Pool Slide Story เกมมือถือสร้างสวนน้ำในฝัน

Pool Slide Story 1162018 06

Pool Slide Story เกมน้องใหม่ที่พึ่งปล่อยให้โหลดมาเล่นกันได้ไม่นานจากค่ายเกมสูบวิญญาณ “Kairosoft” มาคราวนี้กับการสร้างสวนน้ำในฝันที่ยิ่งเล่นยิ่งน่าค้นหา จะมีระบบและวิธีการเล่นอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง มาดูกันเลย!

Pool Slide Story 1162018 01

เริ่มแรกเราจะได้พบกับสวนน้ำเล็กๆ พร้อมกับเลขาสุดน่ารักที่จะมาคอยให้คำแนะนำในการเล่นเกม เธอจะบอกให้เราสร้างสระว่ายน้ำให้ใหญ่กว่าเดิม และสร้างร้านค้าต่างๆ ไว้คอยดูดเงินจากแขกที่มาเที่ยวที่มาจากหลายเขต ไม่ว่าจะเป็นโซนที่พักอาศัย หรือโซนโรงเรียน โดยเราสามารถโฆษณาสวนน้ำด้วยการแจกใบปลิวหรือส่งรถรับส่งไปที่แต่ละเขตได้

Pool Slide Story 1162018 02

เกมนี้มีเงื่อนไขในการเล่นก็คือเราจะต้องพยายามสร้างและขยายสวนน้ำเพื่อตอบสนองความต้องการของแขกที่มาเที่ยวให้มากที่สุด โดยแขกแต่ล่ะคนก็จะมีความชอบแตกต่างกันออกไป เช่น เครื่องเล่น เก้าอี้นั่งพักในแบบต่างๆ หรืออาหารที่วางขายอยู่ภายในสวนน้ำของเรา ซึ่งเราจะได้เงินมาสร้างหรือซื้อของจากการที่แขกจ่ายเงินค่าเข้าให้กับเราหรือมีการซื้อของจากร้านที่เราสร้างเอาไว้นั่นเอง และยังเพิ่มความยากจากระบบฤดูกาลที่ทำให้อุณหภูมิเปลี่ยนไปตามอากาศ จนบางเดือนถ้าบริหารไม่ดีก็อาจจะทำให้เงินติดลบไปได้

Pool Slide Story 1162018 03

แต่ที่เด็ดไปกว่านั้น เราสามารถสร้างสระว่ายน้ำให้มีสีสันสดใส และมีกลิ่นหอมในแบบต่างๆ ด้วยการใส่ไอเทมที่ได้รับมาจากการทำเควสหรือซื้อได้จากร้านของคุณฟักทอง ลงไปในสระว่ายน้ำ เช่นการใส่แอปเปิ้ลลงในสระก็จะทำให้สระเป็นสีแดงพร้อมมีกลิ่นผลไม้ หรือการใส่นมและเมล็ดกาแฟลงในสระก็จะทำให้สระเป็นสีขาวที่มีกลิ่นกาแฟเช่นกัน นอกจากนั้นไอเทมยังสามารถนำไปเป็นวัตถุดิบในการสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ ให้กับร้านค้าของเราอีกด้วย เช่น โซดา + เลม่อน + มิ้น จะได้เป็นน้ำมะนาว

Pool Slide Story 1162018 04

ปัจจุบันเกม Pool Slide Story เปิดให้บริการเป็นภาษาอังกฤษ และยังรองรับภาษาจีน และเกาหลีด้วย และเป็นเกมที่มีระบบที่น่าสนใจ เล่นซ้ำได้ไม่เบื่อ ต่อให้เล่นจนชนะแล้วก็ยังสามารถเล่นต่อได้เรื่อยๆ ยิ่งใครที่เป็นแฟนของเกมแนว Simulation ยิ่งไม่ควรพลาด

Pool Slide Story 1162018 05

ลิงก์ดาวน์โหลด

Pool Slide Story 1162018 11

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Pool Slide Story คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM