เตรียมหูฟังให้พร้อมนวดข้อมือให้ดี Rockstar Tap แนะนำโหมดเกมสุดมันส์

Untitled 1

เตรียมหูฟังให้พร้อมนวดข้อมือให้ดี เพราะเกมแนวดนตรีเกมใหม่กำลังจะมาถึงกับเกม Rockstar Tap เกมแน TapTap ที่ผู้เล่นจะต้องใช้ความสามารถในการควบคุมจังหวะการกดให้ไปพร้อมกับเสียงดนตรี โดยผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็น ผู้จัดการศิลปินหน้าใหม่ ที่ตามหา หนุ่มหล่อสาวสวยมาเข้าสังกัดเพื่อ ไปให้ถึงฝัน ศิลปินมือ 1 นั่นเอง วันนี้จะพาไปรู้จักกับโหมดต่างๆ ในเกมกัน

Rockstar Tap 3520102

โหมดเนื้อเรื่อง

ดำเนินเกมไปตามเนื้อเรื่องสุดสนุก ออกตามหาศิลปินในสังกัดของคุณ ทำภารกิจต่างๆเพื่อรับรางวัลภารกิจ และนำไปอัพเกรดตัวละคร เพิ่มความเก่งกาจให้กับศิลปินให้แข็งแกร่งขึ้น

Rockstar Tap 3520103

นอกจากนั้นในเกม Rockstar Tap จังหวะการกด Tap สำคัญเป็นอย่างมาก เพราะยิ่งผู้เล่น Tap ได้ตรงจังหวะมากเท่าไหร่  ค่าพลังโจมตีฝ่ายตรงข้ามก็จะมากขึ้น หากผู้เล่นสามารถโจมตีฝ่ายตรงข้ามได้จนแถบเลือดลดจนหมดได้ ผู้เล่นก็จะสามารถชนะน็อคไปได้เลย ภารกิจหลัก โหมดเนื้อเรื่องนั้น มีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะแต่ละขั้นของภารกิจ ผู้เล่นจะได้รับรางวัลต่างๆ มากมาย และสามารถปลดล็อคโหมดอื่นๆได้เมื่อเลเวลภารกิจสูงขึ้นอีกด้วย

Rockstar Tap 3520104

โหมดฝึกฝน

ท้าทายความสามารถของตัวเอง แข่งขันกับตัวเองไต่ระดับความเก่งกาจ ในโหมดนี้ความแข็งแกร่งของตัวละครจะไม่มีผลทำผู้เล่น การ Tap แต่ละครั้งจะเป็นการสะสมแต้ม เพื่อวัดทักษะของผู้เล่น โดยการสะสมคะแนนไปเรื่อยๆ ตั้งแต่ระดับ C B A S SS และ SSS ยิ่งผู้เล่น Tap ได้แม่นยำมากเท่าไหร่ ก็จะสามารถนำแต้มคะแนน ไปแลกรางวัลสุดพิเศษได้มากขึ้น

Rockstar Tap 3520105

โหมดฝึกฝนตนเองนั้น ผู้เล่นไม่ควรที่จะผิดพลาดเกินกว่าครั้งตามที่ภารกิจในแต่ละเพลงกำหนดไว้ และจากจบเพลงแล้ว ผู้เล่นสามารถดูความแม่นยำของตนเอง เปอร์เซ็นความถูกต้อง เพื่อนำมาปรับปรุงพัฒนาฝีมือการเล่นให้ดียิ่งขึ้น

Rockstar Tap 3520106

โหมดอารีน่า

ดวลเดือดเจ้าแห่งเสียงดนตรีกับเพื่อนของคุณและผู้คนอื่นๆจากทั่วทุกมุมโลก การดวลเพลงที่มีการจัดอันดับเป็นเดิมพัน แข่งขันเพื่อให้ได้ก้าวสู่อันดับ 1 ของตาราง พลังจากการอัพเกรด รวมถึงความสามารถในการ Tap ของผู้เล่น จะช่วยให้สามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้

Rockstar Tap 3520107

บอสโหมด

ออกเดินทางไปยังสถานราต่างๆทั่วทุกมุมโลก เพือค้นหาบอสสุดแข็งแกร่ง ผ่านเกมกระดานทอยลูกเต๋า แผนที่เมืองต่างๆมากมาย ที่รอให้ผู้เล่นปลดล็อค ในแผนที่จะมีไอเทมและการ์ดคำสั่งแบบต่างๆสุ่มอยู่ตามช่องที่ผู้เล่นเดินไปตก และบอสสุดโหด ที่รอเหล่าผู้เล่นอยู่ที่ปลายกระดานติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ RockStar Tap

Rockstar Tap 3520108

อ่านข่าวเกม RockStar Tap คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM