เปิดเพจใหม่ Black Desert Online ขยับตัวเตรียมเปิด OBT เร็วๆ นี้

s2

Black Desert Online เกมส์ Fantasy Action MMORPG ภาพสวยคมชัดเสมือนจริง ทั้งตัวละคร และธรรมชาติ สุดพลัง 3D เปิดตัวหน้า Landing page ใหม่ที่ http://pub.game.daum.net/html/black/micro/index.html เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา

arch

ทาง Pearl Abyss และ Daum ผู้พัฒนาจากเกาหลี คงกําลังปูทางเตรียมไว้อัพเดทความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับช่วง Open Beta ที่คาดว่าจะเปิดให้เหล่าเกมส์เมอร์สได้มันส์กันต่อในช่วงเดือนธันวาคมปีนี้ หลังการทดสอบระบบช่วง Final Test เมื่อเดือนก.ย.ที่ผ่านมา ประสบความสําเร็จอย่างล้นหลามมีคอเกมส์แห่เข้า Test ตัวเกมส์กว่า 2 แสนคน

war

g3

จากหน้าเพจใหม่มาในโทนดําทะมึนมีการนํา Screenshot ของฮีโร่ทั้ง 4 คลาสที่จะเปิดให้เล่นกันในช่วงเปิดบริการมาให้ดูในแอ็คชั่นใหม่ๆ ทั้ง Warrior, Hunter, Sorcerer และ Predator  ส่วนจะมีความคืบหน้าเพิ่มเติมอย่างไรต่อไปนั้นก็คงต้องติดตามกันต่อไป เกี่ยวกับตัวเกมส์นั้นมาพร้อมกับระบบอันหลากหลาย เช่น ระบบพาหนะ ที่ไม่ใช่แค่ไว้เดินทางอย่างเดียว ยังนํามาใช้โจมตีศัตรูได้ด้วย ระบบตีปราสาท ระบบการซื้อขายแลกเปลี่ยน ระบบการซื้อบ้าน ระบบล่าสัตว์ การเคลื่อนไหวสไตล์ Pakour แนว Assasin’s Creed ระบบ PVP ระบบ Boss และอีกมากมาย เรียกว่าขนกันมาหมดทุกระบบที่เกมส์ออนไลน์ยุคนี้ต้องมี และทั้งหมดนี้สถิตอยู่ที่ Black Desert Online อย่างแน่นอน

g

war2

***ขอบคุณข้อมูล และภาพจาก http://steparu.com/ ***

FLOATING BOTTOM