รีวิวเกม กระบี่มังกรหยก เวอร์ชั่นใหม่สำนัก สราญรมย์ หวนคืน

Legend of Swordman reviews 14218 06

Legend of Swordman กระบี่มังกรหยก เป็นเกมแนวจีนกำลังภายในที่เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ชาวยุทธได้เข้าไปสัมผัสกันมาพักใหญ่แล้ว โดยล่าสุดตัวเกมก็ได้มีการอัพเดทแพทช์ใหม่ กับการกลับมาของสำนักสราญรมย์ ที่ครั้งนี้เราสามารถเลือกเล่นได้ครบทั้ง 2 เพศ พร้อมปรับโฉมกราฟฟิกใหม่ และเพิ่มแผนที่ เควส ไอเทม ระบบแต่งงาน และมอนสเตอร์ใหม่ๆ มากมาย

สราญรมย์ เป็นสำนักธาตุน้ำ มีจุดเด่นด้านความสามารถในการซัพพอร์ตทีม และเป็นตัวทำดาเมจในระยะไกลได้อย่างโดดเด่น โดยสราญรมย์คือสำนักปราชญ์โบราณ ที่ยึดถือหลักการในการใช้ชีวิตแบบสำราญ ผู้ใช้บทเพลงเป็นอาวุธ โจมตีรวดเร็ว เพิ่มบัฟ ดีบัฟได้อย่างหลากหลาย ที่สำคัญคือสำนักนี้เปิดโอกาสให้ทั้งหญิง ชาย เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสำนักได้

Legend of Swordman update 1218 02

หลินอัน เมืองท่าสวรรค์ของพ่อค้า และนักรัก

ภาพรวมของหลินอัน คือเมืองท่าทีมีผู้คน และพ่อค้าแม่ค้าเดินไปมาอย่างคับคั่ง ที่นี่จะมี NPC ยืนประจำเหมือนกับที่เมืองเซียงหยา โดยที่นี่ยังเป็นที่สำหรับคู่รักที่ต้องการพิธีหมั้นหมาย และจองวันแต่งงาน มีเควสเนื่อเรื่อง และเควสเสริมพร้อม มีจุดให้ใช้วิชาตัวเบาสำหรับคู่รักสุดพิเศษ

Legend of Swordman reviews 14218 02

หมั้นหมาย แต่งงาน ความรักเราลิขิต

ระบบใหม่อีกหนึ่งระบบที่น่าสนใจในการอัพเดทครั้งนี้ ก็คือระบบหมั้นหมาย หรือการแต่งงาน โดยคู่รักคู่ไหนที่อยากแต่งงาน จำเป็นต้องเป็นคู่ตัวละคร ชาย หญิง เท่านั้น โดยทั้ง 2 ฝ่ายจะต้องมีเลเวล 50 ขึ้นไป ค่าความสนิทถึง 30 และมีไอเทม กำหนดชีวิต 1 ชิ้น ทั้งนี้ในระหว่างการแต่งงานจะมีระบบเก๋ๆ อย่างการเลือกคำสาบาน บอกเลยตรงนี้ เห็นแล้วตาร้อนอิจฉาเป็นที่สุดดด

Legend of Swordman reviews 14218 04

ค่ายกล ที่สุดของวิทยายุทธ์ สำหรับเพื่อนพ้อง และคนมีคู่

ระบบค่ายกล เป็นระบบเสริมแกร่งเมื่อเราร่วมปาร์ตี้ไปกับ เพื่อน คู่รัก ศิษย์-อาจารย์ เป็นต้น โดยผู้ใช้งานจำเป็นต้องมีเลเวล 80 และสำเร็จเควส “ทำความเข้าใจค่ายกล” ไปแล้ว และเมื่อเราทำเควสเสร็จ เราก็จะได้ไอเทมค่ายกลมาติดตั้ง ซึ่งจะแสดงผลตอนมีปาร์ตี้เท่านั้น ใครเล่นเกมนี้กับเพื่อนๆ หรือคู่รัก บอกเลยได้เปรียบมากกกกกกก

Legend of Swordman reviews 14218 05

ปลดลิมิต ทะลุขีดจำกัดสกิล

อีกหนึ่งการอัพเดทใหญ่ในแพทช์นี้ก็คือ ระบบปลดลิมิตสกิล ที่จะทำการปลดล็อคสกิลที่เลเวลเต็มแล้วไปได้อีก 5 ระดับ โดยการปลดล็อคได้นี้เราจำเป็นต้องมีคัมภีร์ลับของสกิลที่ต้องการ โดยคัมภีร์ลับนี้มีค่าเท่ากับตราสำนัก 30 อัน ซึ่งแน่นอนว่ายิ่งสกิลเราเลเวลสูงมากขึ้นเท่าไหร่ ประสิทธิภาพของมันก็จะสูงยิ่งขึ้นไปเท่านั้น

Legend of Swordman reviews 14218 03

ของใหม่มา ความสนุกบังเกิด

ถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับการอัพเดทในครั้งนี้สำหรับเกม กระบี่มังกรหยก เพราะด้วยระบบใหม่ๆ ที่เข้ามา มันสามารถเสริมความสนุก และเพิ่มความลึกให้กับตัวเกมได้มากเลยทีเดียว ใครเป็นแฟนๆ หรือเคยเล่นตัวเกมในอดีต ก็อย่าพลาดเข้าไปหวนระลึกความหลังกันละ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Legend of Swordman

ลิงก์ดาวน์โหลด

legend of swordman item icon

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกมมือถือน่าเล่นคลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM