พิชิตอาณาจักสามก๊ก แนะนำระบบขุนพลแบบเจาะลึก

Kingdom 1162018 01

เกมพิชิตอาณาจักรสามก๊ก เกมมือถือธีมสามก๊กแนววางกลยุทธ์การรบที่เล่นได้แบบเรียลไทม์ จาก JD Games สิ่งสำคัญที่สุดก็คือเรื่องของขุนพลหรือการทหาร ทุกคนที่เล่นเกมนี้ล้วนแล้วแต่อยากได้เมืองทั้งหมดให้เป็นหนึ่งกันทั้งนั้น เพราะฉนั้นแล้วสิ่งสำคัญคือจะต้องอาศัยความสามารถของขุนพลที่เก่งกาจในการนำทัพวันนี้เราจะมา แแนะนำระบบขุนพลแบบเจาะลึก ภายในเกมกัน

ขุนพลเราแบ่งออกเป็น4สี เรียงจากเก่งไปหาธรรมดา ขุนพลสีส้ม ขุนพลสีม่วง ขุนพลสีฟ้ ขุนพลสีเขียว

Kingdom 3172018 1

กวนอูคือขุนพลสีส้มผู้เก่งกล้า ซึ่งคุณสมบัติของเขาเหมาะที่จะไปรบแบบใช้กำลังและความกล้า  เค้ามีพลังความกล้า มากถึง 1320 มีพลังป้องกันมากถึง 467 มีปัญญามากถึง 1113 มีพลังอำนาจมากถึง 1235 ซึ่งพลังในส่วนนี้ขึ้นอยู่กับการเลื่อนขั้น

Kingdom 3172018 2

กวนอินผิงคือขุนพลสีม่วง เป็นขุนพลหญิงที่มีความร้ายกาดหรือพลังความกล้ามากพอที่สจะสู้กับขุนพลผู้ชสยได้สบาย ซึ่งมีความกล้ามากถึง 253 เลยทีเดียว มีพลังป้องกันมากถึง 96 มีปัญญา 197 และมีพลังอำนาจมากถึง 233 ซึ่งพลังเหล่านี้บอกเลยว่าขึ้นอยู้กับการอัพเกรดขุนพลรวมถึงการเลื่อนขั้น

Kingdom 3172018 3

ขุนพลท่านนี้ชื่อว่า ม้าเลี้ยง เป็นขุนพล สีฟ้า ที่มีพลังความกล้าและมีปัญญาฉลาดแหลมมากเลยก็ว่าได้ มีพลังความกล้ามากถึง 246 มีปัญญามากพอพอกับความกล้าคือ 206 มีอำนาจ 217 แต่บอกเลยว่าพลังป้องกันน้อยมาก แค่ 49 เอง ซึ่งไม่เหมาะที่จะจัดวางด้านหน้า ควรอยู่แนวหลัง

Kingdom 3172018 4

อิเขงคือขุนพลสีเขียว ในช่องขุนพลด้านข้าง เราจะมองเห็นว่าขุนพลเหล่านั้นมีคุณสมบัติอะไรบ้าง ว่าขุนพลมียุทธภัณฑ์อะไรบ้าง มีสกิลและEXPระดับไหน และเลื่อนขั้นได้ด้วย

ค่าเติบโต
ค่าเติบโต จะบ่งบอกให้รู้ว่าคุณสมบัติทั้งหมดของขุนพลจะถึงขีดจำกัดเมื่อไหร่ หากค่าเติดตยิ่งสูง ขีดจำกัดคุณสมบัติก็ยิ่งสูงตาม คุณสมบัติแบ่งออกเป็น 4 แบบ มีความกล้า ป้องกัน ปัญญา ป้องกัน อำนาจ 4อย่างนี้มีผลต่อการนำจำนวนกำลังทหารด้วย

ยุทธภัณฑ์
ขุนพลทุกนายสามารถนำยุทธภัณฑ์ติดตัวได้เพี่ยง 3 ส่วนเท่านั้น มีอาวุธ เกราะศึก สัตว์ขี่ ตามสามอย่างที่กล่าวมานี้เมื่อสวมใส่แล้วจะทำให้ขุนพลสามารถอัพเกรดหรือเลื่อขั้นได้รวมทั้งเพิ่มกำลังทหารได้จากการสวมสัตว์ขี่ ยุทธภัณฑ์ติดตัวขุนพลสามารถถอดเปลี่ยนได้ตามใจเรา ว่าเราชอบ สิ่งไหนสามารถสวมใส่ได้หมดเลย

Kingdom 3172018 5

เลื่อนขั้น 

ดาวของขุนพลนั้นเกิดจากการกดเลื่อนขั้น  เริ่มต้นคือ 0 ดาวก่อน เมื่อมีการเพิ่มยุทธภัณฑ์ และเกิดจาการใช้จิตยุทธ์เพื่อเพิ่มการเลื่อขั้นดาว เมื่อมีการเลื่อนขั้นสำเร็จจะได้สุ่มรับคุณสมบัติพิเศษทุกครั้ง

Kingdom 3172018 6

สกิล

สกิลขุนพล:ทุกขุนพลจะมีสกิลที่แตกต่างกัน  และจะมีผลต่อการทำสงครามเป็นอย่างมาก  และในส่วนนี้ยังทำให้เรารู้ว่าเราควรจับคู่ขุนพลแบบไหนในมีความร้ายกาจมากขึ้น  เพราะการจับคู่ขุนพลเป้นส่วนที่สำคัญมาก  หากจับขุนพลถูกคู่ยังช่วยให้ประยัดเวลาอีกในการทำศึกอีกด้วย

Kingdom 3172018 7

รายชื่อขุนพลมี 60 รายชื่อ ก็สามารถจัดทีมขุนพลได้ เพื่อสะดวกต่อการออกศึกแบบด่วน
ทุกขุกพลสีส้มจะสามารถนำขุนพลสำรองได้คนละ 2 นาย ทุกขุนพลสีม่วงสามารถนำขุนพลสำรองได้ คนยละ 1 นาย และขุนพลสำรองจะต้องมีคุณภาพน้อยกว่าขุนพลหลัก คุณสมบัติของขุนพลสำรองจะยกระดับไปให้ขุนพลหลักโดยอัติดนมัติ ดังภาพต่อไปนี้ เมื่อใช้ระบบแนะนำขุนพลออัติโนมัติจะได้รับคุณสมบัติเพิ่มขึ้น

วิธีรับสมัครขุนพลจะได้รับจาการรับสมัครและได้รับจากรางวัลภารกิจทั่วไป 

Kingdom 3172018 8

ลิงก์ดาวน์โหลด

samkok 16618 icon

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม พิชิตอาณาจักสามก๊ก คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM