Battle of Souls เจาะลึกระบบอุปกรณ์เพิ่มความแข็งแกร่ง

Battle of Souls 3182018 1

Battle of Souls เกมมือถือแนว Action RPG Strategy จาก PLAYPARK เกมใหม่แกะกล่องที่มีระบบเด่นคือ World PVP ที่สามารถต่อสู้ PVP ที่จะให้เพื่อนๆ ได้โชว์ฝีมือของตัวเองอีกด้วยวันนี้เราจะมาเจาะลึกระบบอุปกรณ์เพิ่มความแข็งแกร่งของภายในเกมกัน

ฮีโร่จะแข็งแกร่งได้จะต้องมีอุปกรณ์ที่ดี Battle of Souls จึงให้ผู้เล่นเพิ่มความแข็งแกร่งของตัวละครไดด้วยการสวมใส่ชุดเกราะ และอาวุธได้ ระบบอุปกรณ์นั้นใช้ได้ไม่ยาก วิธีใช้นั้นมีขั้นตอนดังต่อไปนี้

Battle of Souls 3182018 2

ขั้นแรกให้ผู้เล่นเข้าไปตรวจสอบอุปกรณ์ทั้งหมดที่ฟังชั่น “Inventory” หรือ “คลัง” โดยที่อุปกรณ์จะแยกเป็น 2 ประเภท คืออาวุธและชุดเกราะ และยังแบ่งแยกตามอาชีพต่างๆทั้งหมด 6 อาชีพอีกด้วย

Battle of Souls 3182018 3

อีกวิธีคือเข้าไปเช็คที่ฟังก์ชั่น “Soul” ในหน้าจัดการตัวละคร โดยสามารถเลือกที่ไปเมนู “Equipment” หรือ “อุปกรณ์” โดยในหน้านี้จะแสดงเฉพาะอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับอาชีพของผู้เล่นเท่านั้น ในหมวดชุดเกราะ สามารถใส่ได้ 4 ชิ้นที่ไม่ซ้ำกัน ซึ่งประกอบไปด้วย หมวก, รองเท้า, ปลอกแขน และเครื่องประดับ

Battle of Souls 3182018 4

สำหรับอาวุธนั้น ผู้เล่นสามารถนำอาวุธที่ซ้ำกัน หรืออาวุธที่ไม่ใช้มาอัพเกรดให้ดีขึ้นได้ และเมื่ออาวุธอัพเกรดถึง +5 ก็จะสามารถเพิ่มระดับของอาวุธได้

Battle of Souls 3182018 5

ในส่วนของอุปกรณ์จะไม่สามารถอัพเกรดได้ แต่ถ้ามีอุปกรณ์ที่ไม่ใช้งานสามารถนำมาแยกชิ้นส่วน โดยเมื่อแยกชิ้นส่วนก็จะได้รับ “Magic Powder” จำนวนหนึ่ง

Battle of Souls 3182018 6

และในอุปกรณ์ระดับสูงก็จะมีโอกาสได้รับชิ้นส่วนดาว ที่ใช้ในการอัพเกรดระดับดาวให้อุปกรณ์ โดยMagic Powder สามารถนำไปใช้เป็นวัตถุดิบคราฟต์ไอเทมได้บางชนิด และยังสามารถนำมาเปิดกล่องสุ่มได้ที่ Shop > Exchange เพื่อสุ่มอุปกรณ์ระดับสูงๆได้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ BOSPlaypark หรือ แฟนเพจ Playpark Battle Of Souls

ลิงก์ดาวน์โหลด

bos 9818 icon

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Battle of Souls คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM