รีวิวเกม Kaiser เกมมือถือ MMORPG ตัวใหม่จาก Nexon บอกเลยว่างานดี

Kaiser 1962018 057

คิดว่าน่าจะเป็นเกมที่พวกเราได้ยินชื่อกันบ่อยๆ สำกรับ “Kaiser” เกมมือถือ 3D MMORPG ตัวใหม่จากค่าย Nexon ที่ปัจจุบันตอนนี้ตัวเกมก็ได้ทำการเปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตัวเกมได้รับการพัฒนาจากทีมนักพัฒนา Path Finder 8 โดดเด่นด้วยกราฟฟิก และระบบเกมที่ยึดแนว 3D MMORPG อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งมีพร้อมด้วยระบบหลากหลาย และโหมดการเล่นจำนวนมาก อาทิ Raid Boss, PVP, PVE และอื่นๆ อีกมากมาย ถ้ายังไงเรามาดูกันดีกว่าว่าเกมเกมนี้สนุกจริง หรือแค่โม้กันแน่

เกี่ยวกับตัวเกม
Kaiser เป็นเกม MMORPG ที่นำเสนอกราฟฟิกแบบ 3D เต็มรูปแบบ ซึ่งจุดเด่นของเกมเกมนี้ก็อยู่ที่ระดับกราฟฟิก ที่ได้ทำการใส่รายละเอียดเข้ามาค่อนข้างสมบูรณ์ จนสมาร์ทโฟนสเปคเครื่องระดับกลางๆ อาจถึงขั้นปรับสุดไม่ได้ ภายในเกมเราจะสามารถเลือกสายอาชีพได้ทั้งหมด 4 สายด้วยกัน โดยจะประกอบไปด้วย Warrior, Wizard, Archer, และ Assassin ซึ่งทั้ง 4 สายอาชีพนี้ก็ล้วนแล้วมีความแข็งแกร่งแตกต่างกันอย่างชัดเจน

Kaiser 1962018 06

ในด้าน “ระบบการเล่น” ตัวเกมนำเสนอระบบการเล่นสไตล์ MMORPG ในรูปแบบแพลตฟอร์มมือถือเป็นหลัก โดยจะเน้นไปที่รูปแบบการวิ่งเควส Auto เป็นหลัก ภายในเกมแม้จะมีระบบ Auto ซัพพอร์ตอยู่ แต่มันจะไม่ซัพพอร์ตให้ทั้งหมด เราจำเป็นต้องสั่งการไปที่ละส่วน เช่น เริ่มแรกต้องกดเควสเพื่อสั่งให้ตัวละครเราเดินไปหา NPC หรือ มอนสเตอร์ในตำแหน่งนั้นเสียก่อน แล้วถึงจะกดเพื่อพูดคุยกับ NPC หรือกดสั่งโจมตีมอนสเตอร์เป้าหมายแบบ Auto อีกครั้งหนึ่ง

Kaiser 1962018 026

ภายในเกมมีระบบ “เสริมแกร่ง” อยู่หลายระบบทีเดียว โดยที่เราน่าจะใช้บ่อยๆ เลยก็คงเป็นระบบอัพเลเวลสกิล ซึ่งสกิลของเกมนี้ก็มีมาให้เลือกอัพเกรด และเลือกใช้อย่างหลากหลาย เพียงแต่ว่าเราอาจเลือกออกมาใช้ได้ไม่กี่สกิลเท่านั้น  นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบตีบวกอุปกรณ์สวมใส่ และระบบคราฟไอเทมเตรียมไว้อีกด้วย นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบพาหนะที่เราจะได้ขี่เหล่าสัตว์ในตำนานทั้งที่บินไม่ได้ ยันที่บินได้ และยังมีระบบสัตว์เลี้ยง ผู้ช่วยเราเวลาลำบากอีกด้วย

Kaiser 1962018 041

Kaiser 1962018 025

“MMORPG ธรรมดาๆ จาก Nexon”
ถ้าให้พูดตามตรง ผมค่อนข้างคาดหวังกับเกม Kaiser ไว้มากพอสมควร แต่พอเมื่อได้สัมผัสตัวเกมจริงๆ แล้ว ผมว่ามันค่อนข้างดูธรรมดามากๆ แน่นอนถ้าพูดถึงเรื่องกราฟฟิก และงานออกแบบ ตัวเกมทำออกมาได้ดี ถ้าพูดถึงระบบการเล่น ตัวเกมมีพร้อมครบสมบูรณ์ แต่ถ้าพูดถึงความสนุก และความแปลกใหม่แล้ว คะแนนของเกมเกมนี้ค่อนข้างต่ำกว่าพอสมควร แต่อย่างไรก็ตาม สำหรับใครที่ชอบเกม MMORPG ผมว่า Kaiser ก็เป็นตัวเลือกที่ดีเกมหนึ่งครับ

Kaiser 1962018 052

Kaiser 1962018 051

Kaiser 1962018 049

Kaiser 1962018 03

ลิงก์ดาวน์โหลด

kaiser icon

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม Kaiser คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM