Astral Crown รู้ไว้มีชัยไปกว่าครึ่งกับระบบ BACK CORE

Astral Crown 752018 01

วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักระบบ Back Core จากเกมอย่าง Astral Crown ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งระบบที่สำคัญสำหรับเพิ่มความแข็งแกร่งของตัวละคร โดยระบบนี้หลักๆ จะเป็นการตีบวกคอร์พลังงาน ปลดล็อคช่องใส่หินเวทย์มนต์ และค่าสเตตัสต่างๆ

Astral Crown The Animation Teaser

Astral Crown ตำนานแห่งดวงดาว ลงทะเบียนล่วงหน้ารับของรางวัลสุดพิเศษได้แล้ววันนี้ คลิกเลย! : http://bit.ly/2uMNCfm ⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐แล้วพบกันเร็วๆนี้….

โพสต์โดย Astral Crown เมื่อ 14 เมษายน 2018

Back Core
หน้าต่างนี้จะแสดงถึงรายละเอียดเลเวลของคอร์ ว่าผู้เล่นอยู่ในเลเวลใด มีการเพิ่มค่าสเตตัสพื้นฐานมากเท่าใดและได้ปลดล็อคไอเทมอะไรแล้วบ้างดังภาพด้านล่าง การอัพเกรด Back Core จะช่วยปลดล็อคช่องใส่หินเวทย์มนต์ต่างๆและปีกต่างๆให้กับผู้เล่นตามเลเวลไปเรื่อยๆ

Astral Crown 752018 04

ตีบวกคอร์
หน้าต่างนี้จะให้ผู้เล่นทำการตีบวกคอร์ ซึ่งจะใช้วัตถุดิบเป็นใบตีบวกคอร์ สามารถหาได้จากการเล่นมินิเกมสืบข้อมูล ดันเจี้ยน และร้านค้า มีอยู่ 2 ระดับด้วยกันคือแบบทั่วไปและแบบ x5 ซึ่งจะให้ EXP คอร์ได้สูงกว่ามาก เมื่อผู้เล่นเลือกวัตถุดิบในการตีบวกตามต้องการแล้ว ระบบจะแสดงจำนวนทองที่ต้องใช้เป็นค่าใช้จ่ายในการตีบวก และสามารถกดตีบวกได้เลย

Astral Crown 752018 06 Astral Crown 752018 05

ฝังคอร์
หลังจากที่ตีบวกคอร์จนเลเวลอัพและปลดล็อคช่องหินเวทย์มนต์แล้ว ผู้เล่นก็สามารถใส่หินเวทย์มนต์ที่ผู้เล่นมีอยู่ได้ที่หน้าต่างนี้ ช่องใส่หินเวทย์มนต์จะถูกกำหนดชนิดของหินเวทย์มนต์ไว้แล้ว ผู้เล่นจะต้องใช้หินเวทย์มนต์ที่เหมาะสมและระดับที่ต้องการ เลือกใส่เข้าไปในช่องได้ทันที

Astral Crown 752018 07 Astral Crown 752018 08

ประดับหลัง
หรือจะเรียกง่ายๆนั่นก็คือปีก เมื่อปลดล็อคปีกตามระดับคอร์ได้สำเร็จผู้เล่นสามารถเลือกใช้งานปีกที่ต้องการได้จากหน้าต่างนี้ตามใจชอบ

Astral Crown 752018 010 Astral Crown 752018 09

นับเป็นอีกระบบที่สำคัญในการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละครและพร้อมๆกันนั้นก็จะช่วยปลดล็อคแฟชั่นปีกรูปแบบต่างๆได้อีกด้วย หากผู้เล่นมีโอกาสในการตีบวก Back Core ผู้เล่นก็ไม่ควรจะละทิ้งโอกาสนั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Astral Crown และ เว็บไซต์ Astral Crown

อ่านข่าวเกม Astral Crown คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM