ที่ถ้าจัดตามนี้บอกเลยเทพแน่นอน

Naruto Online271217 1

ทีมแห่งอัคคี เผาให้วอด อย่าให้เหลือ

เปลวเพลิงสีแดงชาด เป็นตัวละครที่มีสกิลรูปแบบ AOE และ CC ที่น่าสนใจอยู่พอสมควร การจัดทีมที่แนะนำก็คือ ควรมีตัวปะทะ 1 ตัว ตัวซัพพอร์ท 1 ตัว และตัวทำดาเมจเจ็บๆ อีก 1 ตัว โดยตัวปะทะหรือตัวแทงค์ที่นิยมใช้กันสำหรับทีมไฟนี้ก็คือ ฮินาตะ เพราะเธอมีความถึก และทนยิ่งกว่าใครๆ แถมเป็นตัวละครที่หาได้ง่ายในช่วงต้นเกม ในฝั่งตัวซัพพอร์ทนี้เรามีแนะนำอยู่ 2 ตัวคือ ซากุระ และ คาบูโตะ โดยซากุระเป็นตัวสายซัพพอร์ทที่มีประสิทธิภาพซึ่งสามารถหาได้อย่างง่ายดายตั้งแต่ต้นเกม และคาบูโตะอาจจะพิเศษยิ่งกว่า ด้วยความสามารถฮิล 2 คน และลบบัฟทำให้เป็นอีก 1 ตัวละครที่ถ้ามีก็เปลี่ยนเอาซากุระออกได้เลย ส่วนตัวทำดาเมจอีก 1 ตัวที่ได้รับความนิยมกันมากๆ ก็คือ ซาสึเกะ ด้วยความเก่ง และมีท่าหมู่ที่ดี ทำให้เหมาะเป็นอย่างมากที่จะมาเสริมทัพให้กับทีมแห่งอัคคีนี้

Naruto Online271217 2

ทีมแห่งสายฟ้า ผ่าให้เจ็บ ถล่มให้ยับ

ดาบสั้นรัตติกาล เป็นตัวละครที่โดดเด่นในด้านสกิลการโจมตีแบบเป้าหมายเดียว และยังถือเป็นตัวละครที่มีความเร็ว และพลังโจมตีที่สูงกว่าใครๆ การจัดทีมเบื้องต้นของเขา จึงเหมาะที่จะมีตัวปะทะซัก 1 ตัว ซึ่งที่ได้รับความนิยมมากๆ ก็คือ ฮินาตะอย่างเช่นเคย ตัวดาเมจที่อยู่ด้านหลังอีก 1 ตนที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ซาสึเกะ เพราะด้วยความที่ดาบสั้นรัตติกาลมีสกิลหมู่ที่น้อยมาก ซาสึเกะจึงมารับหน้าที่ปิดจุดอ่อนนั้นให้โดยเฉพาะ และตัวซัพพอร์ทอีก 1 ตน ที่ได้รับความนิยมมากก็จะมีซากุระ และคาริน โดยซากุระนั้นโดดเด่นด้วยสกิลซัพพอร์ทและเป็นตัวละครที่หาได้ง่าย ส่วนคารินจะเหมะกับการต่อคอมโบกับทีมที่ใช้สายฟ้าเป็นหลักอย่างทีมนี้โดยเฉพาะ

Naruto Online271217 3

ทีมแห่งน้ำ สายซัพพอร์ที่ถึกสุดๆ

คมเขี้ยวสีน้ำเงิน เป็นตัวละครที่โดดเด่นด้านสกิลซัพพอร์ท และสกิลปั่นหัวฝั่งตรงข้ามหลายๆ สกิล ทำให้เธอแทบจะเป็นตัวละครที่เหมาะกับทีมทุกทีม โดยช่วงต้น ฮินาตะจะถือเป็นแทงค์ที่จำเป็นเป็นอย่างมากซึ่งขาดไปไม่ได้เลย แต่ที่น่าสนใจคือตัวละครอีก 2 ตัว ซึ่งเราสามารถเลือกได้ว่าจะเน้นทำดาเมจ หรือจะเน้นเพิ่มความถึกมากกว่าเดิม โดยถ้าอยากทำดาเมจก็เลือกสายดาเมจเพิ่มไปอีก 2 ตัวได้เลย โดยซาสึเกะ และคาคาชิ เป็นตัวที่ขาดไปไม่ได้เลยสำหรับ 2 ตำแหน่งนี้ แต่ถ้าอยากได้ซัพพอร์ท ผมแนะนำชิสึเนะ และซึนาเดะ ซึ่งสกิลของคมเขี้ยวสีน้ำเงินจะช่วยทำให้การฟื้นฟูมีคุณภาพมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม

Naruto Online271217 4

ทีมแห่งลม วายุคลั่ง คอบโบทะลุจุดเดือด

ระบำวายุเป็นตัวละครที่โดดเด่นเป็นอย่างมากในด้านการต่อคอมโบ การโจมตีแบบต่อเนื่อง และการบัฟให้ทีมกับตัวละครที่เป็นเพศเดียวกัน ดังนั้นการจัดทีมของเธอจึงควรจัดทีมหญิงเป็นหลัก โดยฮินาตะจะยิ่งแกร่งขึ้นเมื่ออยู่ในทีมนี้ เพราะนอกจากบัฟแล้ว ระบำวายุจะเป็นเหมือนตัวช่วยต่อคอมโบชั้นดี ส่วนอีก 2 ตัวช่วงต้นจะเน้นไปที่ตัวซัพพอร์ทอย่างคาริน และคุเรไน ที่จะช่วยซัพพอร์ทให้ทีมเกิดสมดุลมากขึ้นกว่าเดิม ทั้งนี้ระบำวายุถือเป็นตัวละครที่มีความยืดหยุ่นสูง เหมาะกับการเล่นในหลายๆ ทีม เธอจึงเป็นตัวละครที่นิยมเป็นอย่างมากในการฟอร์มทีมในช่วงหลังๆ

Naruto Online271217 5

ทีมแห่งดิน กองทัพถึกอึดทน

กำปั้นพสุธาเป็นตัวละครที่มีความอึดและทนเป็นอันดับต้นๆ และด้วยสกิลสร้างเกราะก็จะยิ่งทำให้ทีมของเราถึกขึ้นกว่าเดิม โดยสกิลเกราะของกำปั้นพสุธานอกจากจะดีแล้ว มันยังสามารถใส่ให้กับพวกตัวละครรอง เช่นหุ่น สัตว์อันเชิญ หรือร่างแยกต่างๆ ได้ และยังสามารถใส่แบบซ้อนทับกันได้อีกด้วย ดังนั้นการฟอร์มทีมจึงเน้นไปที่ตัวละครที่สามารถสร้างร่างแยกออกมาได้เป็นหลัก ก็จะทำให้ทีมทีมนี้แข็งแกร่งและชวนให้ฝ่ายตรงข้ามปวดหัวได้โดยไม่ยากเย็นเลย แต่อย่างไรก็ตามมันก็เป็นตัวละครที่เหมาะสำหรับการเล่นในช่วงหลังมากกว่าช่วงแรก เพราะถ้าขาดทีมที่ดี ตัวละครนี้จะกลายเป็นจุดอ่อนด้วยพลังโจมตีที่น้อยนิดนั่นเอง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Naruto Online หรือ แฟนเพจ Naruto Online

Naruto Online271217 6

Naruto Online271217 7

Naruto Online271217 8

อ่าน Naruto Online Guide คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM