Astral Crown เจาะลึกระบบกิลด์ Ep.2

Astral Crown 1152018 01

มาสานต่อระบบเจาะลึกระบบกิลด์จากเกม Astral Crown โดยรอบนี้จะเป็น EP.2 แล้วต้องบอกเลยว่าระบบกิลด์ในเกมนี้เป็นอะไรที่มีเนื้อหาเยอะมาก เราไปดู 3 ระบบใหญ่ๆ ที่เหลือกันเลยดีกว่า

Astral Crown The Animation Teaser

Astral Crown ตำนานแห่งดวงดาว ลงทะเบียนล่วงหน้ารับของรางวัลสุดพิเศษได้แล้ววันนี้ คลิกเลย! : http://bit.ly/2uMNCfm ⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐แล้วพบกันเร็วๆนี้….

โพสต์โดย Astral Crown เมื่อ 14 เมษายน 2018

มังกรกิลด์
จะเป็นระบบที่จะให้สมาชิกกิลด์ทำการรวบรวมวัตถุดิบสำหรับเรียกมังกรกิลด์ออกมาเพื่อร่วมกันต่อสู้กับสมาชิกคนอื่นๆในดินแดนกิลด์ โดยจะต้องเริ่มจากการทำภารกิจรวบรวม Crystal ให้กับ NPC ชื่อ Elton ซึ่งจะทำได้ทั้งหมด 3 ครั้ง ใน 1 วัน

Astral Crown 1152018 02 Astral Crown 1152018 03

หลังจากทำภารกิจเสร็จแล้ว Elton จะให้สิ่งตอบแทนเป็นกล่องที่ใส่ Dragon Crystal เพื่อใช้สำหรับเพิ่มพลังบูชามังกร และเมื่อแต้มบูชาถึงยอด หัวหน้ากิลด์ก็จะสามารถเรียกมังกรออกมาได้ สมาชิกทุกคนสามารถใช้ Dragon Crystal ได้คนละ 10 ครั้ง และต้องมีแต้มอัญเชิญขั้นต่ำ 90 แต้มจึงจะสามารถอัญเชิญได้ เมื่อสมาชิกสังหารมังกรสำเร็จจะได้รับรางวัลตอบแทนหลายอย่าง เช่น ทองแท่ง เหรียญกิลด์ ทรัพยากร และชิ้นส่วนสัตว์ขี่ ตามระดับของมังกรที่สังหารได้

Astral Crown 1152018 04 Astral Crown 1152018 05

โทเทมกิลด์
ระบบโทเทมกิลด์จะปลดล็อคได้เมื่อกิลด์มีเลเวล 5 หรือสูงกว่า โดยหัวหน้ากิลด์จะเป็นคนเปิดโทเทมกิลด์ ในระหว่างที่โทเทมกิลด์เปิด สมาชิกทุกคนสามารถใช้ Resonance Stone ในบริเวณใกล้เคียงกับโทเทมกิลด์ เพื่อรับค่าประสบการณ์ตามระดับของ Resonance Stone หัวหน้ากิลด์สามารถเลือกประสิทธิภาพของโทเทมกิลด์ได้ ซึ่งระดับที่สูงกว่าจะมีค่าใช้จ่ายต่างกันไป

Astral Crown 1152018 06

เมื่อสมาชิกกิลด์เดินทางไปยังบริเวณใกล้ๆโทเทมกิลด์ ก็จะมีเมนู Resonance Stone ให้เลือกใช้งาน

Astral Crown 1152018 07

ดันเจี้ยนกิลด์
จะปลดล็อคเมื่อกิลด์มีเลเวล 10 ขึ้นไป หัวหน้ากิลด์หรือรองหัวหน้ากิลด์เท่านั้นที่จะมีสิทธิ์ในการเปิดดันเจี้ยนกิลด์ สมาชิกทุกคนที่ต้องการเข้าร่วมจะมีเวลาเตรียมตัว 3 นาที หลังจากเปิดดันเจี้ยนกิลด์แล้ว สามารถกดเข้าร่วมดันเจี้ยนได้ที่เมนูดันเจี้ยนกิลด์ในพื้นที่ดินแดนกิลด์ ภารกิจหลักของดันเจี้ยนกิลด์คือ ป้องกันโทเทมกิลด์จากมอนสเตอร์จำนวนนับไม่ถ้วนที่จะบุกเข้ามาจากทุกทิศทางเพื่อทำลายโทเทมกิลด์ สมาชิกกิลด์จะต้องทำการสังหารมอนสเตอร์จนหมดเวลา 10 นาที เพื่อรับของรางวัลตอบแทน

Astral Crown 1152018 09 Astral Crown 1152018 08

สรุปแล้วระบบกิลด์ของเกม Astral Crown นั้นเป็นระบบที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในการเพิ่มความแข็งแกร่งของตัวละคร ไม่เพียงแค่สเตตัสที่ได้รับโบนัสจากสกิลกิลด์ แต่รวมไปถึงไอเทมระดับสูงต่างๆที่ผู้เล่นจะได้รับจากระบบดันเจี้ยนกิลด์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Astral Crown และ เว็บไซต์ Astral Crown

อ่านข่าวเกม Astral Crown คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM