Identity V แนะนำวิธีเลือกใช้สกิล Trail ให้ตรงจุดแล้วจะโหดขึ้นเยอะ

Identity V 2072018 015

Identity V เกมมือถือแนว Survival จากค่าย NetEase ที่ตอนนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเกมสายหลอนเกมนี้ ได้เสียงตอบรับที่ดีจากเหล่าเกมเมอร์ชาวไทย ด้วยตัวเกมมีระบบการเล่นที่คุ้นเคย สไตล์เกม Dead By Daylight ย้ายแพลตฟอร์มมาอยู่บนมือถือแบบนี้ก็ถูกใจวัยรุ่นเลยสิครับ แล้วครั้งนี้ผมจะมานำเสนอ “Trail” เป็นสกิลพิเศษที่ไว้เป็นตัวช่วยสำหรับ Hunters แต่ละอันจะทำอะไรได้ไปดูกันเลย

>5 ขั้นตอนสำหรับการเล่นเกมสายหลอน Identity V บนคอม<

>ดูข้อมูลเกม Identity V เพิ่มเติมคลิกที่นี่<

Identity V 2072018 013

“ถ้าชอบก็อย่าลืมกด ถูกใจแฟนเพจ GameMonday ไว้ด้วยนะ”

Listen

Trail หรือเรียกภาษาให้เกมเมอร์เข้าใจง่ายๆ คือ Spell ที่ไว้ใช้สำหรับเป็นตัวช่วยในการไล่ล่าเหล่า Survivor ให้ง่ายขึ้นโดยในรูปแบบ Listen เป็น Trail อันแรกที่ Hunters ทุกคนจะสามารถใช้ได้เป็นการฟังเสียงต่างๆ รอบแผนที่ถ้าเหล่านักผจญภัยกำลังซ่อมเครื่อง วิ่ง หรือทำอะไรก็แล้วแต่ที่ทำให้เกิดเสียงเราจะเห็นตำแหน่งของพวกเขา แต่วิธีแก้ก็ง่ายแสนง่ายเพียงแค่ยืนเฉยๆ ก็จบมองไม่เห็นแล้วจ้า

Screenshot 2018 07 20 15 48 56

Abnormal

เป็นอีกหนึ่ง Trail ที่เหล่า Hunters มองข้ามเพราะความสามารถที่ไม่ค่อยโดดเด่นหรือประโยชน์ใช้ได้น้อยแต่เอาจริงๆ แล้วเป็น Trail ที่สำคัญมากเมื่อเราเจอตัวละคร Survivor อย่างตัวพังเก้าอี้ เจ้า Abnormal จะคอยช่วย ซ่อมเก้าอี้ที่พังแล้วหรือ ลดเกจที่เครื่องซ่อมที่ Survivor ได้ซ่อมทิ้งไว้ สรุปแล้ว Abnormal เหมาะมากที่จะใช้ต่อเมื่อเราเจอ “ตัวพังเก้าอี้”

Identity V 2072018 014

Excitement

เป็น Trail ที่จะคอยช่วยให้กันสถานะต่างๆ โดยเฉพาะ Stun จากนักผจญภัยสุดป่วนอย่าง Coordinator และ Forward ที่มีสกิลในทำให้ Hunters ติด Stun แล้วเมื่อเราติดสถานะแล้วกดสกิล Excitement  ก็จะยกเลิกสถานะนั้นทันทีถือว่าเจ๋งมากๆ ถ้าเจอพวก Coordinator และ Forward หลายๆ ตัว

Identity V 2072018 012

Patroller

หมาน้อยเจ้าปัญหา Patroller เป็น Trail ที่เหมาะสมสำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบในการเล่น Hunters สายเฝ้าเพราะระหว่างเฝ้าเราสามารถส่งหมาออกล่าได้ เพราะเมื่อหมากัด Survivor เมื่อไหร่เราจะเห็นตำแหน่งเป็นเวลา 20 วินาที

Identity V 2072018 02

Teleport

สำหรับ Trail อย่าง Teleport เป็นสกิลที่เหมาะสำหรับตัวละครที่ไม่มีสกิลช่วยในการเคลื่อนที่อย่าง The Ripper หรือ เจ้า Gamekeeper เพราะเราจะสามารถวาปไปในตำแหน่งต่างๆ ได้เช่น เครื่องซ่อม ประตู เก้าอี้ เป็นต้น บางจังหวะก็ถือว่าเป็น Trail ที่ปวดหัวเอาเรื่องเลยทีเดียวแต่ข้อเสียคือคูลดาวน์นาน

Identity V 2072018 03

Peeper

เป็น Trail ที่ส่วนตัวคิดว่าดีที่สุดเป็นการวาง Ward เป็นเวลา 60 วินาที สามารถวางพร้อมกันสูงสุดได้ถึง 3 อันเหมาะสมกับไว้ Zone สำหรับสายเฝ้า หรือ ป้องกันพื้นที่ต่างๆ ที่คิดว่า Survivor จะเดินผ่านสำหรับสายไล่ล่าก็ได้ขึ้นอยู่กับการประยุกต์ใช้เหมาะสมกับสถานะการณ์ แต่อันนี้ผมแนะนำให้หัดเล่นไว้มันมีประโยชน์มากๆ เพราะมันจะเห็นเป็นเงาอย่างชัดเจนเลย

Identity V 2072018 01

Blink

ตามชื่อของ Trail เลยคือ Blink วาร์ปไปข้างหน้าทะลุสิ่งต่างๆ ได้เช่น กำแพง แผ่นไม้ หน้าต่าง เป็นต้นถือว่าเป็นสกิลที่ดีถ้าใช้ในจังหวะที่ถูกแต่ถ้าใช้พลาดขึ้นมาก็งานเข้าเพราะมีคูลดาวน์ 150 วินาที นานเอาเรื่องนั้น Hunters ที่ใช้ Trail นี้ต้องมั่นใจตัวเองพอสมควรเพราะพลาดเมื่อไหร่ก็จบกัน

Identity V 2072018 06

ลิงก์ดาวน์โหลด

identity v ios 5718 icon

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Identity V คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM