PUBG วัดกันชัดๆ เกราะแต่ละอันเทพต่างกันอย่างไร

PUBG 1162018 01

แน่นอนว่าเวลาที่เราเล่นเกม PUBG เกราะถือว่าเป็นสิ่งสำคัญของเกมแนวนี้เลยทีเดียวด้วยประสิทธิภาพของเกราะที่สามารถกัน Damage ของศัตรูได้อย่างดี แต่ว่าเกราะแต่ละอันแตกต่างกันแค่ไหน จะป้องกันได้เยอะแค่ไหนคุ้มแค่ไหนที่ต้องตามหา สามารถดูกันได้ในบทความนี้เลย

ก่อนอืนเรามาแยกกันก่อนดีกว่าว่าเกราะภายในเกมนี้นั้นมีกี่ประเภทกันบ้าง และแต่ละประเภทสามารถกัน Damage ได้ทั้งหมดกี่เปอร์เซ็นต์

PUBG 1162018 015

Body Armor – มากันที่เกราะประเภทแรกกับเกราะบริเวณลำตัว เกราะในส่วนนี้ถือว่าเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดเพราะว่าเป็นส่วนที่รับ Damage ในบริเวณตั้งแต่ ขา-ลำตัว ดังนั้นหมายความว่าถ้าเราได้เกราะ Military Vest มาศัตรูมีความจำเป็นที่จะต้องใช้กระสุนเกือบ 2 เท่าในการกำจัดเราดังนั้นเกราะประเภทนี้จึงสำคัญที่สุดนั้นเอง

PUBG 1162018 017

สังเกตุได้เลยว่า Damage ตอนมีเกราะ กับตอนที่ไม่มีเกราะนั้นค่อนข้างแต่ต่างกันพอสมควรเลยทีเดียวดังนั้นนอกจากจะฟาร์มปืนแล้วพยายามหาเกราะดีๆใส่ไว้จะได้ไม่เจ็บตัวกันนะจ๊ะ

PUBG 1162018 018

Head Armor – มากันที่ชิ้นส่วนเกราะอีกส่วนหนึ่งโดยในส่วนนี้นั้นจะเป็นส่วนที่มีคนสนใจกันน้อยที่สุดเพราะว่ามักจะเห็นว่าไม่สำคัญสักเท่าไหร่ แต่หมวกนี้แหละที่สามารถมาวัดความเป็นความตายกับเราได้เลยทีเดียวโดยเฉพาะ Level 3 นี้ต่อให้โดนปืนที่แรงๆ อย่าง M24 ยิงเข้าหัวเต็มๆก็ยังไม่ตาย ดังนั้นอยากจะบู้เต็มสูบก็อย่าลืมใส่หมวกกันด้วย

PUBG 1162018 019

หมวกก็ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่สามารถนำพาเราไปสู่ชัยชนะได้อย่างไม่ยากเย็นนักเพราะยิ่งในระดับสูงๆ แล้วศัตรูมักจะเล็งตรงบริเวณหัวกันชะส่วนใหญ่ดังนั้นนอกจากเกราะแล้วอย่าลืมฟาร์มหาหมวกกันด้วยละ

อ่านข่าวเกม PUBG คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM