เจาะสกิลเด็ดก่อนต้อนรับ Rocket Rose สาวน้อย สุดแซ่บ 18 ธ.ค.นี้

หลังจากที่แนะนำตัวละครใหม่กันไปแล้วนั้นก็มีเสียงตอบรับ จากแฟนคลับชาว Gunz 2 มาถามไถ่ถึงความสามารถพิเศษของสาวน้อยร็อคเก็ต Rose กันอย่างมากมาย อินิทรีฯ เลยขอเอาใจสาวกเกม ยิง มันส์ ฟัน แทง ให้ได้รู้จักสาวขาโหดแต่ใจเด็ด กันถึงไส้ถึงพุงกันเข้าไปอีก ก่อนที่จะลงสนามให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสกันในวันที่ 18 ธันวาคมนี้ มีสกิลอะไรกันบ้าง เด็ดโดนแค่ไหน เรามาให้ดูก่อนใครที่นี้เลย

10432152_1517628048498636_7137390555876209126_n

ถ้าพูดถึงความถนัดของ Rose นั้นจะเน้นไปทางซัพพอร์ตให้กับเพื่อนๆ ร่วมทีมเสียมากกว่า แต่เพื่อนๆอย่าเพิ่งตกใจไปเพราะความสามารถเฉพาะตัวพิเศษของ Rose นั้นยังเด็ดมีอีกมาก แถมไม่ได้น่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้ง เหมือนตาหน้า แต่เจ้าหล่อนโหดนะจ๊ะ มีสกิลที่ไม่ธรรมดาโหดเข้าขั้นถึงพริกถึงขิงกันเลยที่เดียว เรียกง่ายๆว่า ตัวเล็กพริกขี้หนูแถมยังเป็นสกิลที่ค่อนข้างรุนแรง และเกรียนอยู่ไม่น้อย

ep1

เริ่มจากสกิลที่ไม่ธรรมดาตัวแรก มีชื่อสกิลว่า You’ve got a Bear Package! ดูจากชื่อสกิลแล้ว เพื่อนๆคงคิดว่า ( อุ้ย ! ฉันจะได้รับหมีเป็นของขวัญหรอเนี่ย น่ารักไปไหมอ่ะ ) แต่จริงๆ แล้วสกิลที่ว่านี้เป็น สกิลที่ส่งหมีไดนาไมท์ให้วิ่งออกไปสังหารหมู่ต่างหาก ฮ่า ฮ่า ฮ่า

ep2

 

ถ้าเพื่อนๆเห็นหมีวิ่งมาแล้วล่ะก็ อย่ามัวแต่มองว่ามันน่ารัก มุ้งมิ้ง เชียวล่ะ งานนี้มีหวังตายหมู่แน่ๆ ข้อระวังอีกอย่างของสกิลนี้เลยก็คือ ในขณะที่ใช้สกิลจะต้องระวังตัวเองด้วยเพราะถ้าศัตรูอยู่ในระยะที่ระเบิดใกล้เกินไปอาจทำสาวน้อยร็อคเก็ต Rose หลบไม่ทันแล้วจะกลายเป็นระเบิดพลีชีพในทันที

ep3

มาถึงสกิลที่สอง This’ll cheer you up!  เห็นชื่อสกิลแบบนี้อย่าเพิ่งดีใจไปนะเพราะสกิลตัวนี้ไม่ได้ เป็นสกิลที่ให้กำลังใจคู่ต่อสู้แต่อย่างใด แต่มันคือสกิลหลอกล่อศัตรูให้ติดกับต่างหากล่ะ เพราะจะเป็นระเบิดกับดักในรูปแบบของไอเทมเช่น แม๊กกาซีนกระสุน เลือด เกราะ เป็นต้น ซึ่งจะวางไว้ตามจุดต่างๆของสนาม เพื่อให้ศัตรูหลงกลเผลอไปหยิบ และถ้างานนี้ศัตรูเผลอล่ะก็ ฮ่า ฮ่า ฮ่า เตรียมยิ้มแฉ่งได้เลย ระเบิดกระจุยกระจายแน่นอน!

ep4

มาถึงสกิลที่สามเป็นความสามารถขั้นเทพ ของสาวน้อยร็อคเก็ต Rose เลยล่ะเพราะเป็นถึงอดีตหน่วยรบพิเศษในยุคแรกของ Optimite ทั้งทีจะมีฝีมือธรรมดาได้อย่างไร สกิลที่สามนี้เป็นสกิลต่อสู้ในระยะประชิดที่โจมตีคู่ต่อสู้ด้วยมีดอย่างคล่องแคล่ว รวดเร็ว และว่องไว มากๆ สกิลนี้ก็คือ What you got in there?  เหมาะที่จะใช้ร่วมกับการฟันธรรมดาของมีด ข้อดีของสกิลนี้ก็คือไม่ต้องใช้ค่า ZP เพียงแต่รอเวลาคูลดาวน์เท่านั้นเอง ในส่วนเงื่อนไขของสกิลนี้ก็คือจะต้องถืออาวุธในระยะประชิดเพียงอย่างเดียวเท่านั้น และจะปลดล็อคสกิลเมื่อตัวละครเลเวล 10 นะจ๊ะ

ep5

และความสามารถของสาวน้อยขาโหดยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะ ยังมีสกิลที่เด็ดเฉพาะตัวให้เพื่อนๆได้รู้ก่อนใครอีก เป็นสกิลที่ใช้อัตโนมัติ นั้นคือ สกิล Mine Doesn’t Hurt ซึ่งในหน้าจอเกมส์ทางด้านซ้ายจะโชว์ชื่อสกิลว่า No Pain มีคุณสมบัติคือลดความเจ็บปวดจากแรงระเบิดที่ตัวเองได้ทำไว้ เช่น หากใช้ร็อคเก็ต หรือระเบิดหมีในระยะประชิดเกินไปแรงระเบิดจะถูกตัวละครของเราด้วย เมื่อถูกแรงระเบิดสกิลนี้จะใช้อัตโนมัติสามารถลดดาเมจของร็อคเก็ต 70% และถ้ามีค่า ZP เต็มจะลดดาเมจได้ถึง 100% เลยทีเดียว สกิลมีประโยชน์กับตัวเองแบบนี้ หาไม่ได้ที่ไหนไม่มีอีกแล้ว

ep6

มาถึงสกิลสุดท้าย คือสกิล Hurrrrry! ชื่อสกิลไม่ได้บ่งบ่อถึงตัวสกิลเลยใช่รึเปล่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า  แต่ในเกมมันก็คือสกิล Quick Quick นั้นเอง เป็นอีกสกิลที่ใช้อัตโนมัติเมื่อมีค่า ZP เต็ม 3 ช่อง สกิลนี้เป็นการเพิ่มความเร็วของร็อคเก็ตที่ยิงออกไปให้เร็วกว่าเดิม แต่ความรุนแรงของการทำลายยังคงเหมือนเดิม เงื่อนไขสกิลคือต้องใช้อาวุธระยะไกลเท่านั้น นะจ๊ะ

ep7

ฮั่นแหนะ! สาวน้อยร็อคเก็ต Rose มีสกิลที่แสบซ่าไม่ธรรมดาเลยใช่ไหมล่ะ ดูจากสกิลของเจ้าหล่อนทั้งโหด ทั้งน่ากลัว ออกจะรุนแรงผิดกับหน้าตาที่น่ารักของสาวน้อยคนนี้ทีเดียว แต่ถ้าใครชอบโหดๆ แนวระเบิด บึ้ม บึ้ม แบบนี้ล่ะก็ 18 ธันวาคมนี้ ได้สัมผัสแน่นอน คอนเฟิร์ม กอดคอม กอดเมาส์ กอดคีย์บอร์ด รอได้เลยจ้า

ep8

ยิง มันส์ ฟัน แทง

 

ติดตามข่าวสารเกมส์ได้ที่ www.gunz2.in.th หรือ www.facebook.com/GunZ2Thai

 

FLOATING BOTTOM