Infestation ลำดับยศ และเส้นทางที่คุณต้องเลือกเอง

zomb1

สำหรับผู้รอดชีวิตชาว Infestation ทุกท่าน วันนี้จะพาเพื่อนๆ เข้าสู่โลก Infestation กันอีกครั้ง เพื่อไปรู้จักกับการต่อสู้ที่ไม่ใช่กับซอมบี้ แต่เป็นการต่อสู้กับมนุษย์ด้วยกันเอง พร้อมระบบค่าชื่อเสียง และลำดับยศในเกมส์ ที่จะทำให้รู้ว่าผู้รอดชีวิตคนไหนอันตรายหรือคนไหนน่าเชื่อถือ เป็นหนทางที่จะทำให้คุณรอด หรือดับ!

 

การต่อสู้กับผู้รอดชีวิต

zomb2

ภายใต้สถานการณ์ที่โลกถูกปกคลุมไปด้วยไวรัสซอมบี้ จึงไม่มีอะไรที่จะได้มาง่ายๆ อีกต่อไป ทำให้การต่อสู้แย่งชิงของผู้รอดชีวิตด้วยกันเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ทั้งในระยะประชิด ไปจนถึงการใช้อาวุธร้ายแรงอย่างปืน Assault Rifle หรือระยะไกลด้วย Sniper Rifle

zomb3

ยิ่งไปกว่านั้นการต่อสู้ใน Infestation ผู้ที่พ่ายแพ้นั้นหมายถึงการสูญเสียไอเทมที่ติดตัวมาทั้งหมดให้แก่ผู้ที่รอดชีวิตในการต่อสู้

 

ระบบชื่อเสียงและลำดับยศใน Infestation

zomb4

สำหรับผู้ที่จัดการอีกฝ่ายจะได้จะรับค่าชื่อเสียง (Reputation) ที่แบ่งออกเป็นสองด้านให้เลือกกำหนดเส้นทางได้อย่างอิสระ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ด้านบวก บทบาทเป็นผู้ผดุงความยุติธรรม คอยช่วยเหลือผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ และปราบปรามโจรผู้ร้าย โดยจะได้รับค่าชื่อเสียงด้านบวกเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่จัดการ ผู้ที่มีชื่อเสียงติดลบตั้งแต่ -5 (Thug) เป็นต้นไป

ด้านลบ วิถีการเอาตัวรอดด้วยการแย่งชิง และจัดการผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ เท่านั้น ผู้ใช้ชีวิตด้านนี้เน้นการสังหารผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ  ซึ่งค่าชื่อเสียงติดลบทุกครั้งเมื่อจัดการคนธรรมดาหรือผู้ที่มีชื่อเสียงด้านบวก

zomb5

 

ซึ่งผู้เล่นสามารถทราบถึงวิถีการเล่นของผู้รอดชีวิตคนอื่น เพื่อเพิ่มความระมัดระวังเป็นพิเศษ  เพียงกด Tab ก็จะแสดงให้เห็นยศของผู้เล่นที่ออนไลน์ทั้งหมด

zomb6

เส้นทางที่จะเดินต่อไปข้างหน้าผู้เล่นอยากจะกำหนดเส้นทางของชีวิตอย่างไร เข้ามากำหนดชะตากันได้เลยที่ Infestation

ติดตามข่าวสารเกม Infestation ได้ที่เว็บไซต์และแฟนเพจ
www.INFEST.in.th | fb.com/INFEST.in.th

FLOATING BOTTOM