Astral Crown เจาะลึกระบบดันเจี้ยนสุดมันส์

Astral Crown 19418 01

วันนี้เรามีข้อมูลดันเจี้ยนของเกม Astral Crown แบบเจาะลึกมาให้ดูกัน เพื่อนเป็นการทำการบ้านรอไว้ก่อนเล่นจริง โดยตัวเกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่ดันเจี้ยนในเกมจะปลดล็อคตามเลเวลของตัวละคร และภายในเกมนี้จะมีดันเจี้ยนมากมายหลากหลายรูปแบบ ไปดูข้อมูลดันเจี้ยนที่เราเอามาฝากกันเลย

Astral Crown 41920182

ดันเจี้ยนเนื้อเรื่อง

เป็นดันเจี้ยนที่จะมีมอนสเตอร์และบอสต่างๆที่มีอยู่ในเนื้อเรื่องของเกมส์ Astral Crown ผู้เล่นสามารถเลือกระดับของดันเจี้ยนนี้ได้ทางด้านขวามือ

Astral Crown 41920183

ส่วนของไอเทมที่จะได้รับหลังจากจบดันเจี้ยนเนื้อเรื่องนั้น จะเป็นไอเทมประเภทอุปกรณ์สวมใส่ (อาวุธและ/หรือเครื่องป้องกันตัว) โดยจะสุ่มจำนวนไอเทมที่ได้รับ และระดับของไอเทมจะยิ่งสูงมากขึ้นตามระดับของดันเจี้ยน เมื่อเอาชนะดันเจี้ยนครั้งแรกได้แล้ว ผู้เล่นจะสามารถเลือกใช้ระบบกวาดล้างได้ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาเข้าไปต่อสู้กับมอนสเตอร์ซ้ำๆอีก ทั้งนี้ผู้เล่นจำเป็นจะต้องซื้อตั๋วกวาดล้างเสียก่อนจึงจะเลือกใช้ระบบกวาดล้างได้

ดันเจี้ยนฝึกฝน 

ดันเจี้ยนฝึกฝนนี้จะมีให้ผู้เล่นเลือกเล่นได้ 2 อย่าง คือ Devil Dryland และ Spirit Place ทั้งสองดันเจี้ยนนี้จะปลดล็อคระดับความยากตามเลเวลของผู้เล่น ซึ่งไอเทมที่ดรอปก็จะแตกต่างกัน คือ Devil Dryland เป็นดันเจี้ยนสำหรับหาหินเวทย์มนต์โดยจะสุ่มดรอปถุงหินเวทย์มนต์ตามระดับความยากของดันเจี้ยนที่ผู้เล่นเลือก สามารถลงได้วันละ 2 ครั้ง โดยจะนับรวมกันทุกระดับ ดังนั้นผู้เล่นควรเลือกลงระดับที่สูงๆก่อนเป็นอับดับแรก

Astral Crown 41920184

ดันเจี้ยนพิเศษ

เป็นดันเจี้ยนที่แตกต่างจาก 2 แบบแรก โดยจะมีการจับเวลาและผู้เล่นต้องเอาชนะมอนสเตอร์ในดันเจี้ยนให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ จะมี 2 รูปแบบให้ผู้เล่นเลือกลง คือ King Treasure (Gold) และ Rebel Attack (EXP) ทั้งสองแบบสามารถลงได้วันละ 2 ครั้งนับรวมทุกระดับ ของรางวัลในแต่ละดันเจี้ยนต่างกันดังนี้ King Treasure (Gold) เป็นดันเจี้ยนจับเวลา ผู้เล่นจะได้รับรางวัลตอบแทนก็ต่อเมื่อหมดเวลาหรือเสียชีวิตในดันเจี้ยน ของรางวัลจะเป็น ค่าประสบการณ์เล็กน้อย เงินจำนวนมาก และอิฐ วัตถุดิบสำหรับการสร้างเมือง นับว่าดันเจี้ยนนี้เป็นแหล่งหาเงินที่สำคัญภายในเกมเลยทีเดียว

Astral Crown 41920186

ดันเจี้ยนนรก

เป็นดันเจี้ยนประเภทจับเวลา และยังแบ่งเขตการต่อสู้ออกเป็นชั้นๆ ยิ่งผู้เล่นไปในชั้นที่สูงมาก มอนสเตอร์ในดันเจี้ยนก็จะยิ่งแข็งแกร่ง สามารถลงดันเจี้ยนได้เพียงวันละ 1 ครั้งต่อดันเจี้ยน และจะได้รับของรางวัลก็ต่อเมื่อหมดเวลาดันเจี้ยนหรือผู้เล่นตายในดันเจี้ยน มีดันเจี้ยนเพียง 2 แบบให้เลือกเล่นคือ Dragon Abyss และ Imperial Abyss ซึ่งจะดรอปไอเทมแตกต่างกัน ดังนี้ Dragon Abyss เป็นดันเจี้ยนจับเวลาและแบ่งเป็นชั้นให้ผู้เล่นสู้ไปได้เรื่อยๆ ยิ่งผ่านชั้นสูงๆได้ก็จะได้รับไอเทมระดับสูงมากขึ้น บอสประจำชั้นต่างๆจะเป็นเจ้ามังกร Sloch ซึ่งมีพลังไฟที่น่ากลัวอย่างยิ่ง หากผู้เล่นทำการสังหาร Sloch ได้ ก็จะได้รับรางวัลเป็น ชิ้นส่วนการ์เดี้ยน Sloch , ไอเทมเครื่องประดับประเภทแหวน และไอเทม x4 Adventure EXP สำหรับเพิ่มค่าประสบการณ์ให้การ์เดี้ยน

Astral Crown 41920188

ดันเจี้ยนของศักดิ์สิทธิ์

จะมีดันเจี้ยนประเภทเดียวให้เลือกคือ Prosperous Territory (Holy) ระดับต่างๆ เป็นดันเจี้ยนที่จะให้ผู้เล่นได้เข้าไปท้าประลองกับกษัตริย์ของประเทศ ต่อสู้และเมื่อรับชัยชนะกลับมาผู้เล่นจะได้รับรางวัลเป็นเศษคริสตัลศักดิ์สิทธิ์ สามารถนำไปใช้แลกเปลี่ยนไอเทมในร้านค้าศักดิ์สิทธิ์ได้ ดันเจี้ยนนี้จะปลดล็อคตามจำนวนของไอเทมศักสิทธิ์ที่ประเทศที่ผู้เล่นสังกัดอยู่ ดังนั้นหากอยากได้เศษคริสตัลศักดิ์สิทธิ์มากๆ ก็จะต้องช่วยกันเอาชนะสงครามประเทศแย่งชิงไอเทมศักดิ์สิทธิ์มาให้ได้มากที่สุด ผู้เล่นสามารถลงดันเจี้ยนศักดิ์สิทธิ์ได้เพียงวันละ 1 ครั้ง เท่านั้น

Astral Crown 419201810

ดันเจี้ยนทีม

เป็นดันเจี้ยนที่จะให้ผู้เล่นตั้งแต่ 2 ถึง 4 คนเท่านั้นเข้าเล่นไปพร้อมๆ กันเพื่อร่วมกันต่อสู้กับบอสที่มีพลังแข็งแกร่งตามระดับที่ผู้เล่นทำการเลือก จะมีบอสทั้งหมด 3 คือ Fire Environment, Devil City Warl และ Devil Army Fight ดันเจี้ยนจะดรอปไอเทมแตกต่างกัน

Astral Crown 419201812

Astral Crown 419201813

Astral Crown 419201811

ดันเจี้ยนกิจกรรม

ดันเจี้ยนกิจกรรมจะเป็นดันเจี้ยนที่จะเปิดตามช่วงเวลากิจกรรมตามปฏิทินกิจกรรม ผู้เล่นสามารถดูได้จากหน้าปฏิทินกิจกรรม รายละเอียดดันเจี้ยนและของรางวัลจะเปลี่ยนไปตามกิจกรรมที่ดำเนินอยู่ในวันนั้นๆ สามารถลงได้เพียงวันละ 1 ครั้งเท่านั้น

Astral Crown 419201816

Astral Crown 419201815

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Astral Crown และ เว็บไซต์ Astral Crown

อ่านข่าวเกม Astral Crown คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM