Dragon Nest M เทคนิคลงเนสโหมดโคตรโหดของนักรบมังกร

Dragon Nest M nest 20418 01

Nest หรือ เนส ในเกม Dragon Nest M เป็นที่รู้กันในชื่อ Raid Boss ของเกมอื่น เพื่อนๆ หลายคนคงสับสนว่าโหมดไหนคือเนสกันแน่ โดยคำว่า Nest จริงๆ แล้วนั้นแปลว่า “รัง” ซึ่งในเกม Dragon Nest M จะมีโหมดรังให้เราเลือกเล่นได้ 2 แบบด้วยกันคือ “รัง” และ “รังมังกร” วันนี้เราจะมาดูว่ารังแต่ละแบบมันมีความแตกต่างยังไง

Dragon Nest M nest 20418 02

โหมดเนส

สำหรับใครที่ต้องการความท้าทายจนถึงขีดสุด การลงเนสถือเป็นตัวเลือกที่ดี ที่เราจะได้พบกับความท้าทาย และของรางวัลดีๆ มากมาย โดยการเล่นในโหมดเนส จะรองรับการเล่น 1 – 4 คน เพียงแต่ว่า ในโหมดนี้ ถือเป็นโหมดสุดโหดที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้เล่น หรือผ่านด่านในรูปแบบทีม 4 คนเป็นหลัก การเล่นแบบโซโล่ จึงถือเป็นอะไรที่ยากถึงยากมาก และผมไม่แนะนำให้คุณเอาชีวิตไปทิ้งในโหมดแบบนี้จริงๆ นะ

Dragon Nest M nest 20418 03

รัง

ทีม: 1 – 4 คน

จำนวนครั้ง: 3 ครั้ง/ วัน (ถ้าไม่ผ่านด่านไม่นับ)

ของรางวัลที่น่าสนใจ: วัตถุดิบสร้างไอเทมเซ็ทระดับ A

เทคนิค: การลงเนสแบบ รัง ถือเป็นการลงเนสที่ง่ายที่สุด เพราะในโหมดนี้จะทำการแบ่งความยากแยกย่อยออกเยอะมาก ทำให้ความยากบางระดับ เราสามารถเข้าไปเล่นด้วยตัวคนเดียวได้ ถึงแม้เราจะเลือกเล่นในระดับความยากที่ยากน้อยที่สุดแล้ว แต่ด้วยเงื่อนไข และเหล่ามอนสเตอร์ที่อยู่ในนั้น เราแนะนำให้จับคู่เล่นเป็นทีมจะเซฟกว่า

Dragon Nest M nest 20418 04

รังมังกร

ทีม: 1 – 6 คน

จำนวนครั้ง: ต้องใช้ตั๋วในการเข้าเล่น หนึ่งด่านผ่านได้ครั้งเดียว ต้องรอรีเซ็ตใหม่ทุกๆ สัปดาห์

ของรางวัลที่น่าสนใจ: วัตถุดิบสร้างไอเทมเซ็ทระดับ S

เทคนิค: รังมังกร เป็นโหมดเนสสุดโหด ที่แบ่งความยากเป็นมาสเตอร์และนรก 2 ระดับ โดยการเนสในโหมดรังมังกร ผมแนะนำการเล่นเป็นทีมเป็นหลัก เพราะมอนสเตอร์ และเงื่อนไขในการผ่านนั้นยากมาก โดยเราจำเป็นต้องผ่านด่านย่อยๆ ก่อน ถึงจะสามารถไปปะทะกับบอสมังกรสุดโหดที่เฝ้าอยู่ในรังของด่านสุดท้ายได้

Dragon Nest M nest 20418 07

การลงเนสถือเป็นอีกจุดเด่นหนึ่งของเกมแฟรนไชส์ Dragon Nest ซึ่งถือเป็นโหมดการเล่นสุดโหดที่เหล่ามือโปรยังต้องกราบ เพราะด้วยความโหดของตัวด่าน รวมไปถึงบอสขนาดยักษ์ ที่การต่อสู้ด้วยตัวคนเดียวเป็นอะไรที่ยากมากๆ แต่อย่างไรก็ตามการลงเนสก็ถือเป็นอะไรที่ท้าทาย และเต็มไปด้วยของรางวัลที่คุ้มค่าจริงๆ ติตดามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Dragon Nest M

Dragon Nest M nest 20418 05

Dragon Nest M nest 20418 06

ลิงก์ดาวน์โหลด

dragon nest m icon

btn applestore off btn_googlestore_off

btn apk off

ดูข้อมูลเกม Dragon Nest M คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM