Identity V แนะนำการอัพสกิล Hunters ยังไงให้เถื่อน Survivor หลอน

identity V 1872018 6v2

โคตรมันส์เลยตอนนี้ Identity V เกมมือถือแนว Survival จากค่าย NetEase มีรูปแบบคล้ายกับเกม สไตล์ Dead By Daylight ที่ตอนนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่เกมเมอร์ชาวไทยที่ชื่นชอบเกม “สายหลอน” ยิ่งเล่นกับเพื่อนๆ ยิ่งสนุก โดยวันนี้ GameMonday ของเราจะแนะนำวิธีการอัพสกิล Hunters ในรูปแบบต่างๆ ว่าอันไหนแจ่มอันไหนโดน อัพยังไงให้โหดเทพขิงๆ

>5 ขั้นตอนสำหรับการเล่นเกมสายหลอน Identity V บนคอม<

>ดูข้อมูลเกม Identity V เพิ่มเติมคลิกที่นี่<

โดยวันนี้ผมจะมี 2 สายหลักๆ ในการอัพสกิลของ Hunters มาแนะนำ คือ สายไล่ตบ, กับสายเฝ้า เป็นแนวไกด์ไลน์ในการอัพ Persona ให้กับเพื่อนๆ เผื่อเอาไว้ดัดแปลงให้เหมาะกับรูปแบบสไตล์การเล่นของคุณเองก็ได้

สายไล่ตบ

identity V 1872018 1

สายไล่ตบ หรือ สายเถื่อนเป็นสายสกิลที่เน้นไปทางการไล่ล่าเหล่า Survivor เป็นหลัก ดังนั้นการอัพสกิลเลยเน้นไปทางด้านบน Tough เป็นหลักเพราะสกิลสุดท้ายของสายอย่าง Confined Space ที่ช่วยทำให้การไล่ลาย “สายจู๊ค” ง่ายยิ่งขึ้นเพราะเมื่อ นักผจญภัยกระโดดข้ามหน้าต่างแล้ว Hunters กระโดดข้ามตามก็จะทำการสร้างกำแพงขึ้นเป็นเวลา 20 วินาที ซึ่งทำให้นักผจญภัยไม่สามารถมากระโดดหน้าต่างนั้นซ้ำได้นั่นเอง เรียกว่าเป็นจุดจบสายจู๊คก็ไม่ผิด และในระหว่างทางที่อัพมาก็มีสกิล Destructiveness ที่จะช่วยทำให้เราทำลายแผ่นไม้เร็วขึ้น สำหรับพวกชอบวนอยู่ตรงแผ่นไม้ทำให้สาย Tough จึงเป็นสายหลักที่ต้องอัพก่อนเป็นอันดับแรก

identity V 1872018 3

ส่วนสายรองก็จะฉีกมาอัพฝั่งละนิดหน่อยแต่จะเน้นไปทาง Vigilance เยอะหน่อยเพราะต้องการสกิลอย่าง Wicked Hound ที่จะเพิ่มระยะเวลาในการเห็นรอยเท้าของ Survivor ได้นานขึ้นทำให้เราสามารถตามไล่ตบได้ง่ายขึ้น ซึ่งสายนี้ผมแนะนำการนำสกิลตัวช่วยไป เป็น Blink ไว้สำหรับข้ามสิ่งกีดขว้างในจังหวะวัดใจพวกสายจู๊คทั้งหลาย

สายเฝ้า

identity V 1872018 4

สำหรับสายนี้เป็นสายที่ส่วนตัวผมใช้บ่อยที่สุดเพราะสายเฝ้าจะมีโอกาสที่เราไม่แพ้สูงกว่าสายไล่นั่นเองเพราะการที่เราฆ่า Survivor เป็นตัวๆ ไปเมื่อเรากำจัดไปได้ 2 ตัวก็การันตีได้แล้วว่าเราจะไม่แพ้ในเกมนั้นแล้ว แต่ข้อเสียของสายนี้คือจะใช้เวลาเยอะมากในการเฝ้าแต่ละตัว ดังนั้นสกิลที่ขาดไปไม่ได้เลยสำหรับสายนี้คือ Control Freak เพิ่มความเร็วในการนับถอยหลังบนเก้าอี้ระเบิด สูงสุดถึง 9%  ส่วนสกิลด้านอื่นก็คงหนีไม่พ้นทางบนอย่าง Tough เป็นสกิลสายที่ผมคิดว่า Hunters ทุกคนต้องมีต้องใช้

Identity V 1672018 6 1

ข้อเสียของสายเฝ้าก็คือถ้าเจอ Survivor ที่สามารถซ่อมเครื่องได้ไวก็จบ หรือไล่ตบ Survivor ได้ช้าก็ทำให้เสียเวลาฟรีๆ ไปได้ดังนั้นใครที่คิดจะเล่นสายเฝ้าผมแนะนำให้ฝึก หาตำแหน่ง Survivor ให้ได้ไวๆ แล้วตบได้ให้สักตัวเร็วที่สุด เพื่อประหยัดเวลา แล้วนำสกิลตัวช่วยอย่าง Ward ไปช่วยในการคุมพื้นที่ แต่ถ้าเจอสายรักเพื่อนบอกเลยว่าสบายเรารอจังหวะที่มันกำลังจะตัดเชือกแล้วตี ก็จะล้มเลยทันทีแต่ต้องดูจังหวะดีๆ บางทีเขาอาจจะจู๊คฟรีได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

identity v ios 5718 icon

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Identity V คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM