Go!Go!Go!:Racer เกมส์รถซิ่งพร้อมวิ่งใน Mobile จาก Netmarble

10333102_765739756825557_1228547766_n

Netmarble ผู้สร้าง “เกมส์เศรษฐี” เกมส์ฮิตที่สุดในขณะนี้ ประกาศเปิดตัว “Go!Go!Go!:Racer” เกมส์ใหม่สไตล์รถซิ่งวิ่งเก็บคะแนน ล่าสุดปล่อยให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งระบบ Android และ iOS ใครยังไม่ได้ลอง กดเลย!

 

ลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์

go6

Android https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.chachachaf&hl=th

iOS https://itunes.apple.com/th/app/go!go!go!-racer/id912272960

go1

Go!Go!Go!:Racer มีระบบ Gameplay ที่เล่นง่าย ใช้แค่ 3 ปุ่ม เลี้ยวซ้าย, เลี้ยวขวา และปุ่มกระโดดข้าม สำหรับการเร่งเครื่องรถ รถจะเร่งเครื่องเองอัตโนมัติ ไม่ต้องกดปุ่มใดๆ หลักการง่ายๆ คือ เลี้ยวหลบรถคันอื่น และสิ่งกีดขวางต่างๆ บนท้องถนน ยิ่งไปไกลคะแนนที่ได้ก็จะมากตามไปด้วย แต่ก็จะมีน้ำมันเป็นตัวกำหนด ถ้าหมดแล้วถือว่า Game over จึงจำเป็นต้องวิ่งผ่านจุดเช็คพ้อยท์ เพื่อจะได้น้ำมันมาซิ่งต่อ

go2

ระหว่างทางเราจะต้องเก็บกล่องปริศนา เพื่อสุ่มไอเทมพิเศษที่จะช่วยให้การขับรถของเราผ่านอุปสรรคไปได้โดยง่าย และที่สำคัญจำเป็นต้องทำคอมโบ ด้วยการหักเลี้ยวหลบรถคันอื่นในระยะใกล้ ทำให้ได้ทั้งคะแนน และได้ทั้งความเร็วเพิ่มขึ้น บางครั้งจะมีรถคู่แข่งมาท้าดวลเพิ่มสีสันความเร้าใจ นอกจากนี้บนท้องถนนจะมีเหรียญ และทองให้เก็บ เพื่อนำไปอัพเกรดเพิ่มความสามารถให้รถประจำตัวของเราอีกด้วย

go3

ในเกมส์มีรถต่างๆ ให้เลือกมากมายกว่า 60 คัน มีตั้งแต่ระดับ C, B และ A แต่ละคันก็จะมีค่าพลังต่างกัน บางคันวิ่งเร็ว บางคันทนทาน บางคันวิ่งได้ไกล ซึ่งเราจะต้องทำภารกิจของรถแต่ละคันเพื่อปลดล็อค ทำให้สามารถซื้อได้ด้วยทองที่หามาได้จากในเกมส์ แต่หากถูกใจคันไหนเป็นพิเศษล่ะก็ สามารถเติมเงิน (เงินCash) ซื้อถ้วยทองเอามาปลดล็อคได้ทันที นอกจากนี้ยังมีตัวละครพิเศษ ซึ่งมีความสามารถที่แตกต่างกันมาช่วยเพิ่มโอกาสในการเป็นอันดับ 1 ได้ง่ายยิ่งขึ้น

go4

รางวัลจากความสำเร็จแต่ละครั้งจะช่วยให้นักซิ่งทุกคนได้ปลดล็อค และรับไอเทมช่วยเหลือมากมาย รวมทั้งกิจกรรมอีกเพียบที่มาช่วยสร้างความต่อเนื่องให้เล่นกันได้ทั้งวันเลยทีเดียว แต่สิ่งสำคัญที่สุดอีกข้อหนึ่งก็คือ การหาเพื่อนมาร่วมสนุก โดยการเพิ่มเพื่อนจาก Facebook ของเรา ซึ่งสามารถทำได้ตลอดเวลา และมีรถพิเศษมอบเป็นของขวัญให้อีกด้วย เพื่อนสามารถส่งยางรถให้เราเพื่อเล่นได้อย่างต่อเนื่องไม่ขาดช่วง เรียกว่าถ้ามีเพื่อนเยอะนี่เล่นกันได้เพลินๆ ทั้งวันเลยทีเดียว

go5

การันตีความมันส์ได้เลย สำหรับ Go!Go!Go!:Racer กับการแข่งขันรถซิ่งวิ่งทะลุโลก กระโดดทะลุจอ ด้วยองค์ประกอบที่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นเสียงดนตรีที่เร้าใจ ความเร็วที่ไม่ขาดช่วง และความตื่นเต้นที่ไม่มีสะดุด พร้อมทำให้โสตประสาทของเราตื่นตัวตลอดเวลา

FLOATING BOTTOM