The Last Survivor อาวุธยุทโธปกรณ์ EP.3

the last sirvivor weapon guide 00

The Last Survivor: ต้องรอด วันนี้จะมาแนะนำก่อนออกสมรภูมิรบในเรื่องของ อาวุธยุทโธปกรณ์ EP.3 รู้ก่อนเก่งก่อน ในเรื่องอาวุธยุทโธปกรณ์ นั้นก็เป็นสิ่งสำคัญมากๆ ในการเอาตัวรอดของผู้เล่นทุกคน ไม่ว่าจะเป็นอาวุธระยะใกล้และไกล ควรเลือกใช้ให้ถูกตามสถานการณ์ แล้วท่านจะเป็นผู้อยู่รอดถ้าท่านมีสุดยอดอาวุธอยู่ในกำมือ พร้อมแล้วไปลุยกันเลย

the last sirvivor weapon guide 01

ปืนพก Beretta 
ปืนพกสุดคลาสสิค สำหรับเกมแนว FPS เป็นปืนที่มีความสมดุลนะตัว ไม่ว่าจะเป็นทางด้าน ความแม่นยำที่สูง ลั่นกระสุนไว และเสถียรสูง

the last sirvivor weapon guide 02

ปืนพก GLOCK 
เป็นปืนที่ใช้งานโดยตำรวจและกองทัพทหารหลายประเทศ สร้างโดยใช้พลาสติกวิศวกรรม ในขณะเดียวกัน รูปแบบไกปืนมีประโยชน์มากในกรณีฉุกเฉิน ด้วยจุดเด่นที่ลั่นกระสุนเร็วที่สุดในปืนพก

the last sirvivor weapon guide 03

ปืนพก Colt Anaconda 
เป็นปืนที่มีเอกลักษณ์ในตัวที่คนไทยเรียกกันว่าปืนลูกโม่นั้นเอง จุดเด่นคือความรุนแรงของอนุภาพ ที่เกินขีดจำกัดของคำว่า ปืนพกไปแล้ว กรณีฉุกเฉินปืนพก Colt Anaconda ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ควรมีติดตัวไว้

the last sirvivor weapon guide 04

ปืนพก Desert Eagle เป็นปืนพกที่มีศักยภาพมากกว่าปืนพกใดๆแบบดั้งเดิม ลำกล้องปืนแบบคงที่ช่วยในการควบคุมและการความแม่นยำในการยิงที่มั่นคงมากยิ่งขึ้น ด้วยอนุภาพที่รุนแรง พร้อมกับความแม่นยำ ไม่แปลกเลยที่ปืนนี้จะเป็นเจ้าแห่งปืนพก

the last sirvivor weapon guide 05

Pan 
อาวุธระยะใกล้สุดโหด ไม่ใช่แค่ปรุงอาหารได้ ยังสามารถฆ่าชีวิตของศัตรูได้อีกด้วย แม้จะหนัก แต่ก็ถือเป็นอาวุธที่มีอนุภาพมาก

the last sirvivor weapon guide 06

Baseball Bat
 หรือเรียกกันติดปากว่า ไม้เบสบอลนั้นเอง สร้างจากโลหะและไม้ เป็นอุปกรณ์ที่ใช้กันมากที่สุด และอาจเป็นอาวุธที่มีประโยชน์มากในการต่อสู้ระยะประชิด

the last sirvivor weapon guide 07

Jugle Machete
 มาถึงมาอาวุธสุดท้ายกันแล้ว เป็นมีดตัดไม้หรือตัดฟืนที่มีประสิทธิภาพและคมกริบ ผู้ใช้มีดนี้จะโจมตีได้รวดเร็วที่สุดในบรรดาอาวุธระยะประชิดทั้งหมด ด้วยจุดเด่นคือความเร็วและรัศมีในการฟันที่กว้างจึงเป็นอาวุธสุดยอดในการปะทะระยะประชิด

อ่านข่าวเกม The Last Survivor : ต้องรอด คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM