นักรบสุดระห่ำ Berserker คลาสใหม่ต้องลองใน Skyforge

Skyforge-620x350

Skyforge เกมส์ Next-gen MMORPG ระดับมาสเตอร์พีซโดย Obsidian Entertainment ประกาศศักดาส่งคลิปเผยคลาสอาชีพใหม่ Berserker ให้แฟนเกมได้ชมกันเป็นขวัญตา

ในที่สุด หลังเพิ่งเสร็จสิ้นการ Test ระบบช่วง Technical beta ไปเมื่อไม่นานมานี้ สําหรับนักรบสุดระห่ำ ซึ่งมาพร้อมกับดาบยักษ์พันโซ่ จะเป็นอาชีพที่ 4 เพิ่มเติมจาก Lightbinder, Paladin และ Cryomancer ที่มีอยู่ก่อนหน้า ดูจากในคลิปแล้วโชว์พลังโจมตีเอฟเฟกต์กระจาย ต่อสู้ระยะประชิดได้ดี พลังโจมตีขั้นเทพเลยทีเดียว แต่ในขณะดียวกันพลังโจมตีของ Berserker จะกินค่า Rage เปลืองมาก ตอนยังไม่ต่อสู้ค่า max level จะมีแค่ครึ่งเดียว

Skyforge-Berserker-screenshot-1

แต่พอถึงเวลาบู๊จะเก็บเอา damage มาเติม Rage จนเต็มจึงจะสามารถปล่อยสุดยอดสกิลเทพออกมาได้แบบเต็ม MAX นอกจากนี้ Berserker ยังอุบไม้ตายอื่นที่เจ๋งๆ ไว้ทั้ง slows, stuns หรือ knock backs แค่ดึงศัตรูเข้ามาในรัศมีโจมตี ก็งัดทีเด็ดลูกเล่นอื่นมาจัดหนักใส่กันได้ไม่ยั้ง หรือจะใช้ดาบยักษ์ฟันเปรี้ยงเดียวฆ่าศัตรูที่ล้อมกรอบตายไม่เหลือซากก็ยังได้

Skyforge-Berserker-screenshot-3

Berserker แม้จะเป็นอาชีพที่เน้นสกิลการรบเป็นหลัก แต่ก็มีพลังในการรักษาตัวด้วยเช่นกัน เพราะอย่าลืมว่า Berserker ไม่ใช่รถถังที่จะลุยดะ ไม่เหมือนกับ Paladin ที่มีความสามารถมากกว่า ใครที่ชอบสกิลแนวนี้ต้องไปพิสูจน์กันด้วยตาตัวเอง รับรองว่าโดนใจขาโหดแน่นอน

***ขอบคุณข้อมูล และภาพจาก http://mmoculture.com/ ***

FLOATING BOTTOM