Battle of Souls เจาะลึกระบบรูนที่เพิ่มความสามารถ

Battle of Souls 692018 1

Battle of Souls เกมมือถือแนว Action RPG Strategy จาก PLAYPARK เกมใหม่แกะกล่องที่มีระบบเด่นคือ World PVP ที่สามารถต่อสู้ PVP ที่จะให้เพื่อนๆ ได้โชว์ฝีมือของตัวเองอีกด้วยและยังมีระบบโคลอสเซียม 15v15 ที่จัดให้มันส์กันเต็มที่  วันนี้เราจะมาพูดเจาะลึกถึงอีกหนึงระบบที่สำคัญจนมองข้ามไม่ได้กับ ระบบรูนที่เพิ่มความสามารถ

Battle of Souls นั้นมีระบบรูนที่น่าสนใจ เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์ของเกมนี้เลยก็ว่าได้ โดยรูนแต่ละชนิดมีความสามารถพิเศษที่โดดเด่น ช่วยให้ตัวละครของผู้เล่นแข็งแกร่งขึ้น และสามารถออกแบบกลยุทธ์การต่อสู้ได้หลากหลายตามสถานการณ์

Battle of Souls 692018 2

วิธีการสวมใส่รูนให้ไปที่ฟังก์ชัน Soul เลือกเมนู Rune ในแถบเมนูจะแสดงรายการรูนทั้งหมดที่ผู้เล่นครอบครองอยู่ ด้านล่างของตัวละครจะแสดงช่องรูนที่ใส่ได้ และรูนที่กำลังใส่อยู่

Battle of Souls 692018 3

จากนั้นคลิ๊กที่รูนและกดปุ่ม Equip หลังจากนั้นเลือกช่องรูน (ด้านซ้าย) ที่ว่างอยู่ (หากในช่องนั้นมีรูนกำลังสวมใส่อยู่จะไม่สามารถคลิกได้) ที่ช่องด้านข้างจะแสดงผลลัพธ์ของรูนทั้งหมดที่กำลังสวมใส่อยู่ รูนที่ออฟชั่นเหมือนกันไม่สามารถใส่ซ้ำกันได้ และเมื่อผู้เล่นอัพเกรดระดับดาวของตัวละคร ก็จะปลดล็อคช่องรูนเพิ่มได้ ซึ่งจะมีได้สูงสุด 5 ช่องเท่านั้น

Battle of Souls 692018 4

หากต้องการเปลี่ยนหรือถอดรูนจากตัวละคร สามารถใช้ Gold จำนวนหนึ่งในการถอด นอกจากนี้ยังสามารถผสมรูนได้ด้วยการกดที่ปุ่ม Combine

Battle of Souls 692018 5

การผสมรูนต้องใช้รูนระดับเดียวกัน 4 อันผสม เพื่อสุ่มรูนระดับที่สูงกว่า โดยวิธีการใส่รูน เพียงคลิ๊กที่รูน (หมายเลข 1) และคลิ๊กที่ช่องว่างด้านบน (หมายเลข 2) โดยคลิ๊กที่รูนเพื่อให้รูนไปอยู่ในช่องว่างนั้น เมื่อใส่รูนครบทั้ง 4 อันแล้วกดปุ่ม Combine ก็จะสุ่มรูนใหม่ที่ระดับสูงกว่า

Battle of Souls 692018 6

การ Upgrade เป็นการเพิ่มระดับดาวให้รูน ทำได้โดยการใช้รูนชนิดและระดับเดียวกัน 4 อัน อัพเกรดแล้วก็จะได้รับรูนชนิดเดิม ในระดับดาวที่สูงขึ้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ BOSPlaypark หรือ แฟนเพจ Playpark Battle Of Souls

ลิงก์ดาวน์โหลด

bos 9818 icon

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Battle of Souls คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM