Identity V แนะนำการอัพสกิลสุดป่วนของ Survivor

Identity V 1052018 01 2

ตอนนี้หน้า Facebook เต็มไปด้วยเกม Identity V เกมมือถือแนว Survival จากค่าย NetEase ที่ตอนนี้มีแต่คนพูดถึง ด้วยตัวเกมมีรูปแบบการเล่นสไตล์เกมอย่าง Dead By Daylight ที่สามารถเล่นบนโทรศัพท์มือถือได้ทำให้ตอบโจทย์เหล่าเกมเมอร์ได้อย่างดี แล้ววันนี้ทาง GameMonday จะมาต่อจากครั้งที่แล้ว ที่เราได้แนะนำการอัพสกิลของ Hunters ไปรอบนี้ถึงตาของ Survivor แล้วว่าควรจะอัพแบบไหนดี แบบไหนโหด

>5 ขั้นตอนสำหรับการเล่นเกมสายหลอน Identity V บนคอม<

>ดูข้อมูลเกม Identity V เพิ่มเติมคลิกที่นี่<

เหมือนเช่นเคยวันนี้เรามี 2 สายของ Survivor มาแนะนำเพื่อนๆ โดยทั้ง 2 แบบนี้ผมโดนมากับตัวแล้วบอกเลยว่าปวดหัวเลยทีเดียว คือ สายจู๊ค, กับสายอมตะ ทั้ง 2 สายนี้วิธีเล่นจะคนละแบบกัน ผู้อ่านสามารถนำแนวทางการอัพของทั้ง 2 สายนี้ไปประยุกต์ให้เหมาะสมกับตนเองได้อย่ารอช้าไปดูกันเลย

สายจู๊ค

Iden 1972018 1

สายจู๊ค เป็นสายที่ผมเห็น Survivor เล่นเยอะพอสมควรเพราะด้วยตัวสกิลที่อัพนั้นเน้นไปที่กระโดด ข้ามสิ่งกีดขว้างเป็นหลัก Broken Windows กับ Knee Jerk Reflex เป็น 2 สกิล Key ของสายนี้เลยเพราะเมื่อเรากระโดดข้ามกำแพงหรือแผ่นไม้จะเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ทันที่มัน คือสกิลที่ขาดไปไม่ได้เด็ดขาดสำหรับ สายจู๊ค

Iden 1972018 4

และยิ่งตัวละครที่เราเล่นตัวละครที่ มีสกิลที่ช่วยเพิ่มความเร็วในการกระโดด หรือ ความเร็วในการเคลื่อนที่หลังกระโดดแล้ว อย่าง Merecenary, Thief, และ Coordinator จะช่วยทำให้สายจู๊คเทพขึ้นไปอีกเพราะพวกเขาเหล่านั้นมีสกิล Passive ที่ช่วยในจังหวะกระโดดข้ามสิ่งกีดขว้างนั่นเอง

สายอมตะ

Iden 1972018 2

สำหรับสายอมตะ เป็นสายที่พบเจอบ่อยมากในการเล่น Rank เพราะตัวสายนี้ความโหดอยู่ที่สกิล Tide turner เมื่อเราช่วยตัวประกันจากเก้าอี้ระเบิดหลังจากที่ช่วยเสร็จ ตัวเรากับคนที่ถูกช่วยจะเป็นอมตะเป็นเวลา 20 วินาที ซึ่งระว่างติดผล Effect ถึงเราจะโดน Hunters โจมตีแต่ก็จะไม่ล้มจนกว่าจะหมดผล 20 วินาที ซึ่งจุดนี้ถ้าในทีมมีตัวทำลายเก้าอี้ระเบิดด้วยแล้วเราวิ่งไปในทิศทางที่เก้าอี้พังหมดแล้ว ก็สบายเลยถึงล้มก็สามาถดิ้นจนหลุดได้ ดังนั้นสายนี้ส่วนมาก คนที่เล่นจะเป็นพวก “รักเพื่อน” แล้วสกิลนี้บอกเลยว่าป่วนมาก

Iden 1972018 10

แถมด้วยระหว่างทางอัพสกิลยังไงก็ผ่านสกิลอย่าง Herd effect ที่ส่งผลให้เพิ่มความเร็วในการซ่อมเครื่องอีกดังนั้นสายนี้เหมาะมากสำหรับคนที่ชอบเล่นเกมไว ช่วยเพื่อน เน้นจบเกมเป็นหลักไม่ป่วน Hunters เท่าไหร่ เอาเป็นว่าสายนี้ลองนำไปปรับประยุกต์ดูรับรองว่า มันส์แน่นอน

“ถ้าชอบก็อย่าลืมกด ถูกใจแฟนเพจ GameMonday ไว้ด้วยนะ”

ลิงก์ดาวน์โหลด

identity v ios 5718 icon

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Identity V คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM