TERA Online เลเวล 65 แล้วทำอะไรต่อดี

tera 5218 000

หลังจากเปิดให้เล่นไปไม่นาน ในเกม TERA Online ก็มีผู้เล่นเเก็บเวลไปถึงเลเวล 65 กันเพียบ ซึ่งผู้เล่นบางคนอาจจะพลาดความสนุกตื่นเต้นจากเนื้อเรื่องของเกม รวมถึงการตะลุยแมพต่างเพื่อพบเจอมิตรภาพใหม่ๆ ที่เป็นหัวใจหลักของเกมนี้ วันนี้ทีมงานเลยมีข้อมูลมาแชร์ว่าถ้าผู้เล่นเก็บเวลถึงเลเวล 65 แล้วจะทำไรต่อดี

สนุกไปเควสท์เนื้อเรื่องสุดเข้มข้น

อย่างที่บอกไปว่าถ้าผู้เล่นคนใดที่เน้นเร่งเก็บเลเวล โดยไม่ได้ทำเควสท์ เมื่อเลเวลถึง 65 แล้ว ค่อนกลับมาทยอยทำไปเรื่อยๆ ก็ได้ โดยเฉพาะเควสท์หลัก เพราะเป็นเนื้อเรื่องหลักของเกม กับเรื่องราวการบุกโจมตีของพวกอาร์กอน ทำให้ผู้กล้าจากทุกเผ่าพันธุ์ต้องร่วมมือต่อต้านการบุกนี้ นอกจากนี้ยังมีเควสท์อื่นๆ อีก ที่ทำให้ทราบเรื่องราว ซึ่งบรรจงสร้างขึ้นมา เพื่อให้สมกับความเป็นสุดยอดเกม MMORPG

tera 5218 01

รับเซ็ตอาวุธอุปกรณ์ Guardian Set

โบนัสพิเศษ!!! สำหรับเพื่อนๆ ที่เก็บเลเวลตัวละคร จนถึงระดับ 65 จะสามารถรับรางวัลพิเศษ เป็น [Guardian’s Set] โดยสามารถขอรับรางวัลได้ที่ [NPC: Dougal] ที่อยู่เมือง [Highwatch] นั่นเอง สำหรับเควสท์ดังกล่าว จะมีชื่อว่า [Archdevan Idoneal] โดยเมื่อใส่ครบทุกชิ้น จะมีพลังป้องกัน และมีค่าพลังต่อสู้ สูงเกินกว่า 400 เลยทีเดียว

tera 5218 07

ลุยดันเจี้ยน Ghillieglade

หนึ่งในสิ่งยอดเยี่ยม เมื่อเพื่อนๆ มีเลเวล 65 แล้ว ก็คือ [Ghillieglade] ดันเจี้ยนพิเศษที่สามารถเข้าได้แค่เราเท่านั้น โดยภารกิจของดันเจี้ยนนี้ จะให้ไปช่วยป้องกันให้กับผู้พิทักษ์ (ยักษ์โกเลมหิน) ที่กำลังบาดเจ็บ พร้อมกับบุกไปทำลายต้นไม้ปีศาจ ซึ่งอาจจะใช้เวลานิดหน่อย แต่ได้เงินและแร่มากมายเลยล่ะ

tera 5218 02

ล่ามอนสเตอร์ไซส์ยักษ์ BAMS

หนึ่งในกิจกรรมโปรดของผู้เล่นหลายคน ก็คือ การออกไปล่ามอนสเตอร์ไซส์ยักษ์ ที่มีขนาดใหเลือดเยอะกว่า หรือที่ต่างประเทศมักจะเรียกกันว่า BAMS Monster ที่มีระดับ 60 ขึ้นไป ซึ่งมีโอกาสดร็อปของดี ส่วนใหญ่มักจะไปออกล่ากันหลังช่วงเลเวล 65 เพราะเราจะไม่ต้องกังวลเรื่องค่า EXP รวมทั้งได้ชุดและอาวุธเซ็ตใหม่ Guardian’s Set ซึ่งพลังกป้องกันและพลังโจมตีให้เราอย่าง นอกจากอวดความเท่ห์ ที่ได้จากการล่า BAMS Monster แล้ว ของดร็อปจาก BAMS หลายตัว จะมีของที่ใช้สะสมเอาไว้แลกของ

tera 5218 010

ปลดล็อก Glyph ของสกิลทั้งหมด

มาไล่ปลดล็อก Glyph ของสกิลระดับสูงที่เป็นออฟชั่นเสริม เพื่อเปิดใช้ความสามารถให้กับสกิล เช่น เพิ่มพลังทำลายล้าง ลดเวลาคูลดาวน์ หรือใช้ MP น้อยลง เป็นต้น ซึ่งค่า Glyph ระดับสูง จะหาได้จากการลงดันเจี้ยน โดย Glyph ของสกิลระดับ 58-60 แนะนำให้ลงดันเจี้ยน Sabex Armony [Highwatch] / Macellarius Catacombs [Arx Umbra] ส่วน Glyph ของสกิลระดับสูงกว่านี้ ผู้เล่นจะต้องใช้คะแนน Vanguard Point ไปแลกที่ [NPC: Sionne] ที่เมือง Highwatch นั่นเอง

tera 5218 06

Kumas แหล่งขุมทรัพย์ เทคนิคลัดสู่เศรษฐี

หากเล่นเกม TERA แล้วไม่เคยลองเข้า Kumas ถือว่าพลาดอย่างแรง กับมินิเกมสุดฮา เล่นง่ายๆ แต่ของรางวัลนี่สิ ดีจนต้องเล่นตลอด ทั้งเหรียญทองและ Exp กองโต ทำให้ใครบ้างล่ะ จะอยากพลาดมินิเกม Kumas

tera 5218 03

Raid Boss รวมพลพิชิตบอสโลก

นอกเหนือจาก BAMS Monster แล้ว ยังมีอีกหนึ่งมอนสเตอร์ระดับบอส ที่ต้องบอกว่าโหดของจริงกับ Harrowhold บอสมังกร ระดับ Raid ที่ต้องจับมือกับผู้เล่นอื่นๆ รวม 30 คน เพื่อเข้าต่อกร ไม่อย่างนั้น การจะเอาชนะคงเป็นเรื่องที่ยากมากนั่นเอง

tera 5218 09

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ TERA Online หรือ แฟนเพจ TERA Online

อ่านข้อมูลเกม TERA คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM