Identity V แนะนำตัวละคร Survivors ซื้อตัวไหนก่อนดีสุด

Identity V 2072018 13

มันส์กันอยู่เลยสิถ้าตอนนี้ Identity V เกมมือถือแนว Survival จากค่าย NetEase ที่เป็นเกมอยู่ในกระแสขณะนี้ เป็นที่ถูกใจของเหล่าเกมเมอร์เป็นอย่างมากด้วยตัวเกมมีระบบ Gameplay สไตล์เกมอย่าง Dead By Daylight ก่อนหน้านี้ผมก็ได้นำการอัพสกิลของทั้ง Survivors และ Hunters ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ววันนี้ผมจะมาแนะนำการเลือกซื้อตัวละครของฝั่ง Survivor  บ้างว่าซื้อตัวไหนก่อนดีที่สุด แต่ละตัวจุดเด่นจุดด้อยยังไง

>5 ขั้นตอนสำหรับการเล่นเกมสายหลอน Identity V บนคอม<

>ดูข้อมูลเกม Identity V เพิ่มเติมคลิกที่นี่<

โดยตัวละครทั้งหมดของนักผจญภัยหรือ Survivors มีทั้งหมด 11 ตัวด้วยกันจะแบ่งเป็น 5 ตัวฟรีกับ 6 ตัวซื้อ ซึ่ง 6 ตัวที่ต้องซื้อเราจะเลือกซื้อตัวไหนก่อนดี วันนี้ผมจะพาไปชมว่าแต่ละตัวมีคุณสมบัติอย่างไรความสามารถดีมั้ย เป็นตัวช่วยในการตัดสินใจให้กับเพื่อนๆ

“ถ้าชอบก็อย่าลืมกด ถูกใจแฟนเพจ GameMonday ไว้ด้วยนะ”

Identity V 2072018 3

1. Explorer หรือที่ใครหลายๆ คนเรียกกันว่า Ant man เพราะด้วยความสามารถของเขาที่มีสกิลย่อตัว ขยายตัวได้เหมือนฮีโร่ดังจาก Marvel จึงทำให้ได้รับฉายานี้ไปครอง ตัวละครนี้เป็นตัวละครที่มีราคาถูกที่สุดในตอนนี้ ทำให้เราอาจจะเห็นผู้เล่นหลายๆ คนเลือกซื้อมาใช้ก่อนเพราะถ้าใครที่หาจังหวะมุมหลบดีๆ แล้วกดสกิล ย่อตัวเอง มันก็สามารถทำให้ Hunters งงได้ง่ายแถมด้วยตัวเขามีสกิลอย่าง Explore ที่สามารถลดเวลาในการทิ้งรอยเท้าแถมด้วยการข้ามกำแพงจะไม่เตือนด้วย ถ้าถามสำหรับผมคิดว่าตัวนี้ดีมั้ยบอกตามตรงว่า เฉยๆ ถ้าเจอ Hunters โหดๆ ย่อตัวก็เท่านั้นเพราะสามารถดูรอยเท้าได้แต่ถ้าเพื่อนๆ มีสกิล “จู๊ค” เทพก็อีกเรื่องนึง

Identity V 2072018 2

2. Magician นักเวทย์แห่ง Identity V เป็นตัวละคร Survivor ที่มีสกิลอยู่ในขั้นที่ดีเลยเพราะสกิลกดใช้ของเขา จะเป็นการทิ้งเงาเอาไว้ แล้วตัวละครหลักจะหายตัวในเวลาสั้นๆ และเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่อีกด้วย แต่ข้อเสียของสกิลนี้คือเมื่อโดนโจมตีระหว่างที่หายตัว ทีเดียวจะล้มทันที และถ้าถูกจับนั่งเก้าอี้ก็เพิ่มเวลาในการแก้เชือกอีก 100% บอกเลยว่านั่งไม่ลุกกันเลย สำหรับตัวนี้ผมว่าประโยชน์มันน้อยไปหน่อยมีดีแค่สกิลแถมกดใช้ได้ 2 ครั้งเท่านั้นเอง ตัวนี้ผมไม่แนะนำให้ซื้อ แถมราคาก็เกือบ 2,000 แล้วด้วย

Identity V 2072018 4

3. Mercenary เป็นตัวละครสายป่วนอีกหนึ่งตัวที่ดีมากๆ ใครที่ชื่นชอบการกวนประสาท Hunters “สายจู๊ค” ไม่ควรมองข้ามตัวนี้เพราะสกิล Iron Dash ของเขาแทบจะเหมือน The Flash เลย และมาพร้อมกับ Skilled ที่สามารถปืนกำแพงหรือไม้เร็วขึ้นอีก 10% มันเหมาะมากสำหรับไว้เป็นตัวล่อให้กับเพื่อนๆ ภายในทีมแต่ไม่ค่อยเหมาะกับการซ่อมเครื่องเท่าไหร่เพราะมันมีสกิลติดตัวที่ซ่อมเครื่องนานขึ้น 25%

Identity V 2072018 1

4.Coordinator แม่สาวปืนไวที่มีอาวุธปืนสุดโกงที่สามารถทำ Stun ให้กับ Hunters ได้ 100% จากระยะไกลแต่แค่ 1 ครั้งภายในเกมเท่านั้นดังนั้นการที่จะใช้ต้องดูจังหวะดีๆ ด้วยแต่ตัวเธอไม่ได้มีดีแค่นั้นสกิลติดตัวอย่าง Skilled ที่เป็นสกิลของพวกสายจู๊คที่ขาดไปไม่ได้ติดมาด้วย และ Steel will นั่งเก้าอี้ได้นานขึ้นเข้าไปอีกเมื่อโดนจับได้ เป็นอีกหนึ่งตัวที่เล่นง่ายและครบเครื่อง

Identity V 2072018 5

5. Mechanic นายช่างใหญ่ที่มีความสามารถในการซ่อมเครื่องความเร็วสูงถ้า Hunter เผลอแบบเดียวบอกเลยว่าเสร็จไป 2-3 เครื่องแล้วเพราะตัวเธอมีความสามารถอย่าง Mech Master แถมด้วย เพื่อนร่วมทีมทั้งหมดซ่อมเครื่องเร็วขึ้นอีก 8% แต่ไม่เก่งในเรื่องการจู๊คเท่าไหร่แต่ก็มีความสามารถสร้างหุ่นยนต์เป็นตัวตายตัวแทนได้อีกด้วยนะ แต่ถ้าเน้นเกมไวแนะนำเลย แต่ราคาแพงอยู่นะ

Identity V 2072018 6

6.Forward พ่อหนุ่มนักกีฬาสายบู้เป็นตัวละครที่ผมเชียร์ให้ซื้อเป็นตัวแรกเพราะความสามารถของเขาที่ไม่ธรรมดาสามารถใช้หนีได้และช่วยเพื่อนได้อย่างสกิล Rush เป็นสกิลที่พุ่งออกไปข้างหน้าถ้าชน Hunters ก็จะติด Stun ทันทีแถมสกิลติดตัวขั้นเทพอย่าง Athletic ที่ช่วยเพิ่มความเร็วในการกระโดดข้ามสิ่งกีดขวาง 20% และเพิ่มความเร็ววางไม้ 50% ทำให้ Hunter ติด Stun เพิ่มอีก 15% บอกเลยว่าโหดมาก แนะนำเลยว่าซื้อเลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

identity v ios 5718 icon

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Identity V คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM