Iron Throne แนะนำข้อมูล 13 อัศวินตัวไหนใช้ยังไง มาดูกัน

Iron Throne reviews 25518 014

เพื่อนๆ ทุกคนน่าจะได้สัมผัสเกมแนววางแผนการรบตัวใหม่จากค่าย Netmarble อย่างเกม Iron Throne กันไปไม่มากก็น้อย วันนี้ผมจึงขอหยิบหนึ่งในระบบย่อยๆ แต่สำคัญมากๆ ของตัวเกมขึ้นมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันเพิ่มเติม กับ “ระบบอัศวิน” หรือระบบฮีโร่ เหล่าแม่ทัพสุดแกร่งที่มีหน้าที่ทั้งนำทัพเข้าสู้รบ ไปจนถึงประจำการดูแลเมือง (ระบบโองการ) เพื่อให้เมืองสมบูรณ์มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยอัศวินในเกมเกมนี้มีอยู่ทั้งหมด 13 คนด้วยกัน แต่ละคนจะใช้งานยังไงไปดูกันเลย

Iron Throne reviews 25518 01

มาเรีย คาสติลโล่

คุณสมบัติพิเศษ: การผลิต

เนื้อเรื่องโดยย่อ: ขุนพลสาวผู้ถือตะบองสงคราม พร้อมโล่เป็นอาวุธ เธอเคยเป็นอัศวินแห่งดินแดนศักดิ์สิทธิ์ แต่ด้วยความมั่นใจในพลังของตนเองมากไป ทำให้เธอกระโจนสู่ช่องมิติของมอนสเตอร์ด้วยตัวคนเดียว และนั่นทำให้เธอถูกครอบงำ และออกมาเข่นฆ่าผู้คนบริสุทธิ์ จนสุดท้ายเธอก็ถูกปราบโดยนักรบแห่งคาสติลโล่ เธอตัดสินใจออกจากดินแดนศักดิ์สิทธิ์ และเดินทางต่อสู้เพื่อชดใช้บาปของเธอ

คำแนะนำ: มาเรีย คาสติลโล่ เหมาะอย่างมากในการรับโองการตำแหน่ง นักการคลัง ด้วยคุณสมบัติพิเศษของเธอจะช่วยให้ปริมาณการผลิตของเราเยอะขึ้นเป็นอย่างมาก

Iron Throne reviews 25518 02

คาร์ล เพลลานอย

คุณสมบัติพิเศษ: ทหารราบ

เนื้อเรื่องโดยย่อ: ขุนพลหนุ่มผู้มีดาบยาวเป้นอาวุธ เขาคือนักวางกลยุทธ์ชั้นเยี่ยม ที่มีชีวิตอยู่เพื่อสงคราม เขาถูกฝึกฝนมาตั้งแต่เด็ก เพื่อเติบโตมาเป็นผู้นำ และกลายเป็นผู้บัญชาการกองทหารสำหรับปกป้องดินแดนศักดิ์ศิทธิ์ แต่ด้วยสงครามชิงบัลลังก์ เขาจึงได้หนีออกมา

คำแนะนำ: คาร์ล เพลลานอย โดดเด่นด้วยการคุมทัพเหล่าทหารราบ เขาจึงเหมาะกับตำแหน่ง หัวหน้าป้องกัน ที่จะทำให้เหล่าทหารราบของเราแข็งแกร่งขึ้น ซึ่งถ้าใครชอบใช้ทหารราบในการออกศึก คาร์ล เพลลานอย คือตัวเลือกลำดับแรกๆ ของคุณเลย

Iron Throne reviews 25518 04

โรดิก เพลลานอย

คุณสมบัติพิเศษ: ทหารม้า

เนื้อเรื่องโดยย่อ: ขุนพลหอกโล่ผู้มีภูมิหลังคลุมครือ และโดนเข้าใจผิดอยู่ตลอด เขาจึงไม่สนความยุติธรรม และชมชอบพลัง และมองว่าพลังคือความถูกต้องเหนือทุกสิ่ง

คำแนะนำ: สำหรับใครที่ชอบใช้ทหารม้า โรดิก เพลลานอย คือตัวเลือกของคุณ แน่นอนว่าเขาเหมาะกับตำแหน่ง หัวหน้าป้องกัน เช่นเดียวกับ คาร์ล เพลลานอย แต่ถ้า คาร์ล เพลลานอย คือขุนพลทหารราบ เขาก็คือขุนพลทหารม้าสุดโหด

Iron Throne reviews 25518 03

เทอร์ซิโอ คาสติลโล่

คุณสมบัติพิเศษ: ฝึกฝน

เนื้อเรื่องโดยย่อ: อัศวินเกราะครบชุด ผู้เสียสละสูงสุดแห่งมวลหมู่อัศวิน เขาเชื่อมั่นในกฎระเบียบ และดำรงอยู่เพื่อมันไม่ว่าจะอยู่ในช่วงเวลา หรือยุคสมัยไหนก็ตาม

คำแนะนำ: เทอร์ซิโอ คาสติลโล่ เหมาะกับตำแหน่ง นักการคลัง ความสามารถของเขา จะทำให้เรามีกองทัพที่แข็งแกร่งเร็วยิ่งขึ้น

Iron Throne reviews 25518 06

ฮารัล อิวาร์ซัน

คุณสมบัติพิเศษ: การก่อสร้าง

เนื้อเรื่องโดยย่อ: นักรบชราผู้กวัดแกว่งขวานยักษ์ เขาคือนักรบแห่งนอร์แดนธ์ เขาคือยอดนักรบที่ต้องการจะทิ้งร่างตนเองในสนามรบ เขาไม่สนใจราชาที่เขารับใช้ เขาต้องการเพียงการสู้รบ และตายอย่างทรงเกียรติ

คำแนะนำ: ฮารัล อิวาร์ซัน เหมาะกับตำแหน่ง หัวหน้าก่อสร้าง อย่างไม่ต้องสงสัย มีเขาเราจะสร้างอาณาจักรของเราได้เร็วยิ่งขึ้นกว่าเดิม

Iron Throne reviews 25518 05

วาเลนเทีย เพลลานอย

คุณสมบัติพิเศษ: ทหารม้า

เนื้อเรื่องโดยย่อ: อัศวินสาวผู้อยู่แนวหน้าของสนามรบ เธอคือนักรบโดยกำเนิด เธอไม่กลัวตายหรือเจ็บ และเชื่อว่าการปกป้องคนดี จะนำทางสู่ความเที่ยงธรรม

คำแนะนำ: วาเลนเทีย เพลลานอย เธอเป็นอัศวินสาวสวยอีกหนึ่งคน ที่มีคุณสมบัติเหมือนกับ โรดิก เพลลานอย แต่โดดเด่นกว่าด้วยรูนสู้รบแห่งวิกฤต ที่จะทำให้ทัพทหารม้าของเธอมีพลังโจมตีสูงขึ้น ดังนั้นเธอจึงเหมาะกับตำแหน่ง หัวหน้าป้องกัน อย่างไม่ต้องสงสัย

Iron Throne reviews 25518 07

ทอรส์ อิวาร์ซัน

คุณสมบัติพิเศษ: การรวบรวม

เนื้อเรื่องโดยย่อ: นักรบหนุ่มไร้เกราะ ผู้มีดาบคู่เป็นอาวุธ เขามีเชื่อเสียงด้านความโหดร้าย เขารักการร่วมมือกับเหล่าสหาย สำหรับเขาความรื่นเริงจากสงคราม มันมีค่ากว่าเกียรติยศ

คำแนะนำ: เขาควรอยู่กับตำแหน่ง นักการคลัง คุณสมบัติของเขาจะทำให้เราสามารถหาวัตถุดิบได้เร็วยิ่งขึ้น

Iron Throne reviews 25518 08

เฟลย์ดิส อิวาร์ซัน

คุณสมบัติพิเศษ: พลธนู

เนื้อเรื่องโดยย่อ: จอมหอกสาว ลูกของฮารัล อิวาร์ซัน เธอเติบโตมาพร้อมกับเรื่องราวอันยิ่งใหญ่ของบรรพบุรุษของเธอ และแน่นอนว่าเธออยากเป็นเฉกเช่นเดียวกับตำนานที่เธอได้ยิน แต่ต่อให้เธอชนะมากเท่าไหร่ มันก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของเธอ เธออยากจะเข้าสงครามที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ละไม่มีวันที่จะเกิดขึ้นได้อีก เพื่อสลักชื่อผู้ชนะไว้ตลอดกาล

คำแนะนำ: แม้ เฟลย์ดิส อิวาร์ซัน จะใช้หอกเป็นอาวุธ แต่เธอมีคุณสมบัติพิเศษด้าน พลธนู และรูนสู้รบแห่งความเร็ว ทำให้เธอจะเจ๋งมากขึ้นถ้าเธอคุมทัพเหล่านักล่า และนักธนูพร้อมกัน และแน่นอนว่าเธอควรอยู่โองการตำแหน่ง หัวหน้าป้องกัน

Iron Throne reviews 25518 09

ซาอูส บาซิลอส

คุณสมบัติพิเศษ: การค้นคว้า

เนื้อเรื่องโดยย่อ: ขุนพลดาบจากอาหรับ เขาคือปรมาจารย์ด้านเพลงดาบผู้เป็นอาจารย์ของเหล่าทายาทแห่งบาซิลอสทั้งหมด เขาไม่ชอบสงครามชิงบัลลังก์ และไม่ต้องการให้มันเกิดขึ้น

คำแนะนำ: ซาอูส บาซิลอส เหมาะกับตำแหน่ง นักวิชาการ การมีเขาจะทำให้การค้นคว้าของอาณาจักรเร็วขึ้นเป็นอย่างมาก

Iron Throne reviews 25518 010

เจโนเวีย บาซิลอส

คุณสมบัติพิเศษ: พลธนู

เนื้อเรื่องโดยย่อ: ขุนพลธนูสาว ผู้มีเชื้อราชวงศ์แห่งบาซิลอส ทำให้เธอเก่งกาจด้านการรบ และการศึกษา เธอต้องการให้ยุคทองกลับมาอีกครั้ง และเธอต้องการสร้างโลกที่มีแต่สันติภาพ เหมือนดั่งจักรพรรดิองค์ก่อนด้วยมือของเธอเอง

คำแนะนำ: เจโนเวีย บาซิลอส เธอเหมาะกับตำแหน่ง หัวหน้าป้องกัน อย่างแน่นอน และเป็นหนึ่งสาวมือธนู ที่เหมาะกับคุมทัพนักธนูอย่างเห็นได้ชัด

Iron Throne reviews 25518 011

อคิลลาส บาซิลอส

คุณสมบัติพิเศษ: ทหารราบ

เนื้อเรื่องโดยย่อ: เขาคือผู้บัญชากาลเผ่าที่หลงงมงายกับคำพยากรณ์ เขาเชื่อมั่นในคำทำนาย และเพื่อทำให้คำทำนายเป้นจริง เขาสามารถยอมได้ทุกสิ่งอย่าง

คำแนะนำ: อคิลลาส บาซิลอส เหมาะกับตำแหน่ง หัวหน้าป้องกัน การมีเขาจะทำให้เหล่าทหารราบแข็งแกร่งขึ้น ซึ่งด้วยรูนสู้รมแห่งคมมีด ทำให้เขาสมควรเป็นผู้นำทัพเหล่าทหารราบอีกด้วย

Iron Throne reviews 25518 012

มิโคโตะ โคโนเอะ

คุณสมบัติพิเศษ: ทหารราบ

เนื้อเรื่องโดยย่อ: เธอคือนักรบจากโลกอื่น เธอแข็งแกร่ง และเชื่อมั่นในราชาองค์ใหม่และโลกที่ไม่คุ้นเคย เธอมั่นใจว่าเธอคือผู้ที่จะชนะ และรับเกียรติในเส้นทางแห่งนักรบ

คำแนะนำ: มิโคโตะ โคโนเอะ เหมาะกับตำแหน่ง หัวหน้าป้องกัน เธอมีคุณสมบัติพิเศษคือทหารราบ และโดดเด่นด้วยรูนต่อสู่แห่งความชำนาญ ทำให้เธอมีพลังเหนืออัศวินคนอื่นๆ

Iron Throne reviews 25518 013

จอห์น ไลออนฮาร์ท

คุณสมบัติพิเศษ: ทหารม้า

เนื้อเรื่องโดยย่อ: เขาคือนักรบที่มาจากตละกูลในอดีต เขาคือนักรบคนสุดท้ายของตละกูล เขาแข็งแกร่ง และถูกพูดถึงในฐานะอัศวินเกราะฟ้า ผู้มีสิงโตทองส่งเสียงคำราม ทั้งนี้ปัจจุบันเขาเป็นนักรบพเนจรไม่ภักดีต่อใคร

คำแนะนำ: จอห์น ไลออนฮาร์ท อัศวินคนที่ 13 ผู้กมาะกับตำแหน่งหัวหน้าป้องกัน และจอมทัพผู้ชอบบุกตะลุย เขาจะแข็งแกร่งเมื่อคุมทัพทหารม้า

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Iron Throne

ลิงก์ดาวน์โหลด

217x0w 1

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Iron Throne คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM