เเนะนำกุลยุทธในการเล่นเกม พิชิตอาณาจักรสามก๊ก

เกมพิชิตอาณาจักรสามก๊ก เกมมือถือธีมสามก๊กแนววางกลยุทธ์การรบที่เล่นได้แบบเรียลไทม์ จาก JD Games เหมาะสำหรับคอเกมที่ชื่นชอบเกมแนวสามก๊ก วันนี้เราจะมาแนะนำกุลยุทธในการเล่นเกม “พิชิตอาณาจักรสามก๊ก”

ซึ่งการออกแบบในเกมจะเป็นภาพ 2D ทั้งหมด รวมถึงภาพขุนพล ภาพฉากต่างๆ ในเกมเวลาเล่นก็ดูเพลินๆ ภาพสวยอลังการและในแผนที่เริ่มต้น  ผู้เล่นจะพบว่ามีเมืองทั้งหมด113เมืองให้ยึดครอง เป็นภาพที่สะท้อนยุคสามก๊กอย่างสมจริงมาก ในเกมส์นี้ผู้เล่นจะต้องอาศัยการยึดเมือง และหากถูกตีเมืองไปจะต้องรีบไปตีเมืองนั้นกลับมาให้ได้  โดยการจัดทัพทหาร ขุนพลที่เก่งกล้าสามารถออกไปเพื่อยึดเมืองนั้นกลับมา  แต่ก็ไม่ได้อาศัยเพียงความสามารถของขุนพลเท่านั้น ยังต้องอาศัยการวางแผนชั้นดีที่จะเข้าโจมตีศัตรู

3 Kingdom 2862018 2

ในเกมส์นี้ผู้เล่นจะต้องอาศัยการยึดเมือง และหากถูกตีเมืองไปจะต้องรีบไปตีเมืองนั้นกลับมาให้ได้  โดยการจัดทัพทหาร ขุนพลที่เก่งกล้าสามารถออกไปเพื่อยึดเมืองนั้นกลับมา  แต่ก็ไม่ได้อาศัยเพียงความสามารถของขุนพลเท่านั้น ยังต้องอาศัยการวางแผนชั้นดีที่จะเข้าโจมตีศัตรู

3 Kingdom 2862018 3

สรุปแล้วก็คือ ใครยึดครองเมืองมากสุดคือคนชนะ ภาพที่แสดงในเกมส์จะทำในผู้เล่นได้อินไปกับสงครามสามก๊กมาก ถ้าหากใครชอบดูหนังแนวสามก๊ก ก็เรียกได้ว่าเหมาะที่จะเล่นมากเลยทีเดียว

3 Kingdom 2862018 4

กลยุทธเกมส์  เกมส์SLG จะมีความแตกต่างกัน เช่นเกมส์ พิชิตอาณาจักร์สามก๊ก เป็นระบบที่เรียกได้ว่าไม่ค่อยมีความซับซ้อนมากนัก เล่นง่าย ในเกมส์มีเพียงเนื้อหาที่เรียบง่าย คือจะต้องไปยึดเมืองและสร้างความเจริญรุ่งเรืองให้แก่เมือง

3 Kingdom 2862018 5

คอยอัพเกรดเมืองอยู่เนืองเรื่อยเพื่อความแข็งแกร่งและป้องกันการถูกศัตรูมายึชิงไป  ซึงสิ่งที่คุณจะต้องคอยอัพเกรดอยู่เรื่อยนั้นก็มี  จวนเจ้าเมือง บ้าน ตลาด ไร่นา ชึ่งการอัพเกรดจวนเจ้าเมือง จะช่วยให้ฐานเมืองมีความแข็งแกร่งขึ้น การอัพเกรด ตลาดจะช่วยให้มีเหรียญเพิ่มขึ้น  การอัพเกรดไร่นาขะช่วยให้มีเสบียงอาหารเพิ่มขึ้นนั่นเองค่ะ  เพราะฉนั้นและเมื่อยึดเมืองมาได้ก็อย่ามัวนิ่งนอนใจกันรีบเข้าเมืองไปอัพเกรดสิ่งเหล่านี้กันเลย

3 Kingdom 2862018 6

ขั้นตอนการเล่นอาจไม่ซับซ้อนมากนัก แต่จริงๆ แล้ว ก็แฝงไปด้วยความยากของกลยุทธการต่อสู้  เพราะเมืองแต่ละเมืองจะมีเพียง 10 ตำแหน่งเท่านั้นที่ถูกตั้งไว้  เมื่อทำการรบนั้นเมืองที่มีเลเวลต่างกันการต่อสู้หรือการวางแผนรบก็จะต่างกันออกไป  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการจัดสรรขุนพลที่มีความสอดคล้องกัน  และการจัดทัพที่มีความร้ายกาจเหมาะแก่การเข้าโจมตีเมืองนั้นๆ  แต่ก็ยังมีผู้เล่นบางคนเวลาออกรบก็ใช้กลยุทธเดิมๆ ซ้ำๆ ไม่ว่าวจะรบกับเมืองแบบไหนก็ใช้วิธีเดิมๆ  ที่สุดแล้วหากทำแบบนี้มีหวังได้พ่ายแพ้กลั้บมาแน่นอน  ทุกอย่างต้องมีการวางแผน รวมถึงการสวมใส่อาวุธและอุปกรณ์ต่างๆ ให้แก่ขุนพลเป็นต้น

3 Kingdom 2862018

ลิงก์ดาวน์โหลด

samkok 16618 icon

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม พิชิตอาณาจักสามก๊ก คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM