Legacy of Destiny สุดยอดเกมมือถือแนว MMORPG ที่ห้ามพลาด

Legacy of Destiny 2072018 1

Legacy of Destiny เกมมือถือใหม่แนว MMORPG จากค่าย UnlockGame ล่าสุดได้มีการเปิดเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษแล้ว และเวอร์ชั่นไทยกำลังเตรียมเปิดในสัปดาห์หน้า และวันนี้ทางเราจะพาไปชมว่าตัวเกม มีอะไรน่าสนใจบ้างโดยต้องบอกเลยว่าเกมนี้ Content แน่น ภาพกราฟิกแรง

Legacy of Destiny 2072018 2

ระบบการแต่งงาน
ใน Legacy of Destiny ระบบการแต่งงานเป็นระบบที่น่าสนใจที่สุด ทางทิมได้บอกฉันว่า ในเกมมีผู้เล่นได้แต่งงานมากกว่าหมื่นคนในห้องแนะนำการแต่งงานยังสามารถอาจจะพบได้รักแท้ ในLegacy of Destiny ผู้เล่นยังสามารถเลือกห้งานแต่งงานได้ถึง 3 แบบตาความชอบกันเลยทีเดียว

Legacy of Destiny 2072018 3

ระบบ Gameplay
เรามาพูดถึงระบบ Game Play ของเกม Legacy of Destiny ตัวเกมจะมีระบบ AI มาให้เพื่อนสามารถใช้ได้แต่ถ้าเพื่อนๆอยากบังคับตัวละครเองก็ไม่มีปัญหาด้วย Effect ของสกิลก็ทำออกมาได้สวยงามสมจริงเป็นอย่างมาก แค่นั้นยังไม่พอตัวเกมมี Content มากมายให้เลือกเล่นไม่ใช้แค่เก็บเลเวลเท่านั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าตัวเกมมีอะไรให้เราทำบ้างและมีระบบอะไรที่น่าสนใจ

Legacy of Destiny 2072018 4

ของแจกเพียบ
แจกแบบไม่กระหน่ำตัวเกมจะมีของแจกตลอดเมื่อ LV ถึงตามที่กำหนดหรือผ่านเงื่อนไข เควสหรือภารกิจที่มีให้ทำบอกเลยว่าไม่ต้องกลัวไม่มีของใส่ ของแต่ละอย่างที่ตัวเกม Legacy of Destiny แจกนั้นไม่ใช้ของธรรมดาทั่วไป แจกทั้ง ปีก, สัตว์เลี้ยง, สัตว์ขี่ และอุปกรณ์ต่างๆ มากมายเอาเป็นว่าสรุปง่ายๆ เพื่อนๆไม่ต้องเดือดร้อนเลยว่าจะไม่มีของในการต่อสู้กับมอสเตอร์ เพราะจะมีของหรือไอเทมแจกตลอดทั้ง กิจกรรมเกมเปิดใหม่ , LOGIN รายวัน , โบนัส เป็นต้น

Legacy of Destiny 2072018 5

ระบบเพิ่มดาวให้กับคู่หู ปีกและสัตว์ขี่
ตัวเกมยังมีระบบเพิ่มความสามารถให้กับคู่หู ปีกและสัตว์ขี่ของเรา โดยการอัพเลเวลของดาวให้กับน้องๆ เหล่านั้นโดยมีวิธีในการอัพเกรดคือใช้หินที่ได้จากกิจกรรมหรือลงดันพิเศษมาอัพดาวได้ และเรายังสามารถเพิ่มเลเวลของคู่หูได้ด้วย สัตว์เลี้ยงของเรากลืนกินก็จะได้เลเวลเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วช่วยเพิ่มพลังโจมตีและอื่นๆ ทำให้เราง่ายต่อการฆ่ามอนสเตอร์ไวยิ่งขึ้น การเพิ่มเลเวลให้กับคู่หูหรือสัตว์ทำให้มีการปลดล๊อคสกิลต่างๆ ออกมาใช้ได้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับตัวละครของเราอีกด้วย

Legacy of Destiny 2072018 6

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจLegacyofDestiny

ลิงก์ดาวน์โหลด

Legacy of Destiny 2072018 7

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Legacy of Destiny คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM