พรีวิว Soul Ark ระบบการเล่นเบื้องต้นก่อนเปิดให้เล่นจริง

Soul Ark 13318 012

หลังจากที่มีข่าวว่า Playpark เตรียมเปิด Soul Ark เกมมือถือ Fantasy RPG แนวการ์ตูนไซไฟจาก Bluestone Soft ให้เล่น ก็มีเพื่อนๆ ให้ความสนใจกันมากมาย วันนี้เลยจะมาแนะนำระบบการเล่นเบื้องต้นให้เป็นน้ำจิ้มไปก่อน ระหว่างรอเกมเปิดก็ไปลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนได้เลยนะ >ลงทะเบียน Android< >ลงทะเบียน iOS<

Soul Ark ศึกฮีโร่สะท้านฟ้า เรื่องราวการต่อสู้ระหว่างโลกข้ามมิติของเหล่าฮีโร่ แนว Turn-based ผสมการวางแผนกลยุทธ์โจมตี มีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างจากเกมอื่นๆ ด้วยการใช้คอมโบสกิลระหว่างฮีโร่ เพื่อเพิ่มคุณสมบัติของสกิลให้มีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น และเนื้อเรื่องตามแบบฉบับการ์ตูนสุดมันส์ มาให้เพื่อนๆ ได้สนุกไปกับการเล่นรูปแบบใหม่แล้ว

Soul Ark 13318 01

การต่อสู้และคอมโบสกิล

Soul Ark มีระบบสกิลที่แตกต่างจากเกมอื่นๆ ด้วยเทคนิคการเชื่อมต่อคอมโบสกิลระหว่างฮีโร่ ทำให้ฮีโร่มีพลังที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น สามารถจัดทีมฮีโร่ได้สูงสุด 5 ตัว โดยในการต่อสู้นั้น ผู้เล่นต้องเลือกฮีโร่ตัวใดตัวหนึ่งเพื่อเริ่มการทำสกิลคอมโบ ซึ่งฮีโร่ตัวแรกจะเพิ่ม Combo Effect ส่งผลต่อเนื่องให้สกิลของฮีโร่ที่โจมตีถัดไป สามารถทำคอมโบได้มากสุด 3 ตัวต่อ 1 รอบ

Soul Ark 13318 02

เควสเนื้อเรื่อง

เควสเนื้อเรื่องจะถือเป็นเควสหลักอัตโนมัติในเกม โดยจะเน้นสอนให้ผู้เล่นได้รู้จักระบบเบื้องต้นต่างๆภายในเกม ผสมผสานคัทซีนเนื้อเรื่องแบบฉบับการ์ตูน ให้ได้ติดตามสนุกกัน

Soul Ark 13318 07

Soul Ark 13318 06

การผจญภัย

โหมดผจญภัย จะเป็นการผ่าน Chapter ต่างๆมากมาย เพื่อหาไอเทมมาอัพเกรดฮีโร่ให้แข็งแกร่ง เรียกได้ว่าเป็นโหมดที่เน้นเอาไว้ฟาร์มหาของนั้นเอง ที่สำคัญยังมีระบบ “เปิดออโต้” เพื่อผ่านด่านได้ด้วย ช่วยประหยัดเวลาในการฟาร์มขึ้น

Soul Ark 13318 08

PvP อารีน่า

ช่วงชิงความเป็นหนึ่ง ด้วยระบบ Arena ท้าทายกับผู้เล่นอื่น โดยจะแบ่ง PvP ออกเป็น 2 แบบ คือโหมดอารีน่า แบบสู้อัตโนมัติกับ AI และโหมด Netsphere ที่เป็นสนามต่อสู้แบบ Real-time แข่งขันออนไลน์ วัดฝีมือกันตรงๆ ยิ่งไต่แรงค์ขึ้นไปได้สูง ก็จะยิ่งได้รางวัลมากขึ้น

Soul Ark 13318 011

Soul Ark 13318 05

Raid Boss สุดโหด

ท้าทายฝีมืออีกระดับ กับบอสยักษ์สุดโหด ร่วมมือกับผู้เล่นอื่น ในการโค่นล้มบอสโลก โดยผู้เล่นสามารถร่วมทีมโจมตีกับเพื่อนๆได้สูงสุดถึง 5 ทีม บอสโลกนั้นจะเปิดให้ทุกคนเข้าไปโจมตีกันได้ในเมืองตามช่วงเวลา หากผู้เล่นทุกคนร่วมมือกันกำจัดสำเร็จภายในเวลาที่กำหนด จะได้รับแรร์ไอเทมกันยกทีม

Soul Ark 13318 013

ระบบ Town Action

ความพิเศษของ Soul Ark อีกอย่างคือ หน้าต่างหลักของเกมที่เป็นระบบตัวเมืองขนาดใหญ่ เปรียบเสมือนสนามเล่นที่ทุกคนสามารถพบปะพูดคุย และร่วมกิจกรรมด้วยกันได้ เป็นสถานที่ที่รวมทุกอย่างไว้ในแห่งเดียว ทั้งดันเจี้ยน, ร้านค้า, สนามฝึก เป็นต้น รวมไปถึงการล่าวัตถุดิบอย่างการตกปลา, ทำอาหาร เพื่อคราฟไอเทมพิเศษเพิ่มพลังให้แก่ฮีโร่

Soul Ark 13318 010

Soul Ark 13318 09

Soul Ark 13318 04

Soul Ark 13318 03

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Soul Ark และ แฟนเพจ Soul Ark

อ่านข่าวเกม Soul Ark คลิกที่นี่

 

FLOATING BOTTOM