Dauntless เผยเทคนิคพิชิต Stormclaw หมาสายฟ้าสุดกวน

800px Stormclaw Screenshot 001

เหมือนเช่นเคย วันนี้ทาง GameMonday ของเราจะมานำเสนอบทความพิเศษของ Dauntless เกมแนว co-op action RPG เกมล่ามอนสเตอร์สไตล์มอนฮัน ที่ก่อนหน้านี้เราได้เปิดเผยเทคนิคการเอาชนะ Hellion ไดโนเสาร์ไฟสุดโหดแบบ Solo ไปแล้ว คราวนี้ถึงคิวของ  Stormclaw หมาสายฟ้าสุดกวน

[Live] Dauntless

[Live] โครตมันส์ Dauntless เกมออนไลน์ สไตล์ มอนฮัน (Monster Hunter) ที่ได้รับความสนใจจากเกมเมอร์ทั่วโลกดูข้อมูลเกมเพิ่มเติมได้ที่ : http://bit.ly/2IVzNOy——————————-อัพเดทข่าวเกมส์ออนไลน์ก่อนใครที่ www.gamemonday.com

GameMonday 发布于 2018年5月28日

Stormclaw หรือ หมาสายฟ้า จะเป็น Behemoths ที่อยู่ในเกาะ The Uncharted Reaches เกาะที่4 ซึ่งส่วนตัวคิดว่าเก่งที่สุดในเกาะแล้ว เพราะ Stormclaw  เป็น Behemoths ที่มีความว่องไวสูง ดังนั้นการจับ แพทเทิร์น ของมันต้องใช้สมาธิพอสมควรเลย ด้วย Animation ของ Stormclaw ไวมากดังนั้นแล้วอย่าเผลอถ้าคุณกำลังไล่จับหมาอยู่ ธาตุที่ Stormclaw แพ้จะเป็นอาวุธจำพวกไฟ” นะ

Stormclaw 3052018 01

เริ่มแรกเมื่อเราพบ Stormclaw เดินเข้าไปหามันสิ่งที่แรกมันจะทำคือ พุ่งมาโจมตีเราก่อน 1 ที ผมขอแนะนำให้ผู้เล่น พุ่งไปทางเดียวกับที่มันพุ่งมาจะหลบได้ 100% แล้วหลังจากมันพุ่งเสร็จ Stormclaw จะทำการสร้าง เสาไฟฟ้าทันที โดยจะปักเสา 5 อัน แล้วจะพุ่งมาหาเราอีกที

Stormclaw 3052018 04

ในจังหวะที่ Stormclaw พุ่งมาหาเราหลังจากที่ปักเสาไฟฟ้าแล้ว นี้แหละคือโอกาสที่เราจะสามารถ Stun มันให้ล้มลง โดยเพื่อนๆ ต้องดูจังหวะดีๆ ตอนที่มันกำลังพุ่งมาถ้าตีโดนมันจะล้มลงทันที พิมเหมือนง่ายนะแต่เล่นจริงๆ แล้วต้องเล็งดีๆ เลยละหรือไม่ก็เข้าไปซ้อมกับมันหลายๆ รอบหน่อยผมเองก็เล่น 5 รอบได้ก่อนจะผ่าน

Stormclaw 3052018 05

ต่อมา ผมขอแนะนำเทคนิคว่าถ้าจะพิชิต Stormclaw ต้องห้ามลืมข้อนี้คือพยายาม สู้ระยะประชิดตัวตลอดเวลา เมื่อ Stormclaw  โจมตีเราเพียงหลบเข้าไปใต้ท้องมัน  แล้วก็นวดเลื่อยๆ บางครั้งมันจะใช้ Skill เมฆสายฟ้าที่ติดอยู่บนหัวของเรามันจะโจมตี 3 ครั้ง ตรงนี้ผมแนะนำให้เดินไปหลบก่อน การหลบ “เมฆสายฟ้า” ฟ้าผ่าครั้งที่ 1 สายฟ้าจะลงมา 3 ครั้งเราก็กระโดด ครั้งที่ 2 ก็ 3 ครั้งแล้วก็กระโดดเหมือนเดิม ส่วนครั้งที่ 3 สายฟ้าลง 2 ครั้งแล้วก็กระโดดทันที ขอย้ำนะว่าทันที นี้คือ แพทเทิร์น หลักๆ ที่ต้องระวัง

Stormclaw 3052018 03

ส่วน อื่นๆ ก็ไม่มีอะไรน่ากลัวแล้วเช่น ยิงบอลสายฟ้ามาก็หลบหรือตีกลับก็ได้ แต่จะตีกลับไปจังหวะต้องพอดีนะ เกือบลืมไปสำหรับการโจมตีประชิดตัวอยู่นั้นบางครั้งมันจะกระโดดออกไป แล้วพุ่งกลับโจมตีเราเป็นสายฟ้าต้องสังเกตุดีๆ เพราะมันไวมาก สรุปแล้ว Key หลักในการพิชิตหมาสายฟ้าตัวนี้ คือการโจมตีระยะประชิดตัวอยู่ตลอดเวลา แล้วพยายามหลบการโจมตีให้ได้ แล้วถ้าผู้เล่นสามารถตัดเขา หรือ หางได้ทีนี้มันจะแทบไม่ใช้ สกิลจำพวกสายฟ้าเลย

Stormclaw 3052018 06

Stormclaw 3052018 02

Stormclaw 3052018 08

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและดาวน์โหลดเกมได้ที่ เว็บไซต์ Dauntless

ดูข้อมูลเกม Dauntless คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM