Astral Crown แนะนำระบบสัตว์ขี่สุดน่ารัก

AC 421221018

วันนี้เราจะมาแนะนำอีกหนึ่งระบบที่น่าสนใจของเกม Astral Crown ที่เป็นอีกหนึ่งระบบที่มองข้ามไปไม่ได้ เมื่อผู้เล่นต้องเดินทางไกล สิ่งที่จะช่วยเพิ่มความเร็วในการเดินทางได้คือยานพาหนะ หรือในเกมคือ “สัตว์ขี่”  โดยเราจะได้รับสัตว์ขี่ตัวเลี้ยงเมื่อเลเวล 10 เป็นของรางวัลจากภารกิจหลัก คือ Mushroom Capybara

Astral Crown 421201811

คุณสมบัติเริ่มต้นจะช่วยเพิ่มสเตตัสพื้นฐานให้กับตัวละครผู้เล่น และหากผู้เล่นต้องการให้สัตว์ขี่เพิ่มสถานะให้ตัวละครมากขึ้นอีกก็มีวิธีดังนี้

Astral Crown 42120185

เลี้ยงดูสัตว์ขี่โดยการใช้ไอเทม Mount Energy (สามารถหาได้จากร้านค้าหรือทำภารกิจ) เมื่อผู้เล่นมีไอเทมชิ้นนี้แล้วสามาถนำมาใช้กับสัตว์ขี่ได้โดยการกดที่ปุ่มสัตว์ขี่ค้างไว้ จากนั้นเลือกกดใช้ไอเทมที่จะใช้กับสัตว์ขี่ทางด้านขวามือได้เลย

Astral Crown 42120184

จะหาสัตว์ขี่ได้จากที่ไหนบ้าง?

นอกจากเจ้าคาพิบาราแสนน่ารักแล้ว ยังมีสัตว์ขี่อีกหลายๆตัวที่ยังรอเจ้านายของพวกมันอยู่ ผู้เล่นสามารถหาพวกมันได้จากการล็อครายการขอพรกับตะเกียงวิเศษ เพื่อรับชิ้นส่วนสัตว์ขี่เมื่อพลังวิญญาณขอพรเต็ม

Astral Crown 42120186

ผู้เล่นจำเป็นจะต้องเลือกรายการขอพรก่อน จากนั้นจึงกดขอพรด้วยทองหรือเพชรสีน้ำเงินได้เมื่อทำการขอพรเสร็จสิ้นจะได้รับแต้มพลังวิญญาณ หากแต้มพลังวิญญาณเพียงพอแล้ว ก็จะได้รับไอเทมจากรายการขอพรที่เลือกไว้ได้ทันที

ระบบอัพเกรดสัตว์ขี่

เมื่อผู้เล่นได้ทำการปลดล็อคสัตว์ขี่เรียบร้อยแล้ว หากผู้เล่นได้รับชิ้นส่วนเพิ่ม เมื่อครบจำนวนที่กำหนด สัตว์ขี่ของผู้เล่นก็จะเพิ่มระดับความสามารถขึ้นไปอีก ยิ่งมีระดับสูง ค่า MAX Level ยิ่งเยอะ ก็จะทำให้สัตว์ขี่เสริมพลังให้กับผู้เล่นมากขึ้น

Astral Crown 42120187

ระบบ Mounts Core

ระบบที่จะช่วยให้ตัวละครผู้เล่นเสริมความสามารถขั้นสูง ด้วยระบบแผนผังสเตตัส ที่จะใช้แต้มโบนัสจากการที่ผู้เล่นทำการอัพเกรดสัตว์ขี่ เป็นค่าใช้จ่ายในการอัพเกรดสเตตัสของผู้เล่น ระบบนี้จะใช้สัตว์ได้สูงสุด 5 ตัว

Astral Crown 421201810

ก่อนอื่นเลยผู้เล่นจะต้องทำการเลือกสัตว์ขี่ที่จะใช้แต้มโบนัสเพื่อนำมาใช้เป็นค่าใช้จ่าย กดเลือกทางด้านซ้ายมือ

Astral Crown 421201812

หลังจากวางสัตว์ขี่ลงไปในช่องแล้ว ผู้เล่นจะได้แต้มโบนัสสำหรับเป็นค่าใช้จ่ายการอัพเกรดสเตตัส ยิ่งสัตว์ขี่มีเลเวล และระดับสูงมาก ยิ่งได้แต้มโบนัสสูง

Astral Crown 421201813

ผู้เล่นสามารถเลือกคลิกอัพเกรดสเตตัสตามสายที่ชอบได้ทันที โดยจะมีรายละเอียดบ่งบอกถึงสถานะที่จะเพิ่มขึ้นในแต่ละช่อง และจะมีเส้นกราฟที่จะบังคับให้ผู้เล่นเลือกอัพเกรดไปตามสายต่างๆ

Astral Crown 421201814

ก่อนที่จะทำการอัพเกรด จะต้องยืนยันการอัพเกรดเสียก่อน แต่อย่างไรก็ดี หากผู้เล่นต้องการที่จะอัพเกรดใหม่ หรือต้องการที่จะเปลี่ยนสาย ก็สามารถกดที่ปุ่มรีเซ็ทแต้มได้เพื่อรับแต้มทั้งหมดคืน แต่จะมีค่าใช้จ่ายเป็นทองจำนวนหนึ่ง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Astral Crown และ เว็บไซต์ Astral Crown

อ่านข่าวเกม Astral Crown คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM