Dark Desert แนะนำระบบปีก

Dark Desert17118 1

ภายในเกม Dark Desert แน่นอนว่าถ้ามาสาย Action MMORPG แล้วล่ะก็ต้องมีระบบเด็ดๆ ให้มันส์กันมากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นตัวเกมก็มี ระบบปีก ที่สามารถเพิ่มคุณสมบัติหลายอย่างให้ตัวละคร แถมมีรูปร่างปีกยังทำให้ตัวละครเฟียวโดดเด่นแตกต่างออกไปอีกด้วยนะ

Dark Desert17118 2

ระบบปีก

ขั้นของปีกแบ่งเป็น เลเวล 1 ถึงเลเวล 9 หลังจากทำภารกิจหลักที่กำหนดสำเร็จแล้วสามารถปลดล็อกปีกเลเวล 1 ได้

การพัฒนาปีกแบ่งเป็น 2 แบบ คือ อัพดาว และอัพเลเวล

1.อัพดาว

ปีกจะมีเริ่มจาก 1 ดาวอัพได้ถึง 10 ดาว ทุกครั้งที่อัพดาวของปีกจะได้รับคุณสมบัติเพิ่มเติมจำนวนหนึ่ง ตอนอัพดาวปีกต้องใช้ไอเทมขนนกวิญญาณ ปีกเลเวลสูงตอนอัพดาวจะต้องใช้ขนนกวิญญาณที่เพิ่มมากขึ้น เมื่อขนนกวิญญาณไม่พอสามารถเลือกใช้เพชรในการอัพดาวได้ จำนวนเพชรที่ต้องใช้ขึ้นอยู่กับจำนวนขนนกวิญญาณที่จะต้องนำมาใช้ในการอัพดาวครั้งนั้นการอัพดาวทุกครั้งจะได้รับค่า EXP ที่กำหนด ค่า EXP ถึง 100% จะอัพดาวในขั้นต่อไปให้ทันที การดำเนินอัพดาวทุกครั้งมีโอกาสจะได้รับสกิลบวก ตอนที่สกิลบวกจะได้รับค่า EXP ของปีกจำนวนมาก ปีกเมื่อถึงดาว 10 แล้วจะเปลี่ยนเป็นการดำเนินการพัฒนาอัตโนมัติ

Dark Desert17118 5

2.พัฒนาปีก

ปีกเมื่ออัพถึง 10 ดาวแล้วสามารถเลือกทำการพัฒนาได้ หลังจากอัพขั้นจะได้รับคุณสมบัติเพิ่มเติมจำนวนมากแล้วยังทำให้รูปร่างของปีกเปลี่ยนแปลงไป การพัฒนาจะต้องใช้ไอเทมเลือดสัตว์ปีก ตอนอัพเลเลวลของปีกขั้นสูงจะต้องใช้เลือดสัตว์ปีกมากยิ่งขึ้น เมื่อเลือดสัตว์ปีกไม่พอสามารถเลือกใช้เพชรในการอัพเลเวลได้ จำนวนเพชรที่ต้องใช้ขึ้นอยู่กับจำนวนเลือดสัตว์ปีกที่จะต้องนำมาใช้ในการอัพเลเวลครั้งนั้น ทุกครั้งที่ทำการอัพเลเวลจะได้รับแต้มโชคดีจำนวนหนึ่ง แต้มโชคดีเมื่อถึงจำนวนที่กำหนดแล้วจะได้รับแต้มโชคดีอีกครั้งจะมีโอกาสพัฒนาปีก แต้มโชคดีถึงขั้นลิมิตสูงสุดจะพัฒนาได้โดยตรง ปีกที่เลเวลยิ่งสูงโอกาสพัฒนาก็จะต้องใช้เต้มโชคดียิ่งมากขึ้น ลิมิตรของแต้มโชคดีก็ยิ่งสูงเช่นกัน หลังจากพัฒนาปีกแล้วจะเปลี่ยนเป็นการดำเนินอัพดาวอัตโนมัติ ปีกเมื่อถึงเลเวล 9 ดาว 10 แล้วจะไม่สามารถอัพเลเวลได้ชั่วคราว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Dark Desert

Dark Desert17118 6

Dark Desert17118 3

Dark Desert17118 4

อ่านข่าวเกม Dark Desert คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM