รีวิวเกม The Last Survivor ต้องรอด เกมสไตล์ PUBG ที่มันส์ได้บนมือถือ

The Last Survivor reviews 01

คงไม่แปลกอะไรที่คอเกม Shooting จะรู้จัก PUBG สำหรับเกม The Last Survivor ต้องรอด ก็คือเกมสไตล์นั้นแบบแป๊ะๆ แค่ถูกลากมาอยู่บนแพลตฟอร์มมือถือทั้ง Android และ iOS เท่านั้นเอง โดยนอกจากตัวเกมจะโดดเด่นในแง่ของเกมสไตล์ PUBG แล้ว มันยังเป็นเกมที่มีเวอร์ชั่นภาษาไทย ซึ่งถูกเปิดให้บริการโดยค่าย Winner เจ้าพ่อแห่งวงการเกมออนไลน์บ้านเราอีกด้วย

เกี่ยวกับตัวเกม

The Last Survivor ต้องรอด เป็นเกมแนว Shooting Survival ที่โดดเด่นเป็นอย่างมากในด้านกราฟฟิกที่สมจริง และดูงดงาม รวมไปถึงระบบการเล่นที่ถูกลอกแบบมาจากเกม PUBG มาอย่างแป๊ะๆ โดยตัวเกมจะให้เราได้เข้าร่วมรบกับผู้เล่นมากถึง 100 คน ซึ่งแน่นอนว่าการจะเอาชนะเกมเกมนี้ก็คือการปราบผู้เล่นทั้ง 99 คนลงให้ได้

The Last Survivor cbt 02

ภายในเกมจะให้เรากระโดดร่มไปยังเกาะแห่งหนึ่ง ที่นั่นนอกจากจะมีพื้นที่ที่ค่อนข้างกว้างแล้ว มันยังมีสิ่งปลูกสร้าง ต้นไม้ใบหญ้า และแม่น้ำมากมายที่จะให้เราได้นำมาใช้เพื่อแสดงฝีมือและการเอาชีวิตรอดภายในเกม ยังไม่หมดเท่านั้น ภายในเกมยังมีอาวุธยุทโธปกรณ์มากมายวางทิ้งให้เราไปเก็บนำมาใช้ รวมไปถึงยานพาหนะมากมาย บอกเลยนี่มัน PUBG เวอร์ชั่น Mobile ชัดๆ

The Last Survivor cbt 07

The Last Survivor cbt 05

และนอกจากระบบการเล่นที่ว่ามาทั้งหมด ตัวเกมยังมีระบบจับคู่ผู้เล่น แบบที่เป็นกลุ่ม หรือคู่ แถมมาให้อีกด้วย ทำให้คุณเล่นเกมเกมนี้ได้อย่างไม่เหงาอีกต่อไป ยังไม่หมดเท่านั้นตัวเกมยังแถมระบบซัพพอร์ทการเล่นมาให้พร้อมสมบูรณ์ เช่น ระบบสื่อสารด้วยเสียงด้วยระบบไมค์ในเกม ระบบการควบคุมที่ถูกออกแบบมาเพื่อเกมแนว Shooting โดยเฉพาะ รวมไปถึงการออกแบบอาณาเขตภายในเกมที่จะบีบเข้ามาเรื่อยๆ เพื่อไล่ผู้เล่นให้เข้ามารวมกัน เรียกได้ว่าสนุกตามสไตล์เกมแนวนี้อย่างครบถ้วนเลยละ

The Last Survivor cbt 06

เป็นเกมอีกสไตล์ PUBG ที่มันส์สนุกไม่เปลี่ยนแปลง

ใช่ครับ The Last Survivor ต้องรอด เป็นเกมมือถือที่เหมือนจากเกม PUBG บน PC แบบแป๊ะๆ แต่นั่นแหละครับ เป็นเครื่องการันตีว่ามันเป็นเกมที่สนุกสุดๆ อย่างแน่นอน เพราะระบบการเล่นแบบนี้ได้รับการยืนยันมาแล้วจากยอดผู้เล่นจำนวนมากที่ปรากฎให้เห็นบน PUBG แต่ทั้งนี้หาก PUBG เวอร์ชั่นภาษาไทยมาเปิดตัวเมื่อใด ผมว่าเราคงต้องดูกันแล้วละครับว่าระหว่าง 2 เกมนี้ใครจะอยู่ หรือใครจะไป

The Last Survivor cbt 04

The Last Survivor cbt 03

ลิงก์ดาวน์โหลด

The Last Survivor cbt icon

btn applestore off btn_googlestore_off

btn apk off

อ่านข่าวเกม The Last Survivor คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM