Garena Free Fire แนะนำ 4 สเต็ปการเล่นสู่ผู้เหลือรอดคนสุดท้าย

Garena Free Fire 4 steps to win 08

ต้องยอมรับเลยว่าช่วงนี้กระแสเกมแนว Battle Royale มาแรงจริงๆ อย่างเกม Garena Free Fire ที่ฮิตมากจนทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ของ App Store และ Google Play แต่หลายคนเมื่อได้ลองโดดร่มไปแล้วกลับกลายเป็นต้องสังเวยชีวิตเป็นคนแรกๆ จนได้รับฉายา “นักแจกแห่งชาติ” ไปครอบครอง วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ 4 สเต็ปการเล่นยังไง ให้รอดเป็นคนสุดท้ายในเกมมาฝากกัน

Garena Free Fire 4 steps to win 07

โดด – เริ่มกระโดดร่มลงในจุดที่เราเชี่ยวชาญในแผนที่เป็นอย่างดี รู้จักทางหนีทีไล่ และพยายามสังเกตปริมาณคนที่ลงจากเครื่องบิน ให้กระโดดลงกระจายออกจากคนส่วนมาก

Garena Free Fire 4 steps to win 01

ฟาร์ม – จำให้ขึ้นใจว่า “ของมันต้องใช้” เมื่อถึงจังหวะปะทะ เราต้องใช้อาวุธสู้เพื่อไม่ให้เสียเปรียบ ปืนพก 1 กระบอก, ปืนยาว 2 กระบอก (ควรมีปืนกลไว้ต่อสู้ระยะกลางอย่างน้อย 1 กระบอก), อาวุธระยะประชิด 1 ชิ้น (จะเป็นกระทะหรือมีดยาวก็ได้) และควรเลือกเก็บกระสุนให้เยอะๆ โดยเฉพาะปืนที่เราใช้บ่อยๆ แต่ไม่จำเป็นต้องเก็บทุกกระสุนทุกแบบในปริมาณมากๆ

Garena Free Fire 4 steps to win 02

ซุ่ม – เมื่อฟาร์มไปซักระยะแล้วควรหาจุดปลอดภัยในการดักซุ่มและหลีกเลี่ยงการปะทะ เนื่องจากเกมนี้ทุกคนที่เหลือเป็นศัตรู ขณะที่เรากำลังยิงกันอยู่ 2 คน อาจจะมีมือที่ 3 เข้ามาร่วมแจม แล้วเราอาจถูกจู่โจมได้ เพราะเขาจะได้ยินเสียงปืน และรู้ที่อยู่ของเรา

Garena Free Fire 4 steps to win 05

Garena Free Fire 4 steps to win 03

สติ – ฆ่าเยอะไม่ได้หมายความว่าเราจะได้รับชัยชนะ (แต่อาจได้ความสะใจส่วนตัวแทน) เมื่อเราค่อยๆ เคลื่อนตัวไปตามวงพื้นที่ปลอดภัยที่บีบเข้ามาเรื่อยๆ ให้พยายามหาที่กำบัง และต้องมี “สติ” คอยฟังเสียงฝีเท้าคู่ต่อสู้ เสียงรีโหลดปืน หรือแม้กระทั่งเสียงรถที่อยู่รอบๆให้ดี เช่นเดียวกันกับแผนที่ หมั่นดูอยู่บ่อยๆ ที่สำคัญ พยายามอยู่ในจุดที่มิดชิดและเราสามารถหนีได้ เช่น ให้หลังเราเป็นกำแพงที่สามารถมองเห็นรอบๆตัว หรือหลังชิดกับขอบวง พื้นที่ปลอดภัย แน่นอนหากมีคนวิ่งผ่านวงเข้ามา จะทำให้พลังชีวิตลดลง และเสียเปรียบคู่ต่อสู้ทันที

Garena Free Fire 4 steps to win 04

Garena Free Fire 4 steps to win 06

เป็นไงกันบ้างกับ 4 สเต็ป ที่เอามาฝากในวันนี้ หากนำไปใช้แล้วค่อยๆเรียนรู้ รับรองว่า ติด 1 ใน 10 ผู้รอดชีวิต ได้ไม่ยากเลย แต่ถึงยังไงสเต็ปนี้ก็เป็นสเต็ปของสายเซฟตัวเอง ใครมีสเต็ปสายลุย ก็มาแบ่งปันกันได้นะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Garena Free Fire

ลิงก์ดาวน์โหลด

Free Fire icon

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Free Fire – Battlegrounds คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM