รีวิวเกม Royal Blood โคตรเกมเดือดปี 2018 จาก Gamevil

Royal Blood17118 0

ตั้งแต่วันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา เชื่อว่าใครหลายๆ คนน่าจะได้เข้าไปสัมผัส Royal Blood เกมเรือธงประจำปีของค่าย Gamevil กันไปบ้างแล้ว โดย Royal Blood เป็นเกมแนว Action MMORPG สุดมันส์ที่โดดเด่นเป็นอย่างมากในด้านกราฟฟิกของตัวเกม และระบบการเล่นต่างๆ ที่เอื้อกับระบบการต่อสู้แบบ PVP และ PVE ซึ่งสามารถรองรับเหล่านักรบได้ในระดับ 100 vs 100 คนได้เลยทีเดียว

เกี่ยวกับตัวเกม

Royal Blood เป็นเกม Action MMORPG ที่มีจุดเด่นอยู่ที่กราฟฟิก ซึ่งมีความงดงามเป็นอย่างมาก ถูกพัฒนาขึ้นโดย Unity Engine เอนจิ้นพัฒนาเกมแถวหน้าของโลก โดยเมื่อเริ่มเกมเราจะได้เลือกตัวละครจาก 4 ตัวละครหลัก อันจะประกอบไปด้วย นักรบเกราะหนัก นักล่าปืนไว จอมเวทย์แสนสวย และนักดนตรีสายซัพสุดแสนน่ารัก และด้วยความที่เกมนี้เน้นการ PVP หรือทำสงครามเป็นหลัก ตอนเริ่มเกมเราจึงจำเป็นต้องเลือกฝ่ายที่จะอยู่ ซึ่งมีมาให้เลือก 2 ฝ่ายด้วยกัน

Royal Blood17118 1

Royal Blood17118 2

ทางด้านการควบคุมภายในเกม Royal Blood จะเน้นการเล่นแบบ Auto เป็นหลัก โดยการโจมตีแบบทั่วไป ตัวเกมจะทำการโจมตีให้แบบอัตโนมัติ เราเพียงแค่เลือกเป้าที่จะโจมตี และกะจังหวะการกดใช้สกิลเท่านั้น นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบมาโครอย่างการกดใช้ยาหรือไอเทมแบบอัตโนมัติอีกด้วย เพราะฉะนั้นตอนสู้เลิกกลัวตาย หรือกดยาไม่ทันไปได้เลย ในส่วนของระบบสกิล ตัวละครเราสามารถสลับสกิลไปมาได้ 2 ชุด ซึ่งรวมแล้วมีสกิลให้เรากดใช้มากถึง 6 สกิล และมีสกิลพิเศษให้ใช้งานอีก 1 สกิล ทั้งนี้ตัวเกมมีความเป็น Action อยู่พอสมควร ด้วยการหลบ และการเคลื่อนที่ ซึ่งต้องใช้การควบคุมที่ดีเข้าช่วย

Royal Blood17118 3

Royal Blood17118 4

ในด้านระบบการเล่นอื่นๆ ระบบเควสของเกมเกมนี้สามารถเล่นได้อย่างง่ายดายด้วยการกด Auto เท่านั้น แล้วตัวละครของเราก็จะวิ่งไปจัดการให้ทุกอย่าง ในส่วนทางด้านระบบอัพเกรด เราสามารถอัพเกรดเลเวลอุปกรณ์ของเราได้อย่างอิสระ ผ่านการใช้วัตถุดิบที่ย่อยมาจากอุปกรณ์ชิ้นอื่นๆ นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบการอัพเกรดไอเทมประเภทยา ที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพมันให้ดีมากกว่าเดิมได้อีกด้วย นอกจากนี้ตัวเกมยังมีการเล่นที่หลากหลาย โดยจะปลดล็อคไปตามระดับของตัวผู้เล่น ไม่ว่าจะเป็นระบบ Raid Boss สุดโหด ระบบ PVP แบบ 3 vs 3 และที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือโหมด Clans Wars ที่รองรับการเล่นได้ระดับ 100 vs 100 คน

Royal Blood17118 5

Royal Blood17118 6

Royal Blood17118 7

เกมกราฟฟิกสวยคุณภาพคับแก้วที่อยากให้ลอง

Royal Blood เป็นเกมที่มีระบบการเล่นค่อนข้างครบ ตัวเกมประกอบไปด้วยโหมดการเล่นหลายๆ โหมดที่สมบูรณ์สมกับเป็นเกมแนว MMORPG มีระบบการควบคุมและการใช้สกิลที่โดดเด่น และเอื้อต่อการเล่นบนมือถือเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ตัวเกมค่อนข้างมีขนาดที่ใหญ่ โดยเริ่มต้นเราจำเป็นต้องโหลดแพทช์ที่มีขนาดมากกว่า 1 GB และสำหรับใครที่มีมือถือสเปคระดับกลางๆ หากปรับกราฟฟิกตัวเกมสูงสุด ตัวเกมจะมีอาการกระตุกอย่างเห็นได้ชัด และที่ไม่ชอบเลยก็คือ การที่ไม่มีปุ่มตั้งค่าให้เรากดปรับการตั้งค่าภายในเกม โดยต้องออกมาหน้าเข้าเกมถึงจะสามารถปรับการตั้งค่าต่างๆ ได้

Royal Blood17118 8

Royal Blood17118 9

Royal Blood17118 10

Royal Blood17118 11

Royal Blood17118 12

ลิงก์ดาวน์โหลด

Royal Blood17118 00

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off

อ่านข่าวเกม Royal Blood คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM