Dauntless แนะนำชุดเกราะที่เหมาะกับอาวุธ หอก ในเกาะที่ 5

dauntless Top banner 07

Dauntless แนว co-op action RPG เกมล่ามอนสเตอร์สไตล์มอนฮัน มาต่อจากครั้งก่อนกันเลยดีกว่า กับแนะนำชุดสำหรับอาวุธต่างๆ รอบนี้มาถึงคิลของ War Pike (หอก) เป็นหนึ่งอาวุธที่นักล่าเลือกใช้เยอะเหมือนกัน เพราะเป็นอาวุธที่มีความเร็วในการโจมตีเป็นอันดับต้นๆ ของเกมเลย

อาวุธประเภท War Pike (หอก) เป็นอาวุธชิ้นเดียวตอนนี้ที่สามารถสร้างดาเมจ สีแดง Wound Damage เป็นดาเมจที่สร้างบาดแผลให้ตามร่างกายของเหล่า Behemoths ซึ่งมันจะเกิดเป็นสัญลักษณ์ สีฟ้าๆ ออกมาตามส่วนตัวที่โดนโจมตีอย่างต่อเนื่องด้วยดาเมจสีแดง และเมื่อนักล่าตี ในส่วนที่มีแสงสีฟ้าจะสร้างความเสียหายเพิ่มเติม มากกว่าปกติ

Dauntless 1862018 03

และชุดที่เหมาะสมสำหรับ War Pike (หอก) ตอนนี้ผมขอแนะนำ Deadeye Quillshot เป็น Behemoths ตัวใหม่ในเกาะที่ 5 The Maelstrom ซึ่งชุดนี้จะบวกค่า Effect Savagery เพิ่มความเสียหายส่วนที่บาดเจ็บเป็นหลักและเป็นค่าผู้ถือหอกไว้ในมือต้องการมากที่สุด และมี Effect Barbed แถมมาด้วย ซึ่งมันจะเพิ่มปริมาณของความเสียหายเมื่อชิ้นส่วนที่หลุดแล้ว

Dauntless 1862018 02

Dauntless 1862018 01

สำหรับการล่า Deadeye Quillshot บอกเลยว่าง่ายมากผมให้ 2 ดาวเท่านั้น เพียงแค่ตีๆ หลบนิดหน่อยก็พอแล้ว แต่ต้องระวังหน่อย เพราะถ้าโดนโจมตีจาก Deadeye Quillshot เมื่อไหร่เลือดก็หายเยอะอยู่เหมือนกัน แต่โดยรวมบอกเลยว่าสบายๆ ไม่ยาก สามารถฟาร์มเก็บได้แบบชิวๆ

Dauntless 1362018 03 1

Dauntless 1362018 04 1

ชุดที่ทาง GameMonday ของเราแนะนำนั้นเป็นเพียงแค่ หนึ่งในตัวเลือกที่เท่านั้น อย่างไรก็ตาม การเลือกชุดมาสวมใส่ก็ขึ้นอยู่กับความชอบและรูปแบบการเล่นของแต่ละบุคคลอยู่ดี เพียงแต่เราแค่แนะนำเป็นแนวทางสำหรับคนที่คิดไม่ออกว่าจะ เลือกชุดแบบไหน

ดูข้อมูลเกม Dauntless คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM