Dauntless เผยเทคนิคพิชิต Hellion ไดโนเสาร์ไฟสุดโหด

Hellion 2952018 01

วันนี้เราจะมาเปิดตำราเรียนบทใหม่ของเกม Dauntless แนว co-op action RPG เกมล่ามอนสเตอร์สไตล์มอนฮัน ตอนนี้ผู้เล่นหลายๆ คนคงกำลังจะไปถึง The Uncharted Reaches เกาะที่4 กันแล้ว สำหรับในเกาะที่ 4 นี้ถือว่าเป็นโลกใหม่ของเหล่านักล่าเลยก็ว่าได้ ด้วยความโหดของ Behemoths ที่มันเพิ่มขึ้นจึงทำให้ผู้เล่นอาจจะติดที่เควสท์ล่า Behemoths สักตัวแน่นอน

[Live] Dauntless

[Live] โครตมันส์ Dauntless เกมออนไลน์ สไตล์ มอนฮัน (Monster Hunter) ที่ได้รับความสนใจจากเกมเมอร์ทั่วโลกดูข้อมูลเกมเพิ่มเติมได้ที่ : http://bit.ly/2IVzNOy——————————-อัพเดทข่าวเกมส์ออนไลน์ก่อนใครที่ www.gamemonday.com

GameMonday 发布于 2018年5月28日

สำหรับบทความนี้ผมจะมาแนะนำเทคนิคการล่า Hellion ไดโนเสาร์ไฟสุดโหดแบบ SOLO เป็นตัวแรกก่อนเลย เพราะการเล่นแบบทีมในการล่า Hellion ถือว่าเป็นอะไรที่ยากมากๆ ดังนั้นผมแนะนำว่าให้ลงคนเดียว แล้วมันจะง่ายขึ้นเยอะ และถ้าผู้เล่นทำตามคำแนะนำของผม จดจำแพทเทิร์น ของเจ้า Hellion ได้ละก็บอกเลยว่า “EZ” อย่ามั่วเสียเวลาเราไปดูกันเลยดีกว่า ว่าทำอย่างไรถึงจะผ่านแบบ EZ EZ

Hellion 2952018 03

ก่อนอื่นเลยเมื่อเราวิ่งหา Hellion เมื่อเจอมันใหม่ๆ สิ่งแรกที่มันจะทำคือ “การมุดลงดิน” แล้วหลังจากนั้นมันจะกระโดดออกมาจากปล่องลาวามาหาทางทิศของเรา ซึ่งมันตายตัว ดังนั้น ผมจะแนะนำให้เพื่อนๆ กดหลบเข้าไปในทิศทางที่ปล่องลาวาผุดขึ้นมา แล้วรีบหันเมาส์ไปทาง Hellion ให้ไวที่สุด แล้วเราจะสามารถตีหางของมันได้ฟรีๆ 1 ที ข้อควรระวังคือหลังจากที่เราตีหางมันเสร็จ  Hellion มันจะสบัดหาง 1 ที ไปกลับ ขอย้ำนะ ว่าไปกลับ ถ้าครั้งแรกเราหลบไม่พ้นระยะหาง เราจะต้องหลบ 2 ที เพราะ หางของมันตอนกลับก็คิดเป็น Hit เหมือนกัน แล้วหลังจากหลบหางตอนที่มันสบัดได้ ก็สามารถตี ฟรีได้อีก 1-2 ครั้งแล้วแต่อาวุธ หลังจากตีเสร็จมันจะยกหางฟาดกับพื้นอีกหนึ่งครั้ง และถ้าเพื่อนๆ หลบได้ก็เดินเข้าไปตีได้ 1 ชุดเต็มๆ นี้คือ แพทเทิร์น แรกที่ต้องจำ

Hellion 2952018 04

แล้วหลังจากที่เราตีหางมันจนขาด Hellion จะเคลื่อนไหวช้าลง ทีนี้เราก็ไล่นวดมันไปเลื่อยๆ จนมันกลายร่างเป็นไฟ ตรงจุดนี้จะมีอีก แพทเทิร์น นึงที่เราสามารถทำดาเมจได้ แต่ก่อนหน้าที่เราจะตีมันจำเป็นต้องตีตรงหัวไม่ก็หาง ก่อนเพราะเมื่อโจมตี 2 ส่วนนี้จะมีลูกบอลไฟตกลงมา นั่นคือบัฟสำคัญที่ต้องเก็บ เพราะเมื่อเราเก็บบอลไฟมา จะสามารถวิ่งบนลาวาได้ ตัวบอลไฟยังเพิ่มความเร็วในการโจมตีและความเร็วในการเคลื่อนที่อีก ดังนั้นเมื่อตอนที่มันกำลังจะกลายเป็นไฟตัว Hellion จะยืนอยู่เฉยๆ ให้เราสามารถทำดาเมจและนี้คือโอกาสที่เราจะทำดาเมจได้มากที่สุดแล้ว

Hellion 2952018 05

และนี้คือ 2 แพทเทิร์นใหญ่ๆ ที่ต้องจำ แล้วมันจะมีอย่างอื่นอีกนิดหน่อย เช่น เมื่อ Hellion เดินมาหาเรามันจะมีโอกาสที่จะพุ่งมาชน และเมื่อเราตีเท้ามันก็จะโจมตีโดยใช้เท้าที่โดนเราตี ดังนั้นขอแนะนำเป็นอย่างสุดท้ายว่า พยายามอย่ารีบค่อยๆ นวดและหลบไปเลื่อยๆ รับประกันว่าผ่านแน่นอน

Hellion 2952018 07

Hellion 2952018 06

อ่านข่าวเกม Dauntless คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM