Naruto Online เก็บให้ครบรับไปเลย กับระบบรวมเหรียญแลกของ

Naruto Online12118 1

ในเกม Naruto Online มีเหรียญหรือ Credits และ Points อยู่หลากหลายรูปแบบ แน่นอนว่าถ้าหากเราสามารถรวมมันได้ครบตามจำนวนที่กำหนด เราก็จะสามารถนำไปแลกของรางวัลดีๆ หรือตัวละครเด็ดๆ มาใช้ได้อย่างสมบูรณ์ โดย GameMonday จึงขอนำข้อมูลของเหรียญทั้ง 7 ชนิดมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกัน เอาละจะมีเหรียญอะไรบ้าง และมันใช้ทำอะไร หาอย่างไรเราไปชมกันเลย

Naruto Online12118 2

เหรียญของกิลด์ หรือ Group Victory Points

Group Victory Points เป็นเหรียญสุดพิเศษที่เราสามารถนำไปแลกไอเทมต่างๆ เช่น Summon Contract, Stamina Potion (small), Medium Refine Rune และเศษตัวละครได้ โดยการที่เราจะได้รับเหรียญ Group Victory Points อันดับแรก คือ เราจำเป็นต้องมีกิลด์เสียก่อน และเข้าเล่นโหมด Great Ninja War หรือสงครามกิลด์ หรือถ้าไม่สะดวกจะเล่นโหมดนี้ ตัวเกมยังมีดันเจี้ยน Strong Approaching ที่สัปดาห์หนึ่งเราสามารถเข้าได้ 6 ครั้ง เตรียมไว้ให้เราได้เข้าไปหาเหรียญ Group Victory Points กันได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเควสแบบรายวันที่สามารถมอบ Group Victory Points ให้กับเราได้อีกช่องทางหนึ่ง

Naruto Online12118 3

Arena Points

Arena Points คือ เหรียญสุดพิเศษที่ใช้สำหรับแลก Coins, Unbound Rune, ไอเทมเปลี่ยนร่าง และเศษชิ้นส่วนตัวละคร ซึ่งเหรียญ Arena Points สามารถหาได้จากการทำเควสอารีน่าประจำวัน ซึ่งเป็นการ PVP แบบ Real-time ที่การต่อสู้จำเป็นต้องใช้กลยุทธ์และการวางแผนเป็นอย่างมาก ทั้งนี้เควสอารีน่าจะมีให้เราทำวันละ 2 เควส และสามารถเก็บสะสมได้สูงสุด 6 เควสด้วยกัน

Naruto Online12118 4

Ranked Battle Credits

Ranked Battle Credits เป็นเหรียญที่สามารถนำไปใช้แลก Stamina Potion (small), Basic refine rune, และเศษชิ้นส่วนของตัวละคร ซึ่งการรับได้เหรียญเหรียญนี้เราจำเป็นต้องเข้า PVP กับผู้เล่น 5 คนต่อวันในโหมด Ranked Battle ซึ่งจะเป็นการ PVP กับ AI ของทีมที่ผู้เล่นอื่นจัดเอาไว้

Naruto Online12118 5

Trial Credits

Trial Credits สามารถนำมาแลก Cultivation rune, BBQ และเศษชิ้นส่วนตัวละครได้ โดยเราสามารถหา Trial Credits ได้จากโหมด Survival Trial ซึ่งเป็นโหมดใหญ่ที่จำเป็นต้องใช้ตัวละครถึง 12 ตน ซึ่งถ้านินจาไหนตายในการต่อสู้จะไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้อีก

Naruto Online12118 6

Summoning points

Summoning points คือเหรียญที่มีไว้สำหรับแลกสัตว์ซัมมอนต่างๆ รวมถึงหินรูนที่เพิ่มความสามารถให้กับซัมมอนของเรา โดยวิธีที่เราจะได้รับเหรียญ Summoning points นี้มาก็คือการรขายหินรูน หรือเปิดสุ่มจาก Summon Treasure และอีกช่องทางหนึ่งก็คือการลง Sage World Battlefields ที่เปิดให้ลงเพียง 3 ครั้งต่อสัปดาห์เท่านั้น

Naruto Online12118 7

Space-time Credits

Space-time Credits เป็นเหรียนที่เอาไว้แลก Tactics Pack, Advanced Thread, Purification rune, Dango และเศษชิ้นส่วนตัวละคร โดยการที่เราจะหาเหรียญ Space-time Credits ได้ เราจำเป็นต้องมีเลเวล 70 เพื่อปลดล็อคโหมด Space-time เสียก่อน ซึ่งเป็นโหมด PVP ที่เราจะด้สู้กับผู้เล่นอื่น 5 ครั้งต่อวัน โดยจะเป็นโหมดจัดอันดับที่จะแข่งแบบรวมทุกเซิร์ฟเวอร์เป็นหนึ่งเดียว

Naruto Online12118 8

Bet Chips

Bet Chips เป็นเหรียญที่ใช้สำหรับแลกเปลี่ยนไอเทมอัพเกรดทั้งหมด โดยเราสามารถหาเหรียญ Bet Chips นี้ได้จากการนำไอเทมที่ไม่ได้ใช้แล้วนำไปแลก ดังนั้นไอมีไอเทมไม่ใช้ก็อย่าพึ่งขาย เก็บไว้แลกเหรียญ Bet Chips บอกเลยคุ้มกว่าเห็นๆ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Naruto Online หรือ แฟนเพจ Naruto Online

Naruto Online12118 9

Naruto Online12118 10

Naruto Online12118 11

อ่าน Naruto Online Guide คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM