ArcheAge Begins Ep.2 กิจวัตร 5 อย่างที่ช่วยให้เวลพุ่งกระฉูด

archeAge begins Ep2 01

หลังจากที่พาไปแนะนำตัวละครหลักกันไปแล้ว มีผู้เล่นบางส่วนที่เป็นมือถือเพิ่งเข้ามาเล่นเกม ArcheAge Begins คงสงสัยว่าแล้วเราต้องทำไงต่อถึงจะเวลไว้หรือต้องเล่นไงต่อ วันนี้ทีมงานเลยขอเป็นผู้ช่วยที่จะพาเพื่อนๆ ไปดู สำหรับครั้งนี้ทีมงานเลยจะมาบอกเคล็ดลับ 5 กิจวัตรที่ช่วยให้เวลพุ่งกระฉูด ไม่รอช้า เราไปดูกันเลยดีกว่า

archeAge begins Ep2 02

archeAge begins Ep2 03

มาเริ่มกันที่อย่างแรกที่ควรทำคือ การทำเควสต์ประจำวัน ผู้เล่นสามารถดูเควสต์ประจำวันได้ในหน้าท้าทาย ซึ่งอยู่ทางด้านซ้ายล่างของหน้าจอ การทำเควสต์ประจำวันจะทำให้ผู้เล่นได้รับ EXP เพื่อช่วยอัพเกรดเลเวลไอดี และอัปเกรดเลเวลผู้กล้าด้วย ยิ่งเลเวลไอดีสูง เลเวลผู้กล้าก็จะสูงตามไปด้วยนะจ๊ะ เมื่อผู้เล่นเคลียร์เควสต์ประจำวันจนหมดแล้ว ก็จะได้รับโกลด์กว่า 500,000 โกลด์พร้อมกับ EXP ที่จะทำให้เลเวลไอดีก้าวกระโดดไปไกลขึ้นอีกแน่นอน

archeAge begins Ep2 04

archeAge begins Ep2 05

archeAge begins Ep2 06

อย่างที่ 2 เล่นโหมดมหากาพย์ โดยมหากาพย์ที่ว่านี้ ก็คือการเล่นตามเนื้อเรื่อง ซึ่งแบ่งออกเป็น 8 องก์ แต่ละองก์ก็จะแบ่งเป็นตอน ๆ 10 ตอน สิ่งที่จะได้รับจากการเล่นมหากาพย์ก็คือของที่สามารถใช้อัพเกรดเครื่องสวมใส่, รูน และของในการทำฟาร์ม (เหยื่อตกปลาและหญ้าอาหารวัว) เคล็ดลับก็คือ ในด่านที่ 5 และ 10 ของทุกๆ องก์ จะดร็อปของครบเกือบทุกอย่าง ใครอยากได้ของพร้อมกันทีเดียวก็ฟาร์มเฉพาะด่านเหล่านี้ก็ได้นะ

archeAge begins Ep2 07

archeAge begins Ep2 08

อย่างที่ 3 เล่นโหมดมรดกแห่งผู้กล้า เป็นโหมดคล้ายๆ กับการไต่หอคอย ที่จะดร็อปวัตถุดิบในการอัปเกรดสกิลและดาวของผู้กล้านั่นเอง ซึ่งแต่ละด่านก็จะดร็อปของผู้กล้าที่เราเอาลงปาร์ตี้…ยิ่งด่านสูงขึ้น ของที่ดร็อปก็จะเป็นของที่หายากกว่าเดิม ใครอยากให้ผู้กล้าเก่งกาจ ไร้เทียมทาน ก็พยายามฟาร์มด่านมรดกแห่งผู้กล้าเยอะๆ ก็แล้วกัน ปล. ผู้เล่นสามารถกดข้ามด่านได้โดยใช้เนื้อ แต่จะได้แค่วัตถุดิบ ไม่ได้ EXP นะ ดังนั้นเราขอแนะนำให้กดเล่นซ้ำไปเรื่อย ๆ ให้ EXP ของผู้กล้าเต็มก่อนแล้วค่อยกดข้ามดีกว่า

archeAge begins Ep2 09

archeAge begins Ep2 010

อย่างที่ 4 เข้าหอสมุด เพื่ออัพเกรดเลเวลผู้กล้า ในกรณีที่ได้ผู้กล้าใหม่มา การจะปั้นให้ผู้กล้ามีเลเวลเท่ากับผู้กล้าตัวก่อน ๆนั้นอาจต้องใช้เวลา ดังนั้นถ้ามันเหนื่อยล้า ก็แค่เดินเข้าหอสมุดไป ในนั้นผู้กล้าจะได้อ่านหนังสือและมีเลเวลสูง ๆ ไล่ตามคนอื่นได้ทัน แต่ แต่ แต่…การศึกษาคือการลงทุน ดังนั้นการอ่านหนังสือของผู้กล้า ก็ต้องเสียโกลด์ด้วยเช่นกัน จะมากจะน้อย ก็ขึ้นอยู่กับว่าอยากให้ผู้กล้ามีเลเวลสูงแค่ไหน ขอกระซิบอีกหน่อยว่า สามารถอัพเลเวลให้ผู้กล้าให้สูงเท่ากับเลเวลไอดีเท่านั้นนะ

archeAge begins Ep2 011

archeAge begins Ep2 012

อย่างสุดท้ายคือ เข้ากิลด์ นอกจากจะได้เพื่อนเล่นเกมแล้ว ยังสามารถเข้าไปรับของขวัญจากตั๋วของขวัญกิลด์ได้ด้วย ซึ่งตั๋วของขวัญนี้จะสามารถแชร์ของต่างๆ ให้กับทุกคนในกิลด์ นอกจากนี้ข้อดีของการมีกิลด์ ก็คือ การไปล่าบอส ผู้เล่นสามารถชวนคนในกิลด์ไปล่าบอส เพื่อเคลียร์เควสต์ประจำวันและรับของรางวัลมากมายไปครอง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ ArcheAge Begins TH หรือ เว็บไซต์ ArcheAge Begins

ลิงก์ดาวน์โหลด

ArcheAge BEGINS icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข้อมูลเกม ArcheAge Begins คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM