Dauntless เจาะลึกคุณสมบัติพร้อมสกิลของอาวุธแต่ละชนิด

Dauntless 3052018 120

หลายๆ คนอาจจะมีคำถามอยู่ในใจว่า อาวุธของเกม Dauntless แต่ละชนิดความแตกต่างกันอย่างไรบ้าง นอกจากรูปลักษณ์ที่ต่างกันแล้ว อาวุธแต่ละชิ้นมีคุณสมบัติแตกต่างกันมากน้อยแค่ไหน แล้วสกิล Q ของแต่ละอาวุธจะเหมาะที่จะใช้อย่างไร วันนี้ GameMonday เรามีคำตอบเหล่าให้อยากรู้ไปดูกันเลย

[Live] Dauntless

[Live] โครตมันส์ Dauntless เกมออนไลน์ สไตล์ มอนฮัน (Monster Hunter) ที่ได้รับความสนใจจากเกมเมอร์ทั่วโลกดูข้อมูลเกมเพิ่มเติมได้ที่ : http://bit.ly/2s9Tyvh——————————-อัพเดทข่าวเกมส์ออนไลน์ก่อนใครที่ www.gamemonday.com

GameMonday 发布于 2018年5月25日

Sword (ดาบ)

Dauntless 3052018 03

อาวุธดาบถือว่าเป็นอาวุธ เบสิคของเกม Dauntless เพราะเป็นอาวุธเริ่มแรกที่นักล่าทุกท่านจะได้สัมผัสเป็นชิ้นแรก ดาบถือว่าเป็นอาวุธที่มีความสมดุลสูงที่สุดในแล้วเกมก็ว่าได้ ทั้งในเรื่องพลังโจมตีและความเร็วมันจึงเป็นอาวุธที่เล่นง่ายที่สุดภายในเกม สำหรับการกดตัว Q ของดาบจะเป็นการปล่อยพลังออกไปข้างหน้า จังหวะที่สมควรใช้คือ เมื่อใช้ Combo เสร็จเรากด Q เพื่อเป็นท่าจบคอมโบมันจะ Cancel Animation ทำให้ออกท่าไวยิ่งขึ้นนั่นเอง ดาบยังจัดอยู่ในหมวด Slashing Damage ถ้าจะให้พูดภาษาชาวบ้านคือ อาวุธที่ใช้สำหรับตีส่วนต่างๆ ของ Behemoths แล้วจะทำดาเมจเหลืองหรือ Part Damage แรงขึ้น

Hammer (ค้อน)

Dauntless 3052018 02

อาวุธหนัก Hammer เป็นอาวุธที่มีดาเมจรุนแรง และเป็นอาวุธประเภท Blunt Damage ชิ้นเดียวในเกม ณ ตอนนี้ Blunt Damage ก็คือดาเมจสีม้วง เป็นดาเมจที่ทำให้เกิดสถาณะ มึนงง กับ ตัว Behemoths ถือว่าเป็นประโยชน์มากๆ เพราะถ้าเมื่อไหร่ ที่ Behemoths  ติดสถาณะมึนงง นักล่าในทีมสามารถโจมตีที่หัวแล้วให้มันล้มได้ อีกทั้งค้อนยังเป็นอาวุธที่มีลูกเล่นหลากหลาย ด้วยตัวสกิล Q ของมันที่เป็นการชาร์จกระสุน ถ้ากด Q ปกติจะเป็นเหมือนการยิงปืนออกไป  แต่ถ้าผู้เล่น โจมตีแล้วกด Q ตามจะเป็นการสร้างดาเมจเพิ่มเติมโดยใช้กระสุน 1 นัด เท่ากับตี 1 ที ดังการที่จะเล่น ค้อนเก่งๆ ต้องรู้จักการบริการกระสุน และจังหวะเติมกระสุนให้ดี ถ้าทำได้บอกเลยว่า ค้อนอะของจริง

Chain Blades (มีดคู่)

Dauntless 3052018 04

อาวุธยอดฮิต ขวัญใจเกมเมอร์ ด้วยรูปร่างและความเท่จึงเป็นอาวุธที่เหล่านักล่าเลือกใช้กัน Chain Blades เป็นอาวุธที่มี Q 2 รูปแบบ คือ 1. โยนมีดพุ่งเข้าไปหาศัตรู 2. กระโดดหนีออกจากศัตรู เป็น 2 สกิลที่ช่วยเพิ่ม Mobility ให้กับผู้เล่น สามารถเคลื่อนไหว เข้า – ออก ได้อย่างรวดเร็ว ทำเป็นตัวที่สามารถหลบการโจมตีจาก Behemoths ได้อย่างง่ายดาย ยิ่งถ้าผู้เล่นคนนั้นรู้จัก แพทเทิร์น ของตัวที่ไปล่าด้วยแล้วจะเป็นอะไรที่ชิวมากๆ และ Chain Blades ถือว่าเป็นอาวุธจำพวก  Slashing Damage ซึ่งสามารถตีเกราะ Part Damage ได้แรงขึ่้นโดยเฉพาะส่วนหาง

Axe (ขวาน)

Dauntless 3052018 01

Axe เป็นอาวุธประจำตัวของผมเองไม่เกี่ยวกันแนะ ขวานเป็นอาวุธที่มีพลังโจมตีแรงที่สุด เป็นต้องแลกมากับความช้าที่สุด เช่นกัน และแน่นอนขวานจะอยู่ในจำพวกอาวุธ Slashing Damage ที่สามารถสร้างดาเมจรุนแรงให้กับเกราะของ Behemoths โดยเฉพาะส่วนหาง ขวานถือว่าเป็นอาวุธที่สามารถตัดหางของ Behemoths ได้เร็ว แรง ไว ที่สุดแล้วก็เป็นได้ Q ของขวานจะเป็นฟาดขวานไปข้างหน้าสร้างดาเมจอย่างมหาศาจแต่แนะนำให้ใช้ต่อเมื่อ Behemoths อยู่นิ่งๆ หรือเคลื่อนไหวช้าๆ เพราะ Q ของขวาน Animation นานมาก ดังนั้นเอาชัวไว้ดีที่สุด

War Pike (หอก)

Dauntless 3052018 05

หอก อาวุธที่นักล่าใหม่ๆ อยากทดลองใช้มากที่สุด เพราะเป็นอาวุธที่จะเปิดต่อเมื่อมีเลเวล Weaponmaster ที่เลเวล 4 ถึงจะสามารถสร้างอาวุธชนิดนี้ได้ War Pike หรือ หอก เป็นอาวุธที่จัดอยู่ในประเภท Piercing Damage หรืออาวุธที่สามารถสร้างดาเมจสีแดงได้ เป็นดาเมจที่สร้างบาดแผลให้ตามร่างกายของเหล่า Behemoths เพื่อนๆ คงเคยเห็นแสงสีฟ้าที่ติดอยู่ตามส่วนต่างๆ ของ Behemoths เวลาเพื่อนในทีมมีผู้ใช้หอกอยู่ นั่นแหละคือความสามารถพิเศษของอาวุธประเภทนี้ แล้วเรามาพูดถึงสกิล Q ของ War Pike เป็นการยิงกระสุนออกไปด้านหน้าสร้างดาเมจได้อย่างรุนแรง สามารถเก็บสะสมกระสุนได้สูงสุดที่ 3 เม็ด โดยยิ่งเราเก็บเกรดได้เยอะแล้วบรรจุกระสุนก็ยิ่งสามารถยิงได้ไกลและแม่นมากขึ้นเท่านั้น มันจึงเป็นอาวุธที่สามารถนำไปใช้ได้ในหลายจังหวะทั้งการขัด Behemoths ให้ล้มและสร้างดาเมจ ผู้เล่นหลายคนอาจจะไม่รู้ในข้อนี้คิดว่าเกรดที่เก็บยิ่งเยอะกระสุนจะยิงแรง

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและดาวน์โหลดเกมได้ที่ เว็บไซต์ Dauntless

ดูข้อมูลเกม Dauntless คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM