Dauntless แนะนำชุดเกราะที่เหมาะกับอาวุธ ขวาน ในเกาะที่ 5

Dauntless axe 762018 067

Dauntless แนว co-op action RPG เกมล่ามอนสเตอร์สไตล์มอนฮัน ที่ตอนนี้นักล่าหลายๆ คนคงกำลังผจญภัยอยู่เกาะที่ 5 The Maelstrom อย่างแน่นอน แล้วบางคนคงอาจจะมีคำถามว่า เราจะหาทำชุดอะไรดีเพื่อทำเควส อาวุธกับชุดเกราะให้ได้ 350 วันนี้ผมมีชุดมาแนะนำสำหรับผู้ที่ใช้ “ขวาน” เป็นอาวุธหลัก

Dauntless axe 762018 01

โดยชุดที่เราจะแนะนำสำหรับอาวุธ “Axe” หรือขวานเป็นชุดที่ได้มาจากการล่า Behemoths ที่มีชื่อว่า Ragetail Gnasher หรือที่ผมเรียกเป็นการส่วนตัวว่า กระรอก  เป็น Behemoths ที่ไม่มีธาตุ และไม่แพ้ธาตุใด ความยากในการล่าผมให้ 3 ดาวครึ่งเลย เพราะตัว มันสามารถสร้างดาเมจได้อย่างรุนแรง และมีความว่องไวสูงเอาเรื่องเลย

Dauntless axe 762018 06

สำหรับชุดที่ได้จากตัว Ragetail Gnasher มันก็จะไม่ได้สวยอะไรมากมายแต่ Effect ของชุดนี้เอาเรื่องเลยทีเดียว เพราะอุปกรณ์เกราะแทบทุกชิ้นจะ บวก HP ให้กับตัวละครของคุณมาพร้อมกับ Ragehunter ที่จะช่วยเพิ่มดาเมจเป็นอย่างมากเมื่อ Behemoths โกรธ

Dauntless axe 762018 03

และอาวุธของ Ragetail Gnasher ก็พวกค่า Ragehunter ด้วยอีกเช่นกันแถมด้วยเพิ่มพลังโจมตีให้กับดาเมจสีม้วง หรือ ดาเมจที่ทำให้ Behemoths ติดสถาณะสตั้น

Dauntless axe 762018 02

ดังนั้นชุด Ragetail Gnasher  จึงเป็นชุดที่เหมาะมากสำหรับสาย ขวาน เพราะอาวุธชนิดนี้สามารถสร้างดาเมจได้อย่างรุนแรง และบวกกับค่า Effect ต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นมาทำให้สามารถสร้างพลังโจมตีที่เยอะมากๆ เมื่อ Behemoths โกรธ แต่ชุดนี้ก็ไม่ได้เป็นชุดที่ดีที่สุดนะ มันยังมีชุดของอีกา กับ แมลงแสง อีกเอาจริงๆ มันก็ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลอยู่ดีกว่าชอบเล่นสไตล์ไหนรูปแบบใด แต่ถ้าชุดที่หาได้ธรรมดาบอกเลยนว่าชุดนี้แจ่มมาก  ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและดาวน์โหลดเกมได้ที่ เว็บไซต์ Dauntless

Dauntless axe 762018 04

อ่านข่าวเกม Dauntless คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM