ArcheAge Begins Ep.1 แนะนำตัวละครหลักสุดเจ๋ง

ArcheAge Begins guide ep1 01

เป็นอีกเกมที่น่าสนใจสำหรับ ArcheAge Begins เกมมือถือ MMORPG ภาพกราฟฟิกตระการตาด้วย Unreal Engine 4 และเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม พร้อมระบบชูโรงอย่างศึกชิงอาณาเขต ผลงานชิ้นโบว์แดงของค่าย GAMEVIL และ XL Games วันนี้เราเลยนำเกร็ดเคล็ดลับการเล่นเกมให้เก่งมาฝากเกมเมอร์กัน เริ่มต้นบทที่ 1 ด้วยตัวละครหลักทั้ง 4 ตัวที่ผู้เล่นจะได้รับทันทีเมื่อเข้าเกมเป็นครั้งแรก แต่ละตัวจะมีอะไรดีบ้างไปดูกันดีกว่า

ArcheAge Begins guide ep1 02

จีน: นักรบสายโจมตีผู้แข็งแกร่ง ในฐานะผู้นำของสมาชิก 12 คนแห่งทีมสำรวจหอสมุด เขายืนกร้าวเป็นหน้าทัพในสนามศึก จีน เจ้าชายแห่งอาณาจักรเอฟีเรียม ที่หลบหนีออกจากปราสาทมาเพราะค้นพบแผนลับชิงบัลลังก์ของเสด็จแม่ตัวเอง จีนคือพระเอกตัวจริงของเกมเพราะมีค่าพลังชีวิตที่สูงมาก เรียกว่าเป็นตัวอึดขั้นเทพเลยทีเดียว แถมพลังป้องกันกายภาพระดับสูงไม่กลัวเกรงปีัศาจหน้าไหน โดยจีนเป็นผู้กล้าที่สมดุล และสามารถใช้ได้ในทุกสถานการณ์

ArcheAge Begins guide ep1 03

คิโพรซ่า: ปราชญ์หญิงผู้อารี เธอปกป้องและรักษาเหล่าพรรคพวกของเธอ มีพระเอกก็ต้องมีนางเอก คิโพรซ่าเจ้าหญิงแสนสวยแห่งปราสาทฟีร์ เธอร่ำเรียนวิชาอาคมจากอารันเซ็บเพื่อไปช่วยเหลือออร์คิดน่าที่ถูกขังอยู่ในสวนต้องห้าม แม้คิโพรซ่าจะไม่มีสกิลโจมตีเลย แต่เธอก็เป็นเทพแห่งการฮีล ด้วยค่าการฟื้นฟูที่สูงลิ่ว ถือเป็นผู้กล้าที่ต้องมีเอาไว้ในทีม เสียเวลาปั้นหน่อยแต่รับรองไม่ผิดหวัง เพราะคิโพรซ่าเกิดมาฮีลอย่างแท้จริง

ArcheAge Begins guide ep1 04

แทยัง: ครอบครองความเชื่อมั่นที่แรงกล้า เขาเดินตามหนทางที่เขาเช่ือเท่านั้น พลธนูของเขาคือดาบงามพร้อมโล่ป้องกันที่ช่วยปกป้องทีมสำรวจหอสมุด เพื่อนพระเอกของเราอย่างแทยัง นักฆ่าเผ่าสัตว์ป่า บุตรชายของมาร่าหัวหน้าชนเผ่าฟีรัน เป็นทั้งเพื่อนรักและทหารที่ต่อสู้เคียงข้างจีนเรื่อยมา อาวุธคู่ใจของแทยังก็คือธนูทรงอานุภาพ ถือเป็นผู้กล้าที่มีพลังโจมตีมากเอาการ เรียกว่าเป็นตัวดาเมจหมู่ยิงไกล แถมมีสกิลเด็ดๆ หลายสกิลที่แนะนำว่าผู้เล่นต้องมี

ArcheAge Begins guide ep1 05

อารันเซ็บ: นักเวทผู้สุภาพและจริงใจ เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาร่ายคำสาป ฝนเพลิงจะร่วงหล่นลงมาจากฟากฟ้า เอลฟ์สุดหล่อมาพร้อมเวทมนตร์เเกร่งกล้า เป็นอาจารย์ของคิโพรซ่าและเข้าร่วมทีมสำรวจหอสมุดเพื่อช่วยเหลือน้องสาวของเธอ อารันเซ็บถือเป็นสุดยอดนักเวทที่ใครๆ ก็ต้องปั้น ด้วยสกิลหลับที่ช่วยให้เอาชนะปีศาจทั้งหลายได้ง่ายขึ้น แม้จะไม่ใช่ตัวดาเมจหลักแต่สามารถบัฟให้ผู้กล้าคนอื่นตีแรงขึ้นกว่าเดิม ถือเป็นตัวเวทที่ยอดเยี่ยมตัวหนึ่ง มีไว้ใช้ก็ไม่เสียหาย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ ArcheAge Begins หรือ แฟนเพจ ArcheAge Begins TH

ลิงก์ดาวน์โหลด

ArcheAge BEGINS icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข้อมูลเกม ArcheAge Begins คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM