รู้ก่อนได้เปรียบระบบ Quest ของ Soul Ark

Soul Ark 2252018 01

ต้องบอกเลยว่าใกล้เต็มที่สำหรับการเปิดตัวเกมใหม่อย่าง Soul Ark ที่เตรียมเปิดให้บริการในวันพรุ่งนี้ตอน เที่ยงตรง ดังนั้นก่อนอื่นเราจะพอเพื่อนๆ ไปชมระบบ Quest ภายในเกมว่ามันมีอะไรน่าสนใจบ้างและผลตอบแทนที่จะได้รับเป็นอย่างไร

ก่อนที่จะได้ไปเล่นกันจริงๆ เรามาทำความรู้จักกับระบบ Quest และระบบ Achievement ที่ผู้เล่นสามารถรับรางวัลได้มากมาย โดยระบบเควสต์จะแบ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่ เควสต์เนื้อเรื่อง, เควสต์รอง และเควสต์รายวัน ซึ่งการทำเควสต์นั้น ผู้เล่นสามารถตรวจสอบรายการเควสต์ได้ที่ World Map > Quest

Soul Ark 2252018 03

ระบบเควสต์
เควสต์เนื้อเรื่อง เป็นภารกิจที่ผู้เล่นจำเป็นต้องทำให้ครบ และทำตามลำดับที่เควสต์กำหนด เพื่อปลดล็อคระบบต่างๆ และเรียนรู้เนื้อเรื่องเกี่ยวกับ Soul Ark

Soul Ark 2252018 04

เควสต์รอง เป็นเควสต์ที่มีรางวัลมากมายให้ผู้เล่นเพียงทำเควสต์ให้สำเร็จ ผู้เล่นสามารถเลือกได้ 2 เควสต์เพื่อติดตาม รายการเควสต์จะปรากฏที่ด้านซ้ายมือหน้าจอ เพื่อแสดงรายละเอียดของเควสต์นั้นๆ แต่การทำเควสต์ก็ไม่จำเป็นต้องกดติดตามเสมอไป สามารถทำเควสต์ที่ไม่ได้กดติดตามก็ได้เช่นกัน

Soul Ark 2252018 05

เควสต์รายวัน ผู้เล่นสามารถทำเควสต์รายวันได้ทุกวัน และเมื่อทำเควสต์ครบ 3, 5 และ 10 ครั้งก็จะได้รับรางวัลเพิ่มเติมตามลำดับ

Soul Ark 2252018 06

ระบบ Achievement
นอกจากระบบ Quest แล้ว ยังมีระบบ Achievement ที่ผู้เล่นสามารถสะสมความสำเร็จต่างๆ ได้ ซึ่งใน Soul Ark มีความสำเร็จจำนวนมากให้ผู้เล่นได้ท้าทายและเก็บสะสม และในแต่ละครั้งที่ทำสำเร็จ จะได้รับรางวัลที่รับรองว่าคุ้มกับความทุ่มเทแน่นอน

Soul Ark 2252018 07

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Soul Ark และ เว็บไซต์ Soul Ark

อ่านข่าวเกม Soul Ark คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM