Naruto Online โหมดทีมดันเจี้ยน ฟาร์มของโคตรเจ๋ง

Naruto Online10118 1

หากจะขึ้นเป็นหนึ่งในโลกของ Naruto Online นอกจากการวางกลยุทธ์ และการฟอร์มทีมที่สมบูรณ์แบบแล้ว คุณจำเป็นต้องรู้จักฟาร์มไอเทม เพื่อมาอัพเกรดให้เหล่านินจาของเราแข็งแกร่งยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม ดังนั้น GameMonday จึงขอนำระบบ Team Instance หรือโหมดทีมดันเจี้ยนมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกัน โดยโหมดนี้ถือเป็นโหมดฟาร์มของคุณภาพดีที่เราสามารถเข้าไปฟาร์มได้ตั้งแต่เลเวล 30 เป็นต้นไป

Naruto Online10118 2

โหมดดันเจี้ยนทีม โหมดสุดมันส์ ฟาร์มอย่างเพลิน

โหมด Team Instance เป็นโหมดที่จะทำการปลดล็อคตั้งแต่เลเวล 30 เป็นต้นไป โดยเราสามารถเข้าได้ทุกวันตามเวลาที่ตัวเกมกำหนดเอาไว้ โดยจุดเด่นของโหมดนี้ก็คือ การเป็นโหมด Co-op ที่เรา และเพื่อนสามารถลงไปเล่นพร้อมกันได้สูงสุด 3 คน ทั้งนี้ไม่จำเป็นว่าเราจะต้องเข้า 3 คนเสมอ แต่การเข้า 3 คนถือว่าคุ้มค่ากว่าอย่างแน่นอน เพราะภายในดันเจี้ยนทีมเราจะต้องเจอศัตรูเข้ารุมมากถึง 3 ทีม ทั้งนี้ประโยชน์ชองโหมดดันเจี้ยนทีมก็คือ การฟาร์ม Ninja Tools หรืออุปกรณ์นินจา ดังโงะ และหินธาตุที่ใครๆ ก็ต่างต้องการ

Naruto Online10118 3

ข้อควรระวังก่อนลงดันเจี้ยนทีม

-หาทีมให้พร้อม ยิ่งเป็นเพื่อนกันนัดแนะกันได้ยิ่งดี เพราะยิ่งดันเจี้ยนทีมมอนสเตอร์ยิ่งเก่งเมื่อเข้าดันเจี้ยนในระดับสูง และยิ่งระดับสูงเท่าไหร่ ของที่เราจะได้รับก็จะยิ่งดีขึ้นเท่านั้น

-ค่าพลังต้องแกร่งเทียบเคียงหรือมากกว่าที่ระบบแนะนำ เพราะศัตรูในโหมดนี้โหดมาก

-หนึ่งอาทิตย์ฟาร์ไอเทมได้เพียง 20 ไอเทม ซึ่งรับได้วันละ 5 ไอเทมเท่านั้น แต่ถ้าเราเข้าดันเจี้ยนกับเพื่อนที่มีค่า Friendship เลเวล 5 ขึ้นไป เราจะสามารถฟาร์มไอเทมเพิ่มได้อีก 5 ชิ้น

-พยายามอ่านทริคก่อนลงดันเจี้ยน เพราะในนั้นมีทริคการผ่านด่านระบุเอาไว้อยู่ด้วย (ซึ่งตรงจุดนั้นเราก็ควรมีตัวละครเตรียมไว้อย่างหลากหลายด้วยนั่นเอง)

Naruto Online10118 4

Ninja Tools หรืออุปกรณ์นินจา ของดีของเด่นที่ได้จากดันเจี้ยนทีมเท่านั้น

Ninja Tools หรืออุปกรณ์นินจา เป็นไอเทมคุณภาพดีที่เราสามารถใส่ให้กับตัวละครเราได้ในช่องเฉพาะที่จะไม่ไปทับซ้อนกับช่องไหนๆ โดย Ninja Tools จะมีค่าสเตตัสพื้นฐาน และค่าสเตตัสโบนัส ที่จะถูกสุ่มมาไม่เหมือนกัน โดย Ninja Tools ต่างๆ สามารถอัพเกรดได้อย่างอิสระ เพื่อเพิ่มค่าสเตตัสพื้นฐานให้ตัว Ninja Tools โดยเฉพาะ ส่วนการเพิ่มค่าสเตตัสให้ Ninja Tools เราจำเป็นต้องมีหินธาตุเท่านั้น โดยการเพิ่มธาตุแต่ละธาตุก็จะให้ค่าสเตตัสแตกต่างกันออกไป ใครอยากให้ตัวละครของเราโดดเด่นอย่างไร ก็เลือกธาตุให้ตรงนะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Naruto Online หรือ แฟนเพจ Naruto Online

Naruto Online10118 5

Naruto Online10118 6

Naruto Online10118 7

Naruto Online10118 8

อ่าน Naruto Online Guide คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM