รีวิวเกม Tokyo Ghoul : Dark War สงครามกูลฉบับมือถือ

tokyo ghoul dark war review cover

Tokyo Ghoul ถือเป็นมังงะสุดมันส์ในปัจจุบัน ที่ยังคงตีพิมม์ทำอนิเมะ และสร้างเป็นภาพยนต์ออกมาให้พวกเราได้รับชมกันแล้ว นั่นแสดงให้เห็นถึงความนิยมของซีรีย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี และล่าสุดทางค่าย GameSamba ก็ได้ทำการเปิดตัว Tokyo Ghoul: Dark War เกม Action RPG สุดมันส์ที่ใช้สเน่ห์จากเรื่อง Tokyo Ghoul มาสร้างสรรค์จนเกิดออกมาเป็นเกมที่เหล่าแฟนๆ ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

เกี่ยวกับตัวเกม

Tokyo Ghoul: Dark War เป็นเกมแนว Action RPG ที่เราจะได้ทำการฟอร์มทีมตัวละครจากในเรื่อง Tokyo Ghoul ได้อย่างอิสระ ผ่านการสุ่มแบบกาชาปองเพื่อเปิดหาตัวละครที่ต้องการ โดยทีมของเราจะแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มด้วยกัน คือกลุ่มกองหน้า และกองหลังซึ่งเป็นทีมตัวสำรอง โดยการเล่นจะเป็นการนำตัวละครในทีมเข้าปะทะกับศัตรูที่ดาหน้าเข้ามาหา ซึ่งจุดเด่นของเกมเกมนี้ นอกจากระบบสกิลที่อิงมาจากในการ์ตูนแบบแป๊ะๆ แล้ว ภายในเกมเรายังสามารถสลับตัวละครไปมาได้อย่างอิสระ เพื่อผสานการโจมตีได้ตรงตามแต่ใจเราต้องการ หรือพอเหมาะกับช่วงเวลาที่ต้องการพอดี

Tokyo Ghoul22118 001

โดยระบบต่อสู้ของตัวเกมเกมนี้จะค่อนข้างธรรมดาเหมือนเกม Action RPG ทั่วๆ ไป ที่ตัวละครหนึ่งตัวจะประกอบไปด้วยสกิลทั้งหมด 3 สกิล และการโจมตีปกติ แต่จะพิเศษหน่อยตรงที่ตัวละครในทีมทั้ง 3 ตัวจะออกมาช่วยสู้กับศัตรูพร้อมๆ กัน ซึ่งเราจะได้ควบคุมตัวละคร 1 ใน 3 ตัวนี้ และสามารถสลับไปควบคุมตัวละครที่ต้องการได้อย่างอิสระ และทันทีทันใด

Tokyo Ghoul22118 2

ระบบอัพเกรดของเกมเกมนี้กับทำออกมาได้ดูโดดเด่นกว่าระบบต่อสู้ของตัวเกมเสียอีก โดยระบบอัพเกรดตัวละครของเกมเกมนี้สามารถทำได้หลากหลายทางมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการอัพเลเวล เพื่อเพิ่มค่าสเตตัสพื้นฐาน, ระบบสวมใส่ไอเทม และอัพเกรดไอเทม เพื่อเสริมความแกร่งให้กับตัวละคร ซึ่งมีช่องให้ใส่มากถึง 6 ส่วนด้วยกัน, อัพดาว เพิ่มโบนัสพิเศษให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น, ปลดล็อคสกิล และอัพเลเวลสกิลให้โดดเด่นกว่าเดิม, และระบบอัพเกรดสถานะจากไอเทมที่ฟาร์มมาได้ เรียกได้ว่ามีระบบอัพเกรดสนุกๆ และเล่นได้เพลินๆ เชียว

Tokyo Ghoul22118 3

เกมฟินๆ ของแฟนกูลที่เล่นได้ และสนุกได้ไม่รู้ลืม

Tokyo Ghoul:Dark War เป็นเกมที่ถ้าใครเป็นแฟนการ์ตูน Tokyo Ghoul จะต้องชอบอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะตัวละครต่างๆ ที่นำมาจากในโลกของ Tokyo Ghoul แบบแป๊ะๆ ซึ่งสามารถอัพเกรดได้ตั้งแต่ 1 ดาวไปสู่ระดับ 5 ดาวได้ และในการอัพเกรดดาว ตัวละครจะมีภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไปอีกด้วย ในด้านระบบอัพเกรดก็ถือว่าทำออกมาได้หลากหลาย และดูสนุกไม่เหมือนใคร ทั้งนี้แม้ระบบต่อสู้จะมีความแปลกใหม่อยู่บ้าง แต่สุดท้ายมันก็ยังคงเป็นเกมที่มีการควบคุมไม่ต่างจากเกมแนว Action RPG ทั่วๆ ไปอยู่เหมือนเดิม แต่ก็ไม่ได้แย่ และยังทำออกมาได้ดีไม่แพ้เกมแนวเดียวกันเกมอื่นๆ เลย

Tokyo Ghoul22118 00

Tokyo Ghoul22118 4

Tokyo Ghoul22118 5

Tokyo Ghoul22118 6

Tokyo Ghoul22118 7
ลิงก์ดาวน์โหลด

Tokyo Ghoul22118 000

btn_googlestore_off btn_apk_off

อ่านข่าวเกม Tokyo Ghoul : Dark War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM